Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 20/3): Sir Alex cử em trai sang TBN "săn đầu người"

Thứ Ba 20/03/2012 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 20/3.

* Nemanja Vidic hết lời ngợi ca Barcelona: Trong bài phỏng vấn trên website chính thức của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), trung vệ đội trưởng Man Utd đã dành những lời rất tốt đẹp cho đội bóng từng 2 lần hạ gục "Quỷ đỏ" tại chung kết Champions League: "Điều khó khăn nhất khi chạm trán với Barca nằm ở chỗ: họ thi đấu mà không có một trung phong thực thụ nào. Chính vì thế mà đội hình Barca triển khai cực kỳ linh hoạt, rộng khắp mặt sân và khả năng kiểm soát bóng cũng được tăng cường. Ngoài ra, rõ ràng, mọi cầu thủ Barca thi đấu chẳng những giàu kỹ thuật mà tính chiến thuật, trình độ đọc trận đấu cũng rất siêu. Họ luôn biết mình cần phải làm gì và định trước những gì sẽ xảy ra, khiến đối thủ không kịp trở tay. Họ thực sự là một đội bóng đến từ hành tinh khác".


Michu (trái) đang thu hút sự quan tâm của Man Utd

* Sir Alex cử em trai sang TBN "săn đầu người": Martin Ferguson, em ruột HLV Alex Ferguson (kém 1 tuổi), đang làm việc ở Man Utd với tư cách một tuyển trạch viên. Hôm vừa rồi, ông nhận được "mật lệnh" của người anh trai bay tới Tây Ban Nha xem giò cẳng Michu, chủ lực của đội bóng mới lên hạng Rayo Vallecano. Michu (tên đầy đủ Miguel Perez Cuesta) đang thi đấu khá tốt mùa giải này với 13 bàn thắng. Nhờ công sức của tiền vệ 25 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo của Celta Vigo, Rayo đang tràn trề hy vọng tiếp tục được ở lại La Liga thêm một mùa. Được biết, ngoài Man Utd, thì còn một số ông lớn khác của châu Âu cũng rất quan tâm đến Michu tuy nhiên, có vẻ "Quỷ đỏ" thành Manchester là nghiêm túc nhất. Michu đảm nhận vai trò tiền vệ trung tâm thiên về tấn công,  vị trí mà Sir Alex đang rất cần bổ sung nhân sự trong mùa tới.

* Ibrahimovic vẫn tin tưởng vào khả năng AC Milan lọt vào chung kết cúp QG Italia: Đêm nay, hai đội bóng hàng đầu Italia và đang thống trị Serie A, Juventus và AC Milan sẽ đụng đầu với nhau ở lượt về bán kết cúp QG. Còn nhớ, tại lượt đi, Biaconeri đã xuất sắc hạ gục đối thủ bằng tỷ số 2-1 nhưng ngôi sao lớn nhất Rossoneri vẫn kỳ vọng vào cuộc lật đổ: "Chúng tôi hành quân tới thành Turin với mục tiêu lọt vào chung kết. Dù rằng thử thách trước mặt là rất lớn nhưng AC Milan còn nguyên cơ hội và chúng tôi sẽ quyết chiến đấu đến cùng".

* "Người cũ" đặt cửa vô địch cho Real: Dịp cuối tuần vừa rồi, Malaga dưới sự dẫn dắt của Manuel Pellegrini, chiến lược gia từng bị Real đối xử không ra gì, đã xuất sắc cầm chân đội bóng Hoàng gia TBN ngay tại thánh địa Bernabeu và giờ đây, Real chỉ còn hơn Barca 8 điểm, khiến không ít người đã nghĩ tới cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Chile hoàn toàn tin tưởng vào cơ hội vô địch của đội bóng cũ: "Sẽ thật kỳ lạ nếu Real không đăng quang ở La Liga mùa này. Dẫu sao, trong bóng đá chẳng thể nói trước được điều gì và hãy chờ xem".

* Danny Welbeck mừng rỡ khi chấm dứt cảnh tịt ngòi: Sau 10 trận và 8 tuần im tiếng, sao trẻ người Anh gốc Ghana đã lại nổ súng trong màu áo Đỏ ở chiến thắng huỷ diệt 5-0 trước Wolves hôm chủ nhật. Bởi thế, Welbeck không thể giấu nổi sự hài lòng: "Trước trận đấu, tôi nghĩ mình cần phải có bàn thắng bằng mọi giá và thật may mắn, mục tiêu đó đã trở thành hiện thực. Nhưng dù thế nào, đội bóng vẫn là quan trọng nhất. Nếu tôi không ghi bàn mà MU vẫn giữ vững được mạch thắng thì tôi cũng vẫn vui như thường".

* Cựu danh thủ người Italia sẽ dẫn dắt Palermo mùa tới: Trong vòng hơn 20 năm qua, Christian Panucci là một trong những hậu vệ nổi tiếng nhất xứ sở hình chiếc ủng. Anh đã từng khoác áo hàng loạt tên tuổi lớn như AC Milan, Real Madrid, Inter Milan, Chelsea, AS Roma và có gần 60 lần thi đấu cho ĐTQG Italia. Năm 2010, Panucci đã quyết định treo giày tại Parma và sau vài năm nghỉ ngơi, anh chuẩn bị "tái xuất giang hồ" trên một cương vị mới: HLV trưởng. Mới đây, Panucci đã tiết lộ trên tờ Gazzetta dello Sport rằng anh đã gần đạt được thoả thuận trở thành tân thuyền trưởng của Palermo từ mùa tới và tất cả chỉ còn thiếu một chữ ký mà thôi.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Bologna 2h00 ngày 3/10 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Bologna 2h00 ngày 3/10 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Bologna 2h00 ngày 3/10 (Champions League 2024/25)

Sau kỉ nguyên thành công của Jurgen Klopp, Liverpool đã nhanh chóng thắp lên ngọn lửa mới tại Anfield với lối chơi hiệu quả và không kém sự bùng nổ dưới thời Arne Slot. Trước đối thủ đang thể hiện phong độ cao, rất khó để đội bóng thiếu kinh nghiệm như Bologna có thể tạo nên bất ngờ.

Xem thêm
top-arrow
X