Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 20/2: David Moyes thân chinh tới Emirates để xem giò Toni Kroos?

Thứ Năm 20/02/2014 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng nay.

*  “Tội đồ” Oezil suýt tẩn nhau với đồng đội Flamini: Đêm qua, trong thất bại 0-2 trước Bayern Munich, hai chủ lực nơi tuyến giữa "Pháo thủ" đã nảy sinh mâu thuẫn sau một pha bóng nhưng may mắn cả hai đã kịp trấn tĩnh, bằng không chẳng rõ chuyện gì còn xảy ra. Chẳng là, trong một tình huống ở hiệp 2, Mesut Oezil và Mathieu Flamini đã có một cuộc tranh cãi ngắn. Tiền vệ người Pháp chạy đến hét vào mặt Oezil tỏ ý không hài lòng. Trong khi đó, bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal cũng đáp trả đồng đội bằng thái độ vùng vằng. Nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức độ đó chứ nếu xảy ra ẩu đả thì có lẽ, Arsenal càng thêm muối mặt.


Sự có mặt của David Moyes trên khán đài Emirates
Sự có mặt của David Moyes trên khán đài Emirates

* David Moyes thân chinh tới Emirates để xem giò Toni Kroos?: Rạng sáng nay, nhà ĐKVĐ Bayern Munich đã đánh bại Arsenal ngay tại sào huyệt của đối thủ nhờ các bàn thắng của Toni Kroos và Thomas Muller. Riêng Toni Kroos còn được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Trên khán đài, cánh phóng viên đã phát hiện sự có mặt của David Moyes và hiển nhiên mục tiêu mà vị thuyền trưởng Man Utd "săm soi" không ai khác chính là Kroos. Thời gian qua, tiền vệ sinh năm 1990 người Đức nằm trong tầm ngắm của "Quỷ đỏ" và bản thân Kroos cũng lấp lửng ý định rời khỏi xứ Bavaria. Quả thực, Moyes đã không phải thất vọng khi xem Kroos thi đấu. Anh đã giúp Bayern Munich lấn lướt Arsenal ở tuyến giữa. Ngoài bàn thắng ghi được, theo thống kê của OPTA, anh thực hiện được tổng cộng 147 đường chuyền, bằng cả đội hình Arsenal (trừ hai thủ môn Szczesny và Fabianski) cộng lại. Thời gian qua, tương lai của Toni Kroos ở Bayern Munich trở nên không rõ ràng khi tiền vệ 24 tuổi không chấp nhận lời đề nghị gia hạn hợp đồng của đội bóng. Hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào năm 2015, và mức lương mà anh nhận được chỉ là 3.5 triệu euro/năm, gần như thấp nhất ở Bayern. Tiền vệ người Đức muốn được tăng lương lên mức 10 triệu euro/năm.

* Inter Milan sắp gia hạn hợp đồng với Freddy Guarin: Kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, tiền vệ người Colombia một mực đòi chia tay Nerazzurri, thậm chí suýt chút nữa anh đã gia nhập Juventus theo thoả thuận trao đổi cầu thủ nếu như vào phút chót, chủ tịch Inter không đổi ý. Tưởng như Guarin sẽ giữ nguyên ý định ra đi khi mà anh được một loạt đại gia lôi kéo song rốt cục, cầu thủ này có vẻ sẽ tiếp tục gắn bó với Inter. Được biết, đội bóng Italia đã soạn xong bản hợp đồng mới kéo dài đến năm 2019 và chỉ còn chờ chữ ký của Guarin.

* Rộ tin đồn Besiktas muốn có Kagawa: Tương lai của tiền vệ người Nhật Bản tại Old Trafford càng trở nên mờ mịt sau sự xuất hiện của Juan Mata. Cứ cái đà này thì khả năng Kagawa ra đi vào cuối mùa là cực lớn. Hôm qua, theo nhiều tờ báo tại Anh thì CLB hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas có ý định thực sự nghiêm túc với tiền vệ này và sẵn sàng chi đậm để đón Kagawa. Tuy vậy, cứ cho ý định của Besiktas là có thật và nghiêm túc thì chưa chắc họ đã thuyết phục nổi Kagawa bởi nếu rời khỏi Man Utd, ngôi sao xứ Phù Tang thiếu gì sự lựa chọn và Besiktas hiển nhiên không thể là bến đỗ tốt nhất.

* Cựu sao trẻ Man Utd đột ngột xuống chơi ở giải hạng Nhất: Ravel Morrison từng được xem là gương mặt trẻ triển vọng nhất Man Utd song do vấn đề tính khí mà Morrison không được lòng Sir Alex Ferguson để rồi bị đẩy sang West Ham. Hồi đầu mùa giải 2013-2014, tiền vệ sinh năm 1993 đã để lại không ít ấn tượng, thậm chí có lúc Morrison được xem là chủ lực nơi tuyến giữa West Ham. Song một lần nữa, Morrison lại không được lòng người thầy của mình. Cùng với sự suy giảm phong độ thì đội bóng thành London vừa chính thức cho người hàng xóm QPR đang chơi ở giải hạng Nhất mượn Morrison tối đa 3 tháng (tức là nếu cần West Ham có thể triệu tập trở lại Morrison bất cứ lúc nào). Trước thềm màn ra mắt đội bóng mới vào cuối tuần này, Morrison đã bày tỏ quyết tâm rằng anh sẽ nỗ lực đến cùng nhằm giúp QPR được trở lại đấu trường Premier League vào mùa sau.

* Bayern nên chiêu mộ Vidic thay vì David Luiz: Đó là lời khuyên của cựu hậu vệ người Đức Markus Babbel dành cho đội bóng cũ (Babbel từng nhiều năm khoác áo Bayern, giành tổng cộng 9 danh hiệu. Ngoài ra, ông còn từng thi đấu ở Liverpool). Vào lúc này, Bayern được cho đang nhắm đến David Luiz để tăng cường sức mạnh hàng thủ. Tuy nhiên khi mà giá của trung vệ người Brazil dự báo sẽ lên đến 30 triệu bảng, theo quan điểm của Babbel thì HLV Pep Guardiola nên chọn Vidic, trung vệ kì cựu vừa tuyên bố rời khỏi Man United cuối mùa bóng này: "Không phủ nhận, Daivd Luiz là một cầu thủ chất lượng. Cậu ấy là một cầu thủ người Brazil và có thể chơi được ở cả vị trí tiền vệ trung tâm. Nhưng tôi muốn Bayern chiêu mộ Nemanja Vidic hơn. Với tôi, cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Cậu ấy sẽ rời khỏi Man United và giá cả chắc chắn rẻ hơn Luiz nhiều".

  • Bảo Phương  - Bongda24h.vn

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X