Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 20/12: Man Utd không hề muốn chia tay "Hạt đậu nhỏ"

Thứ Sáu 20/12/2013 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng nay.

* Chuẩn bị sở hữu Fredy Guarin, Mourinho sẽ "nhẫn tâm" tống trò cưng ra đường: Bao năm qua, giữa Mourinho và Essien luôn tồn tại mối quan hệ mật thiết. Chính "Người đặc biệt" đã đưa tiền vệ người Ghana về Chelsea và rồi khi chuyển sang Real Madrid, chính ông đã kéo anh sang TBN trong bối cảnh Essien mất chỗ đứng ở The Blues. Bởi thế, chẳng có gì khó hiểu khi Mourinho tái xuất Chelsea thì Essien chấp nhận ở lại đội bóng chứ không ra đi. Chỉ có điều, phong độ của Essien thực sự đã suy giảm quá trầm trọng và hiện chỉ được xem là quân bài dự bị ở Chelsea. Dạo gần đây, có thông tin cho rằng Chelsea đã đạt được thoả thuận với Freddy Guarin, tiền vệ người Colombia đang khoác áo Inter Milan. Nếu Mourinho thực sự có được Guarin thì Essien hiển nhiên sẽ là người phải ra đi cho rộng chỗ. Được biết, tháng 1 tới, nhiều khả năng, chiến lược gia người BĐN sẽ giải phóng tự do cho cậu học trò để giúp Essien dễ dàng tìm bến đỗ mới nhằm cứu vãn sự nghiệp.


javier hernandez
 

* Man Utd không hề muốn chia tay "Hạt đậu nhỏ": Mùa này, Javier Hernandez không còn chơi tốt như trước và phần nào đánh mất bản năng lừng danh "sát thủ từ băng ghế dự bị". Anh cũng không được David Moyes trọng dụng, bởi thế những tin đồn xung quanh tương lai của chân sút người Mexico xuất hiện ngày càng dày đặc. Tuy nhiên, mới đây, Eduardo Hernandez, đại diện của anh, đã lên tiếng xác nhận: "10 ngày trước, tôi có nói chuyện với một số quan chức cấp cao tại Manchester United và họ khẳng định rằng khá nhiều CLB ở khắp châu Âu quan tâm tới Chicharito và đưa ra đề nghị rất hấp dẫn. Song ban lãnh đạo không hề có ý định bán cậu ấy trong hiện tại cũng như cả tương lai".

* Abbiati muốn giải nghệ trong màu áo AC Milan: Thủ thành người Italia đã gắn bó với đội chủ sân San Siro từ năm 1998 và giành được khá nhiều vinh quang. Hợp đồng của Abbiati với Rossoneri sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và nếu đội bóng không có ý định gia hạn thì anh cũng sẽ đi đến quyết định giải nghệ chứ không chuyển sang một đội nào khác để kéo dài sự nghiệp. Anh cho hay: "Dù đã 36 tuổi nhưng rõ ràng, với một thủ môn như tôi thì chưa phải không thể đủ sức tiếp tục thi đấu, mặc cho tôi gặp vài rắc rối liên quan đến chấn thương. Tuy nhiên, nếu đội bóng không còn cần đến sự phục vụ của tôi thì có lẽ tôi sẽ chia tay sân cỏ ngay".

* "Real Madrid tự bỏ tiền túi ra mua Bale": Đó là tuyên bố của chính chủ tịch đội bóng Hoàng gia TBN, Florentino Perez. Tiền vệ người xứ Wales đã gia nhập đội chủ sân Bernabeu từ CLB Tottenham trong kỳ CN mùa hè vừa rồi với mức phí kỉ lục 100 triệu euro. Sự kiện này đã bị một thành viên của nghị viện châu Âu Derk Jann Eppink đặt nghi vấn về khả năng có sự tác động từ phía chính phủ TBN (mà cụ thể là ngân hàng quốc hữu Bankia). Tuy nhiên mới đây Florentino Perez đã bác bỏ luận điểm trên: "Chúng tôi không có thỏa thuận với bất kỳ tổ chức tài chính nào, như tôi đã tuyên bố biết bao nhiêu lần trước rồi. Bankia đã không hề hỗ trợ tiề bạc cho chúng tôi trong thương vụ mua Gareth Bale, mà Real đã tự cân đối tài chính để hoàn tất thương vụ này. Tất cả chuyện này đã được thể hiện rõ ràng tỏng bản báo cáo tài chính được công bố rộng rãi. Ấy vậy mà bây giờ người ta lại nói Bankia đã hỗ trợ chúng tôi mua Bale. Đó là sự dối trá trắng trợn".Trước đó, Eppink từng đe dọa sẽ đưa vụ việc này lên Ủy ban châu Âu, và mới đây thì tổ chức này cũng khẳng định sẽ tiến hành điều tra tính hợp pháp của những khoản tài chính tại Real, cùng với đó là một loạt CLB khác ở xứ sở Bò tót như Barca, Athletic Bilbao, Valencia, Osasuna, Elche và Hercules. Điều này, theo quan điểm của Perez, chẳng khác nào một “chiến dịch chống lại bóng đá TBN”.

* Salah sẽ đến Liverpool vào tháng 1/2014: Cầu thủ trẻ sinh năm 1992 người Ai Cập đã làm nên tên tuổi của mình tại Basel trong 2 năm qua. Anh đã chơi tuyệt hay ở vòng bảng Champions League vừa rồi (từng 2 lần sút tung lưới Chelsea) và hiện được định giá khoảng 12 triệu euro. Liverpool được cho đang rất muốn đưa Salah về Anfield. Hôm qua, Mohamed Zika, bạn thân và là đồng đội cũ của Salah, đã tiết lộ trên truyền hình Ai Cập rằng chân sút này từng tâm sự với anh về khả năng sẽ gia nhập 1 CLB tên tuổi tại Premier League trong tương lai gần. Phải chăng đó chính là đội bóng vùng Merseyside.

* Chủ tịch Barca "thề non hẹn biển" với Messi về mức thu nhập: Sau khi Gareth Bale gia nhập Real bằng bản hợp đồng kỷ lục và mức thu nhập hấp dẫn còn Cris Ronaldo cũng vừa đồng ý gắn bó thêm 5 năm với Real, đưa anh trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới thì Barca không thể làm ngơ với trường hợp của Messi dù hợp đồng của anh còn hạn tới năm 2018. Rõ ràng, Messi xứng đáng được hưởng mức đãi ngộ tốt hơn và chủ tịch Sandro Rosell cũng phải khẳng khái thừa nhận điều này: "Chúng tôi vẫn chưa nói chuyện với Messi về 1 bản hợp đồng mới nhưng cửa văn phòng của tôi luôn rộng mở. Messi xứng đáng nhận lương cao nhất thế giới vì cậu ấy đã là cầu thủ hay nhất hành tinh. Tại thời điểm này, chưa diễn ra một cuộc thảo luận nào nhưng tôi tin tưởng, một khi mình còn ngồi trên ghế chủ tịch đội bóng thì Messi sẽ không ra đi, dù rằng trong bóng đá, không điều gì là không thể".

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X