Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 20/11): David Beckham sẽ rời khỏi nước Mỹ?

Thứ Ba 20/11/2012 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 20/11.

* Buffon sẽ ở lại Juventus ít nhất 3 năm nữa: Thủ thành số 1 Italia và hàng đầu thế giới đã gắn bó với Juventus từ năm 2001. Bản hợp đồng hiện tại của thủ môn 34 tuổi này sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay và từng có không ít thông tin cho rằng Buffon sẽ không gia hạn nhằm tìm kiếm thử thách ở một chân trời mới. Tuy nhiên, hôm qua, trong bài phỏng vấn trên tờ Tuttosport, thêm một lần Buffon tuyên bố không hề muốn chia tay Juve và dự định còn ở lại đây thêm tối thiểu 3 năm nữa. Thời gian qua, việc anh cùng đội bóng không hề đả động gì đến chuyện đàm phán là do muốn tập trung vào thi đấu và mùa giải kết thúc mới là thời điểm thích hợp để làm điều đó.


 

* David Beckham sẽ rời khỏi nước Mỹ?: Khoác áo LA Galaxy từ năm 2008 và từng khẳng định sẽ chấm dứt sự nghiệp tại xứ sở cờ hoa bởi gia đình anh rất thích thú với cuộc sống tại đây nhưng có vẻ, vào phút chót, cựu số 7 vĩ đại của Man Utd đã đổi ý. Ngày 1/12 tới đây, Beckham sẽ cùng LA Galaxy chơi trận chung kết giải Nhà nghề Mỹ (MLS) với Houston Dynamo và trong một thông cáo chính thức, Becks cho hay đó sẽ là trận cuối cùng của anh tại LA Galaxy. Theo Becks, trước khi giải nghệ, anh muốn tìm kiếm một thử thách mới dù rằng những năm qua, anh đã rất hạnh phúc tại nước Mỹ nhưng như thế, không có nghĩa mối quan hệ của anh với MLS sẽ chấm dứt. Thay vào đó, anh vẫn muốn tiếp tục cống hiến cho giải đấu trên một cương vị mới sau khi treo giày. Hiện giờ, Beckham chưa chịu tiết lộ anh sẽ chuyển sang thi đấu tại nước nào. Có tin, Liên đoàn bóng đá Australia đang ra sức mời Becks nhằm nâng tầm giải VĐQG nước này.

* Carrick háo hức trước trận đấu gặp Galatasaray: Với việc giành 12 điểm tuyệt đối sau 4 lượt trận, Man Utd đã chính thức vượt qua vòng bảng nên hai trận còn lại chỉ mang tính thủ tục. Dẫu vậy, tiền vệ Michael Carrick vẫn rất chờ đón, đặc biệt là chuyến làm khách tại "chảo lửa" lừng danh Ali Sami Yen của Galatasaray vào đêm nay. Anh cho hay: "Đó là thử thách thật sự và chứng tỏ hết độ khốc liệt của giải đấu. Chúng tôi sẽ phải chơi trên một sân bóng khủng khiếp bậc nhất châu Âu song hy vọng, đội bóng vẫn sẽ giành kết quả tốt như mấy năm trở lại đây phải chơi bóng trên đất Thổ Nhĩ Kỳ".

* Shevchenko từ chối công việc ở ĐTQG Ukraine: Sheva được thừa nhận là một trong những tiền đạo vĩ đại nhất của làng bóng đá Ukraine, từng khoác áo AC Milan, Chelsea (anh nắm giữ mọi kỷ lục ở ĐTQG Ukraine từ số lần khoác áo, số bàn thắng, cầu thủ ghi bàn ít tuổi nhất, cao tuổi nhất). Shevchenko vừa mới giải nghê hồi mùa hè vừa rồi và đang tính toán con đường tiếp theo của cuộc đời. Được biết, Liên đoàn bóng đá Ukraine đã định mời Shevchenko ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG thay cho huyền thoại Oleg Blokhin xin từ nhiệm để dẫn dắt CLB Dynamo Kiev. Tuy nhiên, cựu danh thủ 36 tuổi đã nhã nhặn từ chối vì trách nhiệm đó quá lớn lao và ảnh cảm thấy không đủ năng lực cũng như kinh nghiệm để có thể hoàn thành nó. Sheva muốn khởi đầu nghiệp huấn luyện ở một nơi phù hợp hơn.

* "Barcelona tập hợp những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới": Jose Manuel Jurado, tiền vệ 26 tuổi người TBN của Spartak Moscow (thi đấu theo diện cho mượn từ Schalke) và từng có thời gian khoác áo hai đội bóng thành Madrid (Real, Atletico) đã nói như vậy trước thềm trận đối đầu giữa hai đội ở Champions League. Lượt đi, Spartak chỉ chịu thua 2-3 trên Nou Camp. Jurado bày tỏ: "Barca không thay đổi nhiều kể từ khi Tito Vilanova lên nắm quyền. Họ vẫn là một đội ngũ gồm toàn những cầu thủ đẳng cấp thế giới và thực sự rất khó đánh bại họ. Đương nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng làm nên bất ngờ trước Barca song sẽ chẳng thể dễ dàng. Họ quá mạnh, chơi thứ bóng đá mãn nhãn. Dẫu sao, Spartak cũng sở hữu trong tay vài ngôi sao, lại đang đạt phong độ tốt ở giải VĐQG".

* Di Matteo thề sẽ tấn công trước Juventus: Đêm nay, nhà ĐKVĐ Champions League sẽ có trận đấu sinh tử trên đất Italia nhưng chỉ cần không thua, coi như The Blues sẽ tránh khỏi thảm hoạ phải chia tay giải đấu ngay từ vòng bảng bởi ở trận cuối, họ chỉ phải gặp đội đang đứng cuối, Nordsjaellan nên không khó giành 3 điểm trọn vẹn. Dẫu vậy, HLV Roberto Di Matteo tuyên bố không có chuyện The Blues tử thủ hòng đoạt 1 điểm: "Mục tiêu của chúng tôi là sẽ phải gây ra cho Juve nhiều vấn đề nên đội bóng sẽ phải hài hoà cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Tình thế của Bianconeri cũng tương tự chúng tôi, do đó, tấn công đôi khi lại còn giúp Chelsea có được lợi thế. Trận thua trước West Brom dịp cuối tuần vừa rồi vô hình chung lại càng tạo động lực cho The Blues chơi thật tốt trận tới để trả nợ cho người hâm mộ".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X