Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 20/1): Sao trẻ Man Utd không hề thích Man City

Thứ Sáu 20/01/2012 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 20/1.

* Luca Toni sẽ sang Mỹ thi đấu: Có thời kỳ, Toni là chân sút hàng đầu Italia nhưng nay ở tuổi 34, anh chính thức bị đưa vào diện "hết thời" ở Juventus. Đội bóng thành Turin đang ra sức tống khứ tiền đạo này càng nhanh càng tốt. Nhiều khả năng, Toni sẽ chọn đội bóng Canada đang chơi ở giải MLS (Nhà nghề Mỹ), Montreal Impact làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp bởi Montreal đã đưa ra được lời đề nghị thuyết phục nhất với anh và cả Juventus. Tuy nhiên, tối thiểu cũng phải đến tháng 3, khi MLS mùa giải mới khởi tranh thì may ra, vụ chuyển nhượng mới được hoàn tất.


Ravel Morrison chưa bao giờ thích Man City

* Sao trẻ Man Utd không hề thích Man City: Thời gian gần đây, rộ lên thông tin cho rằng Man xanh đang lên kế hoạch cuỗm hai tài năng trẻ sáng giá bậc nhất hiện nay của người láng giềng Man đỏ: Ravel Morrison và Paul Pogba. Thậm chí, có tờ báo còn khẳng định, Morrison, tiền vệ sinh năm 1993 và chưa chịu gia hạn hợp đồng sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay dù đã được MU nhiều lần thuyết phục, có vẻ đã ưng thuận với lời mời gọi (tất nhiên sặc mùi tiền bạc) của Man City. Tuy nhiên, nhân vật chính vừa mới quyết định lên tiếng. Trên trang Twitter cá nhân, Morrison khẳng định: "Đề nghị tất cả không được phép đề cập đến chuyện tôi và Man City nữa. Chưa bao giờ, cái tên Man City xuất hiện trong tâm trí của tôi và trong tương lai chắc chắn cũng như vậy. Những ai nói rằng tôi sẽ đến Man City đều là bịa đặt hết".

* "Ở lại Barcelona đâu có gì phức tạp": Đó là phát biểu đầy tự tin của Maxwell sau khi trở thành cầu thủ của Paris Saint-Germain. Hậu vệ người Brazil vừa mới rời bỏ đội bóng xứ Catalan mà anh gắn bó trong gần 3 năm trời để tới "mảnh đất hứa" PSG, CLB đang đặt rất nhiều tham vọng to lớn dựa trên nguồn tài chính khổng lồ. Maxwell bộc bạch: "Chẳng gì dễ hơn là tiếp tục ở lại Barcelona nhưng tôi lại mong muốn được đương đầu với thử thách mới. PSG có rất nhiều tiềm năng phát triển và tôi không muốn bỏ qua cơ hội". Đương nhiên, Maxwell vẫn hoàn toàn có thể ở lại Nou Camp nhưng chắc chắn vị trí thường xuyên của anh sẽ là trên băng ghế dự bị chứ không phải đội hình chính thức như khoác áo PSG.

* QPR sẵn sàng chi đậm để sở hữu tài năng không được thừa nhận ở Man City: Nedum Onuoha trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Man xanh và đã ra mắt đội 1 lúc mới 18 tuổi tuy nhiên kể từ khi, đội bóng rơi vào tay những tỷ phú người Ả Rập thì Onuoha bị cho ra rìa bởi anh rất khó kiếm được vị trí giữa một dàn sao "lung linh" mà Man City chiêu mộ về. Thậm chí, mùa giải này, Onuoha còn không có tên trong danh sách 25 cầu thủ đăng ký thi đấu tại Premier League. Bởi thế, rất nhiều đội đang muốn giang tay cứu vớt Onuoha. Ngay sau khi được bổ nhiệm vào chức vụ HLV trưởng QPR, Mark Hughes đã nhắm tới cậu học trò cũ (Hughes từng làm việc cùng Onuoha tại Man City). Ông sẵn sàng dành cho cựu tuyển thủ U-21 Anh mức lương cao nhất trong lịch sử đội bóng: 80.000 bảng/tuần (cao hơn thu nhập hiện tại của cầu thủ này tại Man xanh) song chưa chắc QPR đã có thể thành công vì Onuoha dường như chưa muốn chia tay CLB anh gắn bó từ khi còn tấm bé.

* Tottenham bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng với Aaron Lennon: Tiền vệ người Anh thi đấu cho Spurs từ năm 2005 và dù chưa toả sáng rực rỡ như Bale hay Van der Vaart nhưng Lennon luôn duy trì được mức độ ổn định. Hợp đồng của anh với Spurs đến tận năm 2014 mới kết thúc song đội bóng thành London đã nghĩ tới chuyện gia hạn. Dự kiến, Tottenham sẽ tăng lương cho Lennon thêm 10.000 bảng, lên mức 55.000 bảng/tuần, đổi lại hợp đồng sẽ được kéo dài thêm 2 năm. Theo chủ tịch Daniel Levy, việc giữ chân sớm các trụ cột là bước đi khôn ngoan nhất để tránh sự nhòm ngó của các CLB khác.

* Leverkusen chưa có ý định "tái hợp" Berbatov: Đương kim "Vua phá lưới" Premier League vẫn đang chật vật tìm chỗ đứng tại Man Utd, mặc cho không phải anh không cố gắng (hồi cuối năm 2011, anh từng ghi liền một mạch 6 bàn trong 3 trận). Nên có vẻ sự kiên nhẫn của tiền đạo người Bungari đã đi tới giới hạn và rất có thể anh nói lời chia tay M.U, nhất là khi nhận được vô số lời chèo kéo. Cách đây vài ngày, các tờ báo tại Đức đồng loạt khẳng định Leverkusen đang muốn đưa Berbatov trở về đội bóng đã làm nên tên tuổi cho anh. Tuy nhiên, một quan chức của Leverkusen vừa cho hay đội bóng Đức chưa có bất cứ một động thái nào trong chuyện này. Ngoài ra, kể cả cho đến mùa hè này, Berbatov cũng không nằm trong kế hoạch phát triển của CLB.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X