Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 19/9): Sir Alex đảm bảo tương lai của Owen ở MU

Chủ Nhật 19/09/2010 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức nổi bật nhất từ làng bóng đá châu Âu trong bản tin sáng nay (Chủ nhật, 19/9) của chuyên trang Bongda24h.

* Ronaldinho "đổ lỗi" cho hàng thủ Catania sau trận hoà thất vọng: Đêm qua, Nửa Đỏ - đen thành Milano lại thể hiện một bộ mặt đáng buồn khi không làm cách nào vượt qua được đối thủ thua kém toàn diện Catania dù được chơi trên sân nhà San Siro. Vậy mà với Ronaldinho, đội bóng của anh vẫn đang tiến bộ từng ngày: "Phải gặp một đối thủ chỉ chăm chăm phòng ngự chưa bao giờ là đơn giản. Và AC Milan hoàn toàn được quyền ngẩng cao đầu về những gì đã làm được. Chúng tôi đang dần cải thiện và điều quan trọng là cần phải giữ được sự tự tin để đạt đến phong độ cao nhất. Đôi khi trong bóng đá, kết quả không phán ánh đúng màn trình diễn mà đội bóng đã thể hiện".


Ferguson ra sức trấn an Owen

* "Owen vẫn nằm trong kế hoạch của tôi": Trước những băn khoăn của tiền đạo người Anh về việc không được thi đấu thường xuyên và úp mở về khả năng ra đi, HLV Ferguson lập tức trấn an cậu học trò: "Tôi hiểu suy nghĩ của Owen. Cậu ấy không sai nhưng do Berbatov đã khởi đầu mùa giải quá tốt nên rất khó để tôi loại Berbatov. Vào ngày thứ 4 tới, MU sẽ có trận đấu với Scunthorpe ở Carling Cup và Owen chắc chắn sẽ ra sân ngay từ đầu. Hãy yên tâm là tôi sẽ cho Michael thi đấu đủ số trận như mong muốn. Đây mới là giai đoạn mở đầu mùa giải, chưa kể lại bị gián đoạn bởi loạt trận của ĐTQG nên còn nhiều cơ hội cho Owen. Tôi đồng ý với Owen rằng thật không công bằng khi loại bỏ một cầu thủ dù anh ta đã thể hiện rất tốt trong mọi buổi tập tuy nhiên đôi lúc còn phụ thuộc vào chiến thuật của đội bóng. Có thể nhiều trận, MU sẽ ra quân với sơ đồ 3 tiền đạo và dĩ nhiên là Owen sẽ có mặt".

* Paul Scholes ca ngợi cuộc đối đầu MU - Liverpool: Trước thềm cuộc đại chiến truyền thống nhất của xứ sở sương mù, lão tướng 36 tuổi người Anh, chủ lực trên hàng tiền vệ "Quỷ đỏ" thành Manchester từ đầu mùa giải đến giờ cho hay: "Không thể phủ nhận thực tế rằng, vị thế của MU và Liverpool ở một tầm khác hẳn các đội khác. Hai đội chúng tôi đều khao khát thành công kinh khủng và điều này sẽ chẳng bao giờ thay đổi. Năm ngoái, Liverpool đã không thật sự thành công nhưng mỗi khi phải đối đầu với họ, đó vẫn sẽ là một trận đấu cực kỳ khó khăn. Chưa kể, Liverpool từng đánh bại chúng tôi tại Old Trafford nên MU sẽ phải cẩn trọng tối đa nếu không muốn sảy chân".

* Mario Balotelli vẫn nhớ tới công lao của Inter: Sau khi đã an phận ở Man City, tiền đạo trẻ 20 tuổi Mario Balotelli mới khẳng định anh không hề có vấn đề gì với Inter chứ không phải "thù địch" hay "căm ghét" gì đội bóng cũ như thông tin trên báo chí. Anh cho hay: "Tôi nợ Inter rất nhiều. Tại đây, tôi đã có vài năm tuyệt diệu nhưng cuối cùng đã nhận ra, đã đến lúc phải ra đi. Nhưng tôi không có chút rắc rối nào với đồng đội. Tôi luôn tôn trọng ngài chủ tịch Moratti. Còn với Mourinho, dù tôi và ông ấy không hoà hợp nhưng rõ ràng, Mourinho là một HLV tài năng".

* Ancelotti không coi thường Blackpool: "Gã nhà giàu" thành London chắc chắn sẽ bảo vệ được ngôi đầu sau vòng 5 bởi đối thủ chỉ là một Blackpool nhỏ bé, chưa kể Chelsea lại còn được chơi trên sân nhà Stamford Bridge. Tuy nhiên, chiến lược gia Carlo Ancelotti vẫn vô cùng tôn trọng đối thủ: "Đúng là tôi không biết gì nhiều về Blackpool hay HLV của họ, Ian Holloway. Tôi chưa bao giờ gặp ông ta nhưng chắc chắn, Blackpool sẽ gây cho chúng tôi nhiều khó khăn và sở hữu động lực lớn lao để làm nên bất ngờ trước Chelsea. Họ đã chơi 3 trận trên sân khách va thắng 2. Trong đó, thắng lợi trên sân của Newcaslte đã cho tất cả thấy sức mạnh và tinh thần chiến đấu của họ".

* MU sẽ bị phạt 1 triệu bảng vì thái độ bất hợp tác của Sir Alex: Đã từ lâu, HLV Alex Ferguson và kênh truyền hình nổi tiếng nhất Anh quốc, BBC đã không thèm nhìn mặt nhau vì những xích mích. Chiến lược gia người Scotland kiên quyết từ chối trả lời phỏng vấn của BBC sau các trận đấu, mặc cho Liên đoàn bóng đá Anh và BTC Premier League ra sức hoà giải. Bởi BBC đã phải bỏ cả đống tiền để có quyền phỏng vấn cầu thủ cũng như HLV sau các trận đấu của Premier League. Dùng lời lẽ không được, những quan chức bóng đá Anh quyết định sẽ dành cho MU và Sir Alex án phạt nghiêm khắc. Theo đó, với mỗi trận đấu từ chối phỏng vấn, MU sẽ bị phạt 25.000 bảng. Nếu đủ 38 trận có nghĩa tổng số tiền phạt MU sẽ phải chịu là gần 1 triệu bảng. Ngoài ra, Sir Alex cũng sẽ bị phạt thêm. Tuy nhiên, có vẻ MU chẳng sợ hãi chút nào. Phát ngôn viên của đội bóng cho hay họ hoàn toàn ủng hộ Alex Ferguson.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X