Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 19/9): Ronaldo không ăn mừng bàn thắng .... một cách lung tung

Thứ Tư 19/09/2012 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 19/9.

* Bale hài lòng với vai trò mới ở Tottenham: Từ ngày lên nắm quyền ở Tottenham, HLV Andre Villas-Boas rất ưa thích sơ đồ 4-2-3-1 trong khi dưới thời HLV cũ Harry Redknapp, các cầu thủ đã khá quen với đấu pháp 4-4-2. Tuy nhiên, theo Gareth Bale, chủ lực của Spurs, hệ thống mới này chẳng làm khó anh. Thậm chí, sau một thời gian làm quen ban đầu, anh dần cảm thấy hứng thú với sơ đồ này bởi nó tạo ra sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự dù rằng những người như anh (đảm nhận một vị trí trong bộ ba phía dưới trung phong cắm) sẽ phải di chuyển rộng hơn. Bale tin chắc, sau một thời gian nữa, khi toàn đội đã thực sự nhuần nhuyễn với cách chơi mới thì Tottenham sẽ lại thể hiện được sức mạnh đích thực của mình.


ronaldo
Ronaldo: Chỉ ăn mừng thôi mà, đừng quan trọng hoá thế!

* Ronaldo không ăn mừng bàn thắng .... một cách lung tung: Suốt mấy tuần qua, chủ đề Ronaldo "buồn" đã được đề cập quá nhiều sau sự kiện siêu sao người BĐN không thèm ăn mừng, thậm chí còn lộ vẻ mặt đầy "tâm sự" dù làm tung lưới Granada ở La Liga. Đêm qua, Ronaldo đã ghi bàn thắng quyết định, đem về chiến thắng nghẹt thở cho Real trong cuộc tiếp đón Man City trên sân nhà ở trận mở màn bảng "tử thần" Champions League. Trong sự phấn khích tột độ, chàng CR7 đã lại chào đón bàn thắng theo cách bình thường, khiến tất cả đều nghĩ rằng, mọi tâm tư trong lòng Ronaldo đã được giải toả. Tuy nhiên, bản thân Ronaldo lại không quá đề cao chuyện đó. Trong buổi họp sau trận, anh chỉ nói ngắn gọn: "Mọi người cứ hay phán đoán vớ vẩn. Tôi ăn mừng vì thấy cần phải làm như thế. Chỉ vậy thôi chứ chẳng phải điều gì to tát mà phải ầm ĩ lên. Trận đấu vừa rồi rất quan trọng và bàn thắng của tôi lại giúp Real giành chiến thắng trong một thế trận kịch tính nên tôi không thể không ăn mừng".

* "Ibra không hề muốn chia tay AC Milan": Đích thân phó chủ tịch đội bóng thành Milano, Galliani đã nói như vậy trong bài phỏng vấn mới đây trên tờ France Football (Pháp). Galliani cho hay: "Thực sự, Ibra muốn được ở lại Milan. Bản thân tôi cũng từng cam kết sẽ giữ Ibra ở lại San Siro khi tôi gặp anh ấy cùng người đại diện Mino Raiola vào cuối mùa giải trước. Tuy nhiên, rốt cục, sau nhiều cuộc họp của ban lãnh đạo, quyết định bán Ibra đã được thông qua. Kể từ đó, Ibra không thèm nói chuyện với tôi một lần nào. Thực sự tôi không trách cứ hay đổ lỗi cho anh ấy bởi chính tôi là người thất hứa".

* Spartak Moscow không trông đợi vào may mắn trong giấc mơ đánh bại Barcelona: Đêm nay, đại diện của nước Nga sẽ mở màn vòng bảng Champions League bằng chuyến hành quân tới Nou Camp. Rõ ràng, khoảng cách giữa 2 đội là quá lớn nên Spartak xem ra khó lòng có điểm, thậm chí nhiều khả năng còn phải chịu một trận thua đậm. Tuy nhiên, HLV trưởng Spartak, một người TBN chính hiệu và từng có thời gian dẫn dắt Valencia, Unai Emery vẫn tin vào điều kỳ diệu: "Khi đối diện với Barca, đa phần các đội đều phải trông mong vào sự phù hộ của một thế lực siêu nhiên nào đó hay nói một cách khác là vận may. Tuy nhiên, vẫn tồn tại những CLB có cách vượt qua Barca đơn thuần dựa vào chuyên môn bởi Barca đâu khủng khiếp đến độ chẳng thể tìm ra phương án nào đánh bại họ. Hiện giờ, toàn thể chúng tôi đang nỗ lực để có mặt trong cái nhóm đó. Biết đâu đấy".

* "Juventus chẳng có lý do gì phải sợ Chelsea": Đó là phát biểu của Mirko Vucinic, ngôi sao sáng của "Lão bà" thành Turin trước thềm cuộc gặp thượng đỉnh tại bảng E Champions League giữa nhà ĐKVĐ giải đấu và "nhà vua Serie A". Tiền đạo người Montenegro tuyên bố: "So với mùa trước, Chelsea đã thay đổi nhiều và không còn đáng sợ bởi vài tuần gần đây, họ đã không thành công trong vài trận đấu. Nhờ vậy, cơ hội của chúng tôi sẽ tăng lên đang kể. Chúng tôi đến Stamford Bridge với mục tiêu giành chiến thắng chú không phải cầu hoà bởi đơn giản, Juve là đội mạnh nhất Italia nên không được phép hạ thấp mình. Chelsea xứng đáng được tôn trọng, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà nhưng chúng tôi sẽ có mặt ở đó với sự tự tin cao nhất và không hề cảm thấy lo sợ".

* Barca chưa bao giờ nghĩ đến cúp vàng Champions League: Dù không còn hoành tránh như trước nhưng rõ ràng Barcelona vẫn được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch Champions League tuy nhiên, bản thân đội bóng xứ Catalan lại không hề quan tâm gì đến điều đó. Trước thềm trận mở màn vòng bảng gặp Spartak, HLV Tito Vilanova cho hay: "Còn quá sớm để nói về trận chung kết tại Wembley. Champions League là đấu trường cực kỳ khốc liệt mà đội bóng nào cũng đủ khả năng đánh bại đội khác và không hề có chuyện phân định rạch ròi lớn - nhỏ. Tại gảii đấu này, không bao giờ tồn tại những trận đấu dễ dàng. Nên Barca chỉ quan tâm đến từng trận đấu một chứ không đặt mục tiêu quá xa. Chúng tôi muốn có sự khởi đầu thật tốt tại Champions League năm nay nên sẽ quyết chơi một trận ra trò với Spartak trong sự kính trọng tối đa dành cho họ".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X