Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 19/6): Con trai cựu huyền thoại MU gia nhập ... Man City

Chủ Nhật 19/06/2011 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức mới nhất trong bản tin sáng 19/6.

* UEFA kiên quyết chống nạn tẩy thẻ: Mùa vừa rồi, không ít đội ("thô" nhất là Real Madrid và Barcelona) đã sử dụng thủ thuật "tẩy thẻ" (yêu cầu học trò cố tình nhận thẻ để được nghỉ những trận vô bổ và hoàn toàn trong sạch ở các cuộc đối đầu quan trọng hơn). Vì thế, để chống lại vấn nạn này, UEFA đã quyết định sửa luật. Theo đó, trong khuôn khổ Champions League và Europa League, nếu cầu thủ nào nhận thẻ vàng thứ 2 (tại các trận khác nhau) sẽ phải nghỉ thi đấu 2 trận (chứ không phải một trận như trước). Xem ra, biện pháp này sẽ chấm dứt triệt để tình trạng "tẩy thẻ".


Hậu duệ của Andy Cole đã chọn Man City

* Andy Cole đồng ý cho con trai chuyển đến Man City: Với trên 120 bàn ghi cho "Quỷ đỏ" trong hơn 7 năm khoác áo cùng những đóng góp to lớn cho MU trong nhiều danh hiệu cao quý (5 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, đặc biệt là cú ăn ba vĩ đại ở mùa giải 1998-1999), Andy Cole xứng đáng là một trong những chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng. Cựu danh thủ 39 tuổi này có một con trai độc nhất, Devante Cole, năm nay 16 tuổi, thành viên đội U-16 Anh quốc. Mới đây, Devante đã nhận lấy học bổng bóng đá của Man City kéo dài trong 1 năm. Sau đó, nếu Devante thể hiện được mình, cậu sẽ được Man xanh ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp ngay khi bước sang tuổi 17.

* Alberto Gilardino không cam đoan sẽ gắn bó trọn đời với Fiorentina: Gia nhập đội bóng thành Florence từ năm 2008, bản hợp đồng của Gilardino còn hạn 2 năm nữa. Dù Viola nhiều lần tuyên bố sẽ không bán Gilardino nhưng bản thân tiền đạo 28 tuổi này khẳng định chẳng có gì đảm bảo anh sẽ ở lại đây cho đến hết mùa hè. Theo Gilardino, việc anh có tiếp tục cống hiến cho Fiorentina hay không phụ thuộc vào kế hoạch cũng như ý định của CLB. Được biết, Marseille và Valencia đang rất muốn có sự phục vụ của Gilardino.

* Neymar chỉ muốn tập trung sức lực cho Santos: Thời gian qua, những tin đồn xung quanh tương lai ngôi sao trẻ số 1 xứ sở Samba cứ liên tục xuất hiện nhưng có vẻ Neymar vẫn rất vững vàng và không hề bị chi phối. Trong bài phỏng vấn gần đây, Neymar một lần nữa khẳng định anh vẫn đang là cầu thủ của Santos và chưa lúc nào cảm thấy "lăn tăn" trước những "lời ong tiếng ve". Neymar chỉ muốn dồn hết năng lực cho trận đối đầu quan trọng sắp tới (chung kết lượt về Copa Libertadores giải đấu tương đương với Champions League châu Âu) nhằm giúp Santos ngự trị trên đỉnh cao khu vực Nam Mỹ.

* Granada giành quyền thăng hạng La Liga: Sau trận play-off lượt về hoà 1-1 trên sân của Elche (tổng tỷ số 1-1), Granada đã chính thức trở lại hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha sau 35 năm chờ đợi nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Đó sẽ là mùa bóng thứ 18, đội bóng nhỏ bé thuộc vùng Andalusia ("đồng hương" với Sevilla và Real Betis, hai đội cũng sẽ góp mặt ở La Liga mùa tới) được tranh tài ở giải VĐQG. Có một điểm hết sức đặc biệt: Granada được coi là "sân sau" của Udinese, một đội Italia chính hiệu khi có tới 15 cầu thủ của đội bóng này đang khoác áo Granada theo diện cho mượn.

* Juventus tiến gần đến Michel Bastos: Từ lâu, "Bà đầm già" thành Turin đã rất quan tâm đến hậu vệ trái người Brazil. Tuy nhiên, Juve vẫn chưa thể thuyết phục được Lyon nhả người và đến giờ, họ mới đạt được thành công khi chấp nhận mức phí 15 triệu Euro mà đội bóng Pháp đưa ra. Thực ra, Juventus phải đẩy nhanh tốc độ đàm phán do sợ Bastos rơi vào tay Inter, đội cũng rất hâm mộ tài năng của cầu thủ này.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Game Pro - Đừng chần chờ!
Hãy soạn:
MGB 130 gửi 6789
Để trở về thế giới của Robin Hood, hoàng tử của những tên trộm! Hãy chiến đấu như một chiến binh dũng cảm và đảm bảo công lý tại Nottingham trong game Cuộc phiêu lưu của Robin Hood. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X