Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 19/4): "Lionel Messi là thứ tồi tệ nhất trong cuộc đời ... Cristiano Ronaldo"

Thứ Năm 19/04/2012 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 19/4.

* "Hàng kém chất lượng" của Chelsea đắt hàng: Dù đã rất nỗ lực nhưng sau hơn 6 năm khoác màu áo Xanh, Kalou vẫn chỉ ở diện làng nhàng và chưa bao giờ bứt lên nổi. Bởi thế, đội bóng thành London chẳng còn mặn mà gì trong chuyện giữ chân tiền đạo người Bờ Biển Nga bằng quyết định không gia hạn bản hợp đồng sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này. Dẫu vậy, Kalou sẽ khỏi lo thất nghiệp vì có khoảng trên dưới 10 CLB từ khắp nơi muốn chiêu mộ anh, trong đó nổi lên có hai cái tên: Arsenal và Liverpool. Mong muốn của cầu thủ này là được ở lại thi đấu tại Premier League nên xem ra cơ hội chỉ dành cho một trong 2 ông lớn của giải Ngoại hạng mà thôi.


Ronaldo Messi Hai ngôi sáng nhất trên bầu trời bóng đá thế giới vào thời điểm hiện tại
Trời đã sinh Ro, sao lại còn sinh Me

* "Lionel Messi là thứ tồi tệ nhất trong cuộc đời ... Cristiano Ronaldo": Đó là quan điểm của Luiz Felipe Scolari, chiến lược gia người Brazil từng có thời gian làm thầy của Ronaldo tại ĐTQG Bồ Đào Nha. Hiện giờ, Scolari đang làm việc ở quê nhà cho CLB Palmeiras. Hôm vừa rồi, trả lời phỏng vấn trên kênh Arena SporTV, Scolari bày tỏ: "Có thể một số người không ưa thích Ronaldo nhưng phần nhiều là do ghen tỵ bởi rõ ràng Ronaldo quá giỏi, vẻ ngoài ưa nhìn và lại cực kỳ có sức hấp dẫn với phụ nữ. Lẽ ra, Ronaldo đã ngự trị trên đỉnh cao nhất của làng bóng đá thế giới nếu không xuất hiện Lionel Messi. Còn tôi thực sự đánh giá rất cao Ronaldo. Cậu ta thân thiện, hay chọc cười mọi người song ở trên sân, Ronaldo chuyên nghiệp 100%".

* Thủ thành không được thừa nhận của Man Utd sẽ tiếp tục thi đấu ở hạng Nhất: Tomasz Kuszczak chưa bao giờ được Sir Alex đánh giá tốt, ngay cả khi thủ thành người Ba Lan luôn rất khao khát công hiến cho đội bóng. Hiện giờ Kuszczak đang tạm thời trú ngụ tại Watford cho đến hết mùa nhưng sự nghiệp của anh tại Old Trafford coi như đã chấm dứt. Đích thân Sir Alex khảng định hợp đồng của Kuszczak sẽ không được tái ký và thủ môn này sẽ trở thành người tự do. Nhìeu khả năng bến đỗ sắp tới của Kuszczak sẽ là Ipswich, đối thủ "cùng hạng" với Watford. Được biết, Ipswich đang muốn bổ sung một thủ thành giàu kinh nghiệm và Kuszczak hoàn toàn phù hợp với đòi hỏi của đội.

* Huyền thoại Fabio Cannavaro muốn nhìn thấy sự hiện diện của Benzema và Robben tại Juventus: Cannavaro là một trong những trung vệ vĩ đại nhất của làng bóng đá Italia và những năm tháng đỉnh cao của anh gắn liền với Juve. Vì thế, cựu danh thủ này luôn quan tâm đến tình hình đội bóng cũ. Mới đây, trên tờ Tuttosport, Cannavaro đã có những tư vấn cho Juve: "Để cạnh tranh được ở Champions League, Juve chắc chắn sẽ phải mua một vài ngôi sao tên tuổi. Tôi chắc chắn Marotta (giám đốc điều hành của Juve) biết mình phải làm gì và không cần lời khuyên. Nhưng theo quan điểm của tôi, Juve cần một mẫu trung phong hoàn hảo như Benzema và một tiền vệ cánh tài ba nhu Robben".

* Joe Cole không muốn trở về Liverpool: Rời khỏi Chelsea, tiền vệ người Anh tới vùng Merseyside với biết bao hoài bão nhưng rốt cục anh đã thất bại thảm hại ở đây. Không muốn sự nghiệp tiếp tục tụt dốc, Cole đã chuyển sang Lille (Pháp) một thời gian theo diện cho mượn và tại đây, anh đã tìm lại được chính mình. Thời hạn cho mượn sắp kết thúc và vào lúc này, Cole không thích quay lại Liverpool mà chỉ hy vọng được gắn bó lâu dài với Lille. Mới đây, Cole cũng chẳng ngần ngại nói lên nguyện vọng chính đáng của mình trên tờ L'Equipe nhưng anh cũng thừa hiểu quyền quyết định không nằm trong tay mình.

* Cựu HLV trưởng ĐT Pháp lên tiếng chỉ trích Ancelotti và Mourinho: Raymond Domenech từng bị gán 2 chữ "bất tài" trong quãng thời gian dẫn dắt Les Bleus mà đỉnh điểm là sự vụ các tuyển thủ Pháp "đình công" chống lại HLV trưởng tại VCK World Cup 2010, dẫn đến kết cục Domenech phải ra đi. Dẫu vậy nhà cầm quân 60 tuổi này vẫn rất thích phán xét những người đồng nghiệp khác. Hôm qua, trên trang Twitter cá nhân, Domenech đã lên tiếng bày tỏ sự chê bai về những quyết định của Ancelotti và Jose Mourinho, dẫn đến kết quả không như ý thời gian gần đây (Real thua Bayern ở Champions League còn PSG bị đội cuối bảng Auxerre cầm chân ở Ligue 1): Họ buộc phải chấp nhận một sự thật đau lòng rằng, bảo toàn kết quả bằng cách lui về phóng ngự là hoàn toàn sai lầm".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X