Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 19/3): Owen Hargreaves tái xuất đầy bất ngờ

Thứ Bảy 19/03/2011 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức nóng hổi nhất trong bản tin sáng thứ 7 (19/3) của chuyên trang Bongda24h.

* Balotelli nói lời xin lỗi Man City: Chỉ vì một hành động ngu ngốc mà tiền đạo người Italia đã làm báo hại đội nhà, khiến Man City phải dừng bước ở Europa League khi không thể vuợt qua bất lợi tạo ra ở trận lượt đi bởi chỉ còn 10 người trên sân. Hôm nay, Super Mario đã tỏ ra rất ăn năn: "Tôi không hề có ý định làm đau bất cứ ai. Tôi muốn gửi lời xin lỗi thật chân thành với Popov. Tôi đã cố gắng hết mình vì đội bóng như thói quen. Thực sự, tôi không cố gắng phạm lỗi với Popov theo cái cách như vậy nhưng mọi chuyện đã xảy ra. Tôi cảm thấy có tội với các đồng đội vì bị đuổi khỏi sân từ quá sớm trong một trận đấu quan trọng. Đó không phải là sự đền đáp xứng đáng cho niềm tin mà người thầy đáng kính đã đặt vào tôi".


Hargreaves sẽ tái xuất vào tối nay?

* Hargreaves sẽ ra sân ở trận gặp Bolton tối nay: Kể từ gia nhập MU vào năm 2007, Hargreaves có rất ít đóng góp cho đội bóng bởi đơn giản, anh toàn phải làm bạn với giường bệnh, đến mức người ta phải gán cho anh biệt hiệu "Người thuỷ tinh". Chính xác trong vòng hơn 2,5 năm qua, Hargreaves ra sân đúng 6 phút trong đội 1 của MU. Thời gian qua, chấn thương của Hargreaves đã có nhiều dấu hiệu tiến triển khả quan. Hơn một tuần trở lại đây, Hargreaves đã có thể tham gia luyện tập bình thường và hôm thứ 5 vừa rồi, không được triệu tập vào danh sách của đội dự bị thi đấu với Sunderland. Theo một số nguồn tin, dường như đó là dấu hiệu cho thấy Sir Alex sẽ cất Owen Hargreaves cho trận đấu với Bolton tại Premier League vào tối nay. Hiện tại, MU đang lâm vào cuộc khủng hoảng trầm trọng ở hàng thủ khi có tới 5 hậu vệ chủ lực dính chấn thương và nhiều khả năng Hargreaves sẽ được trám vào vị trí hậu vệ phải.

* Chelsea ra giá 10 triệu bảng cho Bosingwa: Trước sự quan tâm của Juventus dành cho hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha, Chelsea đã khẳng định họ sẽ không bán Bosingwa với cái giá dưới 10 triệu bảng. Dù cho cầu thủ này đã xuống phong độ khá nhiều nhưng do Chelsea đã phải tốn đến 18 triệu bảng để chiêu mộ Bosingwa từ Porto cách đây 2 năm nên cũng muốn gỡ gạc lại chút ít. Có vẻ trước đòi hỏi này, Juve sẽ buông tay và hướng đến một mục tiêu khác rẻ hơn: hậu vệ 24 tuổi Andreas Beck từ Hoffenheim (Đức).

* Everton phủ nhận việc MU đã đạt được thoả thuận chiêu mộ Jack Rodwell: Những ngày qua, báo chí Anh liên tục rộ lên tin đồn cho rằng cầu thủ trẻ Jack Rodwell sẽ chính thức chuyển đến Manchester United vào cuối mùa giải tuy nhiên mới đây, đích thân HLV David Moyes của Everton đã lên tiếng phủ nhận tất cả. Theo Moyes, Rodwell vẫn thuộc quyền sở hữu của đội bóng và chưa hề có thoả thuận nào giữa hai bên dù cần phải thẳng thắn thừa nhận hai đội bóng luôn giữ mối quan hệ rất tốt đẹp. Được biết, đã từ lâu Sir Alex rất hâm mộ tài năng của tiền vệ 20 tuổi Rodwell.

* Berbatov bị lôi kéo rời khỏi MU: Đang dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" Premier League mùa giải này nhưng thực tế, Berbatov đâu phải là cái tên quá quan trọng tại Old Trafford. Bằng chứng là trong các trận cầu quan trọng, tiền đạo người Bungari hầu như toàn phải ngồi trên băng ghế dự bị. Vì thế, chắc hẳn tâm tư của Berbatov đã có phần dao động, nhất là khi phải chứng kiến anh chàng đồng đội trẻ tuổi Javier Hernandez liên tiếp toả sáng, trực tiếp đe doạ đến chỗ đứng của anh. Tờ The Sun vừa tiết lộ, vài đội bóng của Italia (cụ thể là Juventus và Genoa) đang bí mật liên hệ với người đại diện của Berbatov để hỏi về tình trạng của anh ở nước Anh. Hợp đồng hiện tại của Berbatov với MU sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2012.

* Karim Benzema hài lòng về phong độ của bản thân: Kể từ đầu năm 2011, Benzema đã đạt phong độ rất ổn định và liên tục đem lại những bàn thắng quan trọng cho Real (9 bàn trong 7 trận gần đây). Chính điều này đã khiến tiền đạo người Pháp vui mừng: "Hiện giờ, tôi đang khá may mắn và các đồng đội đã giúp đỡ tôi khá nhiều trong khâu ghi bàn. Tôi nghĩ mình đang trải qua những ngày tháng tuyệt vời nhất ở Real Madrid bởi cả về tinh thần lẫn thể lực, tôi đều đạt trạng thái rất tốt".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X