Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 19/3): Man Utd thử việc hậu vệ trẻ từ Đan Mạch

Thứ Ba 19/03/2013 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 19/3.

* Messi thừa nhận sự khổ sở của Barca trước những đội siêu phòng ngự: Cuộc lội ngược dòng ấn tượng trước AC Milan tại vòng 1/8 Champions League đã giúp Barca hoàn toàn lấy lại vị thế số 1 thế giới của mình tuy nhiên ngôi sao sáng nhất đội, Lionel Messi vẫn không dám có cái nhìn quá lạc quan về sức mạnh của đội bóng: "Những đội chủ trương chơi phòng ngự đến cùng và chỉ chăm chăm tập trung toàn bộ đội hình bên phần sân nhà thường gây ra vô vàn khó khăn cho chúng tôi. Không ít lần, Barca đã phải chia tay cuộc chơi bởi những đối thủ khó chịu như vậy như Chelsea mùa vừa rồi, Inter phiên bản Jose Mourinho. Chúng tôi đã phải trả giá vì không có phương án B khi bị lâm vào bế tắc vì đối thủ phòng ngự quá khủng khiếp".


Jacob Rasmussen
Jacob Rasmussen

* Man Utd thử việc hậu vệ trẻ từ Đan Mạch: Có vẻ hàng phòng ngự sẽ là trọng tâm chuyển nhượng quan trọng bậc nhất của "Quỷ đỏ" cho mùa giải mới khi mà suốt thời gian qua, Sir Alex và cộng sự ráo riết tìm kiếm những hậu vệ mới đủ năng lực khoác màu áo Đỏ trong giai đoạn trước mắt cũng như lâu dài. Rất nhiều cái tên từ lớn đến bé đã được liệt kê ra và mới đây, Man Utd đã quyết định trao cơ hội thử việc cho Jacob Rasmussen, hậu vệ mới 16 tuổi đến từ đội trẻ của CLB Odense (Đan Mạch). Theo đó, Rasmussen sẽ có vài tuần luyện tập tại đây dưới sự giám sát và theo dõi của đội ngũ huấn luyện phụ trách đội trẻ. Nếu để lại được ấn tượng thì Rasmussen sẽ được xem xét chuyện ký hợp đồng.

* Tai nạn giao thông, sao Juve chấn thương đầu: Thời gian tới, đội bóng thành Turin sẽ không thể có được sự phục vụ của hậu vệ người Uruguay, Martin Caceres. Sáng chú nhật vừa rồi, anh đã gặp phải tai nạn xe hơi và dính chấn thương đầu. Rất may mắn, vấn đề của Caceres không quá nghiêm trọng nhưng anh vẫn cần được đội ngũ bác sĩ theo dõi chặt và kiểm tra kỹ càng. Bởi thế, Caceres khó lòng ra sân cho đến khi được khẳng định sức khoẻ hoàn toàn ổn định. Mùa này, Caceres đã ra sân 14 trận và ghi được 1 bàn cho "Lão bà".

* Arsene Wenger động viên tinh thần học trò Gervinho: Tuyển thủ quốc gia Bờ Biển Ngà thể hiện phong độ khá thất vọng mùa này khi vừa chấm dứt cảnh đói kém bàn thắng kéo dài từ tháng 10 năm ngoái sau pha lập công ấn định thắng lợi 2-0 trước Swansea. Bởi thế, Wenger kỳ vọng bàn thắng đó sẽ giúp ỉchất nhiều cho Gervinho: "Tôi biết cậu ấy đã phải chịu quá nhiều áp lực tiêu cực do đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ăn bàn nhưng tôi vẫn chắc chắn rằng, cho đến cuối mùa, Gervinho là một nhân tố then chốt của Arsenal. Gervinho khá nhạy cảm nên rất cần sự hỗ trợ, động viên. Cậu ấy rất dễ suy sụp nếu không chơi tốt hay ghi bàn. Gervinho mang đến cho Arsenal sự khác biệt nhờ kỹ thuật, sức chiến đấu. Dạo gần đây, sự tự tin của Gervinho đã suy giảm khá nhiều do không hoàn thành nhiệm vụ được giao nên hy vọng Gervinho sẽ sớm trở lại là chính mình.

* Nhờ Man Utd, Luka Modric đã tìm lại được sự tự tin: Mùa này, tiền vệ người Croatia đã phải nhận hàng loạt chỉ trích do phong độ kém cỏi tại Real Madrid, không xứng đáng với khoản tiền hơn 30 triệu bảng mà đội bóng Hoàng gia TBN đã phải bỏ ra. Tuy nhiên, dạo gần đây, Modric đã thi đấu khá nổi bật mà khởi đầu là cú sút xa đẹp như mơ vào lưới Man Utd, mở màn cho trận thắng ngược 2-1 ngay tại Old Trafford để đưa Real vào tứ kết Champions League. Theo Modric thì trận đấu đáng nhớ đó đã mang lại cho anh sự tự tin như lúc đầu khoác màu áo Trắng danh giá. Với Modric, trái bóng tròn luôn đem đến sự diệu kỳ bởi chỉ cần một trận đấu thôi, mọi thứ sẽ đảo ngược tất cả.

* Szczesny sẽ quyết bám trụ ở Arsenal: Mấy năm qua, Szczesny luôn được xem là sự lựa chọn số 1 của HLV Wenger cho vị trí trấn giữ cầu môn. Tại Premier League 2012/2013, anh được bắt chính 19 lần. Tuy nhiên, sau trận thua 1-2 trước Tottenham ở vòng 28 Premier League, HLV Wenger đã bất ngờ đưa anh lên băng ghế dự bị. "Giáo sư" cũng không ngần ngại cho rằng thủ môn người Ba Lan có chút vấn đề về tinh thần. Vài trận gần đây, Szczesny đã mất suất bắt chính vào tay đàn anh Fabianski và thủ thành đồng hương với  Szczesny đã chơi ấn tượng. Bất chấp việc Wenger khẳng định để Szczesny dự bị là do vấn đề chiến thuật, cũng như có kế hoạch lậu dài với thủ môn này, nhiều nguồn tin vẫn khẳng định Arsenal sẽ bán anh vào cuối mùa. Szczesny đón nhận thông tin này rất bình thản, trên tờ nhật báo Gazeta Wyborcza của Ba Lan, thủ môn này cho biết: "Tôi sẽ ở lại CLB nếu như họ cần tôi. Nên nhớ, tôi và đội bóng còn hợp đồng tới tháng 6/2015".

  •  Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X