Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 18/8: Rooney sẽ ở lại Man Utd đến hết mùa?

Chủ Nhật 18/08/2013 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng chủ nhật.

* Valencia sắp chiêu mộ chân sút người Mexico: Sau khi bán Roberto Soldado cho Tottenham, Los Che đã ráo riết tìm người thay thế xúng đáng. Cách đây không lâu, họ đã mua tuyển thủ quốc gia BĐN, Helder Postiga. Chưa cảm thấy an tâm, đội bóng TBN đã tiếp cận CLB Monterrey của Mexico để hỏi mua Dorlan Pabon, chân sút 25 tuổi người Colombia. Điều đặc biệt, Pabon tuy mới gia nhập Monterrey từ đầu năm 2013 nhưng mau chóng bị đẩy sang Betis theo diện cho mượn. Tại đây, Pabon chơi khá ổn (8 bàn/17 trận ra sân) và đó chính là nguyên nhân dẫn đến quyết định chiêu mộ. Được biết Valencia chấp nhận bỏ ra 7 triệu Euro đúng như điều khoản phá vỡ hợp đồng và hiện hai bên đang đàm phán điều khoản cá nhân.


Vẻ mặt của Rooney khi được tung vào sân
Vẻ mặt của Rooney khi được tung vào sân

* Rooney sẽ ở lại Man Utd đến hết mùa?: Tối qua, rốt cục sau bao đồn đoán, Rooney đã hiện diện trong đội hình Man Utd dù chỉ là vào sân từ băng ghế dự bị. R10 chính là người kiến tạo bàn thắng ấn định tỷ số của Danny Welbeck. Tuy nhiên, không khó để nhận ra thái độ vẫn chưa mấy vui vẻ của Rooney. Thậm chí, anh còn không chạy lại chia vui cùng đồng đội sau khi Welbeck lập công. Thêm vào đó, lúc ngồi ngoài sân, Rooney cũng tỏ ra khá lạnh lùng và có phần vô cảm. Phải chăng anh khó chịu vì không được ra đi hay không cảm thấy thoải mái vì bị ép ở lại Man Utd. Theo nguồn tin thân cận với nhà ĐKVĐ thì có vẻ Rooney bắt đầu chấp nhận số phận của mình. Đó là anh sẽ chẳng được đi đâu hết bởi Man Utd không hề có ý định bán Rooney ít nhất trong mùa giải 2013-2014 dù đề nghị cao đến đâu. Song dù vậy, Rooney hứa hẹn vẫn sẽ luyện tập chăm chỉ, nỗ lực hết mình để giành giật lại vị trí ở đội bóng chứ không có chuyện chểnh mảng, bệ rạc, chống đối. Thực ra, đây cũng là cách để Rooney duy trì độ hot của mình trên TTCN bởi những phản ứng xấu sẽ làm hại chính Rooney.

* Klose quyết tâm lần đầu phá lưới Juventus: Chân sút kỳ cựu người Đức đã thi đấu ở Serie A từ năm 2011 và giữ vững được hiệu suất ghi bàn khá cao tuy nhiên anh lại chưa bao giờ nổ súng trong những lần chạm trán Juve. Đêm nay, Lazio sẽ đối đầu Juve trong trận Siêu cúp Italia và Klose rất hy vọng sẽ chấm dứt được thành tích đáng buồn đó. Cầu thủ 35 tuổi này bày tỏ: "Tôi tin chắc sớm hay muộn, tôi sẽ chọc thủng lưới Juve và biết đâu sẽ là trận sắp tới dù rằng, việc Lazio thắng lợi hay không chẳng phải phụ thuộc hoàn toàn vào bàn thắng của tôi. Chúng tôi đã rất sẵn sàng cho trận chính thức đầu tiên của mùa giải mới và tôi hoàn toàn tin tưởng vào cơ hội chiến thắng của Lazio".

* "Martino sẽ không thất bại ở Barca": Đó là lời khẳng định của Mario Husillos, cựu giám đốc của Malaga. Hồi còn tại vị, Husillos từng coi tân HLV trưởng Barca là gương mặt thay thế xứng đáng cho Manuel Pellegrini ở Malaga. Trên tờ Marca, Husillos cho hay: "Mọi người hẳn sẽ chẳng tin nếu tôi nói rằng mình chẳng bất ngờ cho lắm khi Martino được Barca lựa chọn. Ngay từ đầu, ông ấy đã là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng mà Tito Vilanova để lại. Tôi biết rất rõ những gì ông ấy đã thể hiện ở Newell's. Martin rất kiên định, không có thói quen chỉ trích học trò và rất giỏi làm giảm sức ép trong các trận đấu. Ngoài ra Martino còn rất khiêm tốn, khiến mọi người đều phải dành sự kính trọng".

* Guardiola tạm hài lòng với thắng lợi sát nút của Bayern: Tối qua, "Hùm xám" xứ Bavaria có thắng lợi thứ hai liên tiếp ở Bundesliga khi vượt qua đối thủ Eintracht Frankfurt bằng tỷ số sát nút 1-0, dù rằng bàn thắng xuất hiện từ rất sớm (cú volley thành bàn của Mario Mandzukic).Tuy nhiên, kết quả này vẫn làm Pep Guardiola hài lòng: "So với tuần trước, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu tốt hơn. Gặp Monchengladbach, Bayern mắc quá nhiều sai lầm dù vẫn thắng còn trận vừa rồi, chúng tôi đã cải thiện đáng kể tình trạng đó. Hãy nhớ rằng những trận sau đợt tập trung của các ĐTQG thường không dễ dàng nên tôi không thể trông mong gì hơn".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X