Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 18/4): Ronaldo chơi tồi do mất ... 3 đôi giầy

Thứ Tư 18/04/2012 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 18/4.

* Balotelli không muốn chia tay Man City: Dẫu vẫn để lại được ấn tượng nhưng sự nghiệp của Balotelli tại Man City liên tục bị ảnh hưởng bởi những vấn đề ngoài sân cỏ do tính cách quá ngỗ ngược của Balotelli. Với việc Carlos Tevez đang hồi sinh mạnh mẽ cộng thêm thực tế Man xanh không bao giờ thiếu tiền nên đang có thông tin cho rằng Man City sẽ phải tống khứ bằng được nhân tố phá hoại như Balotelli. Tuy nhiên, bản thân tiền đạo trẻ người Italia không muốn đi đâu hết. Mới đây, phát biểu trên La Gazzetta dello Sport, Balotelli bày tỏ hy vọng sẽ được ở lại Man City đến hết hợp đồng và sẽ thẳng thừng từ chối bất cứ lời mời nào.


Ronaldo lại có thêm một trận đấu lớn đáng quên
Vì mất giày nên Ronaldo mới chơi tồi?

* CR7 chơi tồi do mất ... 3 đôi giầy: Đêm qua, ngôi sao số 1 đội bóng thành Madrid đã có màn trình diễn kém cỏi, không đúng với hình ảnh quen thuộc và đó là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến thất bại cay đắng của Real trước Bayern Munich. Thực ra, chuyện Ronaldo không toả sáng là hết sức bình thường bởi từ lâu, anh vẫn phải mang trên người cái biệt hiệu "Cầu thủ lớn của những trận đấu nhỏ". Tuy nhiên, riêng trận đấu vừa rồi, dường như còn có một lý do khác giải thích cho điều này. Chẳng là, trước tiếng còi khai cuộc vài giờ, có kẻ lạ mặt đã đột nhập vào phòng thay đồ của Real và trộm mất của Ronaldo 3 đôi giày cùng một chiếc áo đấu. Không còn giày dự trữ, Ronaldo đành phải xài tạm giày của Mesut Ozil. Rõ ràng, chẳng hiểu có phải do không vừa chân hay mất đi một vật dụng thân thiết, đã đem lại nhiều may mắn cho anh mà Ronaldo đã bỏ lỡ vài cơ hội ăn bàn đáng kể trong khi, tất cả đều rõ mùa này, Ronaldo đã đạt đến cột mốc 50 bàn (8 tại Champions League). Sau trận đấu, Jose Mourinho đã phải lên tiếng ca thán về tình hình thiếu an ninh của đội chủ nhà.

* Wesley Sneijder sắp bình phục chấn thương: Tiền vệ người Hà Lan đã vắng mặt kể từ chiến thắng 2-1 trước Marseille ở lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra vào ngày 13/3 do chấn thương. Sau gần 1 tháng điều trị, tình hình sức khoẻ của Sneijder đã gần bình phục và anh đã có thể ra sân tập luyện trở lại. Đây thực sự là tin mừng với HLV trẻ tuổi Andrea Stramaccioni bởi Sneijder vẫn là môt phần quan trọng trong kế hoạch chinh phục Top 4 ở 5 vòng đấu còn lại. Song chưa chắc Sneijder đã có thể kịp tái xuất trong trận gặp Fiorentina vào cuối tuần này.

* "Arsenal là đội bóng phù hợp nhất với Eden Hazard": Đó là quan điểm của Yohan Cabaye, tiền vệ đang khoác áo Newcastle và từng là đồng đội của Hazard ở Lille (Pháp). Theo cầu thủ có bà ngoại là người Việt Nam thì Arsenal dưới thời Arsene Wenger là điểm đến cực tốt cho những sao trẻ và tại đây, các cầu thủ như Hazard sẽ có nhiều điều kiện phát triển. Hiện giờ, cầu thủ trẻ hot nhất châu Âu đang rất phân vân về vấn đề tương lai sau khi quyết định chia tay Lille vào cuối mùa giải này khi mà nhận được quá nhiều lời mời chào.

* Ibra cam kết tương lai với AC Milan: Tiền đạo người Thuỵ Điển đang là trụ cột "bất khả xâm phạm" tại AC Milan nhưng dạo gần đây, liên tục xuất hiện tin đồn cho rằng Ibra muốn chia tay AC Milan do cảm thấy không hài lòng về khả năng đua tranh của CLB tại đấu trường châu Âu. Nhưng hôm qua, trên kênh truyền thông chính thức của AC Milan, Ibra đã lên tiếng phủ nhận tất cả: "Tôi đã nói đi nói lại nhiều lần rằng, tôi thực sự hạnh phúc ở AC Milan và chưa bao giờ có tư tưởng ra đi. Tại đây, tôi đã được nếm trả nhiều niềm vui và nụ cười, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tại sao lại phải rời một nơi tuyệt vời như thế".

* "Phải phong toả được Messi và giữ sạch mành lưới": Juan Mata đã khẳng định như vậy khi đề cập đến phương cách làm sao để Chelsea đạt kết quả như ý trong trận bán kết sắp tới. Theo tiền vệ người TBN, Barca không thiếu nhân tài nhưng dù thế nào, Messi vẫn là mnối hiểm hoạ lớn nhất và tạo ra được sự khác biệt nên Chelsea không được phép để Messi "tự tung tự tác". Ngoài ra, không nhận bàn thua trên sân nhà cũng là mục tiêu cần hướng tới, tránh việc thêm một lần phải đối diện với luật "bàn thắng trên sân khách" giống như trận bán kết trước đó 3 năm. Nếu làm được như vậy, Mata tin tưởng Chelsea hoàn toàn có cơ hội lọt vào chung kết.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X