Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 18/2): Lionel Messi "kết" đội bóng hạng nhất Anh

Thứ Sáu 18/02/2011 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức mới nhất trong bản tin sáng 18/2 của chuyên trang Bongda24h.

* Arsenal và Aston Villa tranh giành trung vệ người Bosnia: Emir Spahic là trụ cột trong hàng thủ CLB Montpellier (Pháp) và ĐT Bosnia. Cả Arsenal và Aston Villa đều nhòm ngó Spahic từ lâu nhưng vấn đề ở chỗ, Montpellier không hề muốn bán trung vệ 30 tuổi này. Nhưng trước sự cương quyết đòi ra đi của Spahic, Montpellier đành phải đầu hàng và khẳng định sẽ bán cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.


Messi và HLV Warnock cùng gia đình

* Messi bất ngờ tới thăm "nhược tiểu" Queens Park Rangers: Trước thềm trận đấu với Arsenal tại Emirates, "Quả bóng vàng FIFA" đã dành cho QPR, một CLB đang chơi ở giải hạng Nhất (xếp dưới Premier League), ân huệ đặc biệt khi tới thăm sân vân động Loftus Road của đội bóng này trong sự chào đón hân hoan của ban huấn luyện. Messi còn sẵn sàng ký tặng lên những chiếc áo đấu của anh ở Barcelona. Quá vui sướng trước sự hiện diện của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay, HLV Neil Warnock đã nói rằng nếu QPR được thăng hạng Premier League mùa này, họ sẽ quyết tâm theo đuổi Lionel Messi. Tất nhiên, đó chỉ là câu đùa dù cho QPR hiện nay được được sự bảo trợ của gia đình tỷ phú sắt thép người Ấn Độ, Lakshmi Mittal, người giàu thứ 5 thế giới với tổng tài sản lên đến gần 30 tỷ USD.

* Corluka sẽ kịp bình phục để ra sân thi đấu trận lượt về Champions League: Mối lo về tình trạng khủng hoảng nhân sự tại hàng thủ Tottenham của Harry Redknapp đã phần nào giảm bớt khi ông được nhận tin vui về Vedran Corluka. Chấn thương mắt cá chân mà hậu vệ người CH Séc gặp phải sau pha vào bóng thô bạo của Flamni ở trận lượt đi Champions League cách đây vài ngày không nặng như dự kiến. Theo đó, Corluka thừa sức bình phục hoàn toàn và sẽ có mặt ở trận lượt về diễn ra trên sân nhà vào tháng tới. Với chiến thắng 1-0 trên San Siro làm "lưng vốn" cộng thêm vấn đề thiếu hụt hậu vệ được giải quyết, Tottenham tràn đầy cơ hội lọt vào tứ kết.

* Tottenham sắp giành được thần đồng Connor Wickham: Hiện tại ở nước Anh, tiền đạo chưa đầy 18 tuổi đang khoác áo đội bóng hạng Nhất Ipswich được đánh giá là gương mặt trẻ xuất chúng nhất. Hôm vừa rồi, Wickham vừa lập được cú hattrick đầu tiên trong sự nghiệp, càng khiến tên tuổi Wickham nổi bật hơn. Ngoài ra, Wickham cũng đã có mặt ở đội U-21 Anh. Chính vì thế, rất nhiều đội bóng tại Premier League luôn theo dõi sát sao tình hình của Wickham và có vẻ phần thắng đang nghiêng về Tottenham. Được biết, đội bóng thành London sẵn sàng chi đậm hòng thuyết phục bằng được Ipswich nhả người.

* AC Milan "thèm khát" Jose Enrique: Sau khi mất tiền đạo Andy Carroll về tay Liverpool, Newcastle chuẩn bị phải chia tay thêm một trụ cột nữa: hậu vệ trái Jose Enrique. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã thẳng thừng tuyên bố muốn từ bỏ Newcastle để chuyển đến một CLB khác mà sẽ mang lại cho anh cơ hội được thi thố ở Champions League. Mới đây, AC Milan vừa khơi lại ý định chiêu mộ Enrique nhằm cải tổ triệt để hàng phòng ngự quá già nua của mình trong mùa giải tới. Phía Newcastle cũng cho hay sẽ không bán Enrique với cái giá dưới 12 triệu bảng.

* Juventus theo dõi trụ cột của Schalke: Jefferson Farfan, tiền vệ 26 tuổi người Peru, đã gia nhập Schalke vào năm 2008 từ PSV Eindhoven và dần trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng này. Được biết, Farfan hiện đang được Juventus "giám sát" chặt chẽ. Hôm vừa rồi, "Bà đầm già" đã cử quan sát viên chứng kiến Farfan thi đấu trong trận hoà Valencia 1-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Farfan có thể chơi tốt ở cả hai biên và sẽ kết hợp cùng với Milos Krasic tạo thành "đôi cánh thiên thần" cho Juventus. Tuy nhiên, đội bóng Italia sẽ cần phải vượt qua Atletico Madrid và Sevilla, những đội cũng rất thích Farfan.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X