Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 18/1): Rio Ferdinand phủ nhận thông tin bị ... chấn động não

Thứ Tư 18/01/2012 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong bản tin sáng 18/1.

* Drenthe chê bai cách đối xử của Real Madrid dành cho những cầu thủ người Hà Lan: Từng được coi là tài năng trẻ sáng giá bậc nhất xứ sở hoa Tulip nhưng sự nghiệp của Drenthe đã bị chôn vui khi anh quyết định gia nhập Real vào năm 2007. Hiện thời, tiền vệ 24 tuổi này đang nỗ lực tìm lại bản thân ở Everton theo thoả thuận cho mượn từ Real nhưng chắc chắn anh sẽ chia tay Los Blancos bởi hợp đồng sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này và Drenthe sẽ mặc nhiên trở thành cầu thủ tự do. Trong bài phỏng vấn gần đây, Drenthe mặc sức chỉ trích đội bóng thành Madrid: "Tôi chẳng có gì vương vấn với Real và không bao giờ có chuyện tiếp tục gắn bó với họ. Dường như Real luôn đối xử rất tệ bạc với cầu thủ, đặc biệt đến từ Hà Lan. Ngay cả khi họ thi đấu không đến nỗi nào, họ cũng chối bỏ nếu đã tìm thấy một cầu thủ khác có trình độ tương tự. Chẳng hạn, ai dám bảo Sneijder kém hơn Kaka nhưng rồi anh ấy vẫn phải ra đi dù không muốn cho lắm vì đội bóng cho ra rìa sau khi mua Kaka. Còn Huntelaar, một sát thủ có tên tuổi, chỉ khoác áo Real được đúng 6 tháng. Đó thực sự là thái độ rất thiếu tôn trọng và bạc tình".


Rio Ferdinand vẫn rất khoẻ mạnh

* Rio Ferdinand phủ nhận tin đồn liên quan đến sức khoẻ: Hôm qua, báo giới nước Anh đồng loạt đưa tin trung vệ kỳ cựu của Man Utd đã bị chấn động não sau chiến thắng 3-0 trước Bolton. Vì thế, nhiều khả năng, Rio sẽ không thể tham dự trận đấu cực kỳ quan trọng với Arsenal trên Emirates vào cuối tuần này. Tuy nhiên, trên trang Twitter cá nhân, Ferdinand đã lên tiếng phủ nhận: "Lấy đâu ra câu chuyện hoang đường như thế. Tôi chẳng gặp vấn đề gì hết và mấy ngày qua, tôi vẫn tập luyện như bình thường với toàn đội nên không có lý do gì mà tôi sẽ vắng mặt ở trận sắp tới".

* Harry Redknapp khen ngợi đội trưởng Michael Dawson: Trong vòng 4 tháng trời, trung vệ người Anh mà đã vinh dự được đảm nhận chức vụ thủ quân Spurs không thể thi đấu do chấn thương nghiêm trọng ở gót chân. Thế nhưng, ngay khi tái xuất cách đây hai tuần, Dawson đã thi đấu liền một mạch 3 trận và để lại ấn tượng khá tốt, khiến HLV Redknapp phải hết sức ngạc nhiên: "Thực sự, những gì Dawson thể hiện đã vượt quá sự tưởng tượng của tôi. Cậu ấy quá chuyên nghiệp, luôn cống hiến bằng cả trái tim. Tôi đã rất lo ngại Dawson sẽ gặp phải vấn đề về thể lực khi đã phải cày nhiều ngay sau chấn thương dài hạn nhưng cậu ấy đã khẳng định mình còn đủ sức khoẻ để ra sân vào cuối tuần này".

* "Inter nên mua Alexandre Pato": Đó là lời tư vấn của Marco Materazzi, cựu trung vệ người Italia và có thâm niên 10 năm cống hiến cho Inter Milan cho đến lúc treo giò vào cuối mùa giải trước ở độ tuổi 38. "Gã đồ tể" này từng là nhân vật chính trong vụ scandal "thiết đầu công" trứ danh với Zidane tại trận chung kết World Cup 2006 bộc bạch: "Tôi không nghĩ Tevez sẽ đến Inter. Theo tôi, Pato mới là người phù hợp nhất cho đội bóng. Cậu ấy quá tài năng và lại có kinh nghiệm thi đấu ở Serie A. Nếu tôi được trao quyền hành ở Inter, tôi sẽ chọn Pato. Tất nhiên để lấy Pato khỏi tay AC Milan là điều không hề dễ dàng".

* Juventus quan tâm đến Angelo Palombo: Trong nỗ lực bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ "Lão bà", HLV Antonio Conte đã nhắm tới Palombo của Sampdoria, đội bóng phải xuống chơi ở Serie B mùa này. Thực ra, tiền vệ 30 tuổi này không phải là mục tiêu số 1 song nhờ giá cả hợp lý cộng thêm việc Palombo đã quá quen với Serie A (trên 200 trận) nên Juve đã quyết định lựa chọn anh. Bản thân Palombo cũng muốn được đầu quân cho một đội bóng tại Serie A với hy vọng được gọi vào ĐTQG Italia tham dự VCK Euro 2012 sắp tới.

* Chelsea tăng tốc trong thương vụ Cesar Azpilicueta: Dù đã sở hữu thành công Gary Cahill, trung vệ tiềm năng bậc nhất xứ sở sương mù hiện nay nhưng HLV Villas-Boas vẫn chưa thể cảm thấy hài lòng về hàng thủ. Bởi thế ông đang đẩy nhanh tiến trình đưa hậu vệ thứ 2 về Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Người đó sẽ là Cesar Azpilicueta, cựu tuyển thủ U-21 Tây Ban Nha và đang khoác áo Marseille (Pháp). Sở trường của Azpilicueta là hậu vệ phải, vị trí mà hiện tại Bosingwa không đáp ứng được yêu cầu còn Ivanovic thực tế chỉ là người đóng thế (bởi cầu thủ người Serbia vốn được đào tạo để thi đấu ở khu vực trung tâm của hàng thủ). Được biết, giá trị của Azpilicueta rơi vào khoảng 12 triệu bảng.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X