Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 17/9): Sao Barca sốc trước màn khởi đầu mùa giải kém cỏi của Real Madrid

Thứ Hai 17/09/2012 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 17/9.

* Sao trẻ AC Milan nói lời xin lỗi sau thất bại mất mặt trước Atalanta: Đội bóng thành Milano có sự khởi đầu mùa giải mới khá tồi tệ khi thất bại 2/3 trận đầu tiên. Dường như, cuộc cách mạng của Allegri đang tồn tại quá nhiều vấn đề. Sau trận thua 0-1 ngay trên sân nhà San Siro trước một đối thủ vô cùng ưa thích Atalanta, Stephan El Shaarawy, chân sút trẻ người Italia, một trong những niềm hy vọng lớn của AC Milan, đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ. Theo tiền đạo 19 tuổi này, đội bóng đã chơi không hề tồi, tạo được nhiều cơ hội nhưng không biết cách tận dụng. Dẫu vậy, El Shaarawy vẫn khẳng định tình hình AC Milan hiện rất ổn và toàn đội đã mau chóng quên đi thất bại hòng chuẩn bị thật tốt cho trận mở màn vòng bảng Champions League gặp Anderlecht sắp tới".


Nỗi buồn của Real
 

* Sao Barca sốc trước màn khởi đầu mùa giải kém cỏi của Real Madrid: Tiền vệ Sergi Busquets đã không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến Real thi đấu rất tồi sau 4 vòng đầu ở La Liga với thành tích 1 thắng, 1 hoà, 2 thua và hiện kém Barcelona của anh tới 8 điểm: "Nói thành thực, tôi không dám tin vào mắt mình nữa. Làm sao mà Real lại mới có được vẻn vẹn 4 điểm/4 trận và thua xa chúng tôi. Thật không hiểu nổi. Chưa gì, chúng tôi đã giành lợi thế quá to lớn. Tuy nhiên, dù thế nào, Barca cũng chỉ cần bận tâm đến bản thân đội bóng mà thôi. Chỉ cần chúng tôi chơi đúng phong độ, đạt kết quả tốt thì đối thủ thi đấu ra sao cũng chẳng phải là vấn đề gì quá lớn".

* Oliver Giroud bồi hồi với lần trở lại Montpellier: Chỉ không lâu sau khi nói lời chia tay nhà ĐKVĐ Ligue 1, tiền đạo Giroud đã được trở về đội bóng làm nên tên tuổi cho anh khi Arsenal nằm cùng bảng Montpellier tại Champions league. Giữa tuần này, Giroud sẽ cùng Arsenal đến làm khách của Montpellier và cảm xúc của tay săn bàn 25 tuổi đang dâng tràn: "Dường như, đó là số phận. Tôi đã không thời gian để nói lời tạm biệt với người hâm mộ Montpellier nên trận tới hẳn sẽ mang đến cho tôi nhiều cảm giác khó tả. Tôi đã trải qua 2 mùa giải tuyệt vời ở Montpellier và đến giờ, tôi vẫn nhớ như in nhiều trận đấu tại đây. Dẫu sao, tôi sẽ phải buộc phải gác tình cảm riêng tư lại một bên để cống hiến hết mình cho màu áo mới". Đến nay, Giroud chưa ghi được bàn nào cho Arsenal và bỏ lỡ khá nhiều cơ hội thuận lợi.

* Roy Hodgson luôn mở rộng cánh cửa ĐT Anh chào đón Michael Owen: Thần đồng một thời của bóng đá Anh đã bị Man Utd đẩy ra đường không thương tiếc và hiện "trú chân" ở Stoke City. Tuy nhiên, Owen vẫn đặt mục tiêu trở lại ĐTQG Anh trong tương lai. Mới đây, HLV trưởng Tam sư, Roy Hodgson cũng khẳng định mọi cầu thủ bao gồm cả diện bị xem là "hết thời" như Owen chỉ cần được thi đấu thường xuyên, thể hiện được phong độ ổn, ghi bàn thường xuyên thì sẽ luôn được xem xét tới trong mỗi lần triệu tập ĐT. Đồng thời, Hodgson cũng muốn chúc Owen sớm "hồi xuân" để giấc mơ lại được khoác áo tuyển Anh thàn hiện thực.

* "Real phải chiến đấu đến hơi thở cuối cùng": Trung vệ Pepe đã phát biểu như vậy khi mà Real dường như sắp hết cơ hội bảo vệ ngai Vàng dù mùa giải mới trôi qua được 4 vòng sau trận thua Sevilla bởi cách biệt với đội đầu bảng (Barcelona) lên tới 8 điểm. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn trên kênh Canal+, cầu thủ người BĐN khẳng định trong mọi hoàn cảnh, Real cũng sẽ đua tranh đến hơi thở cuối cùng bởi đó là phẩm chất, thói quen của Real. 8 điểm rõ ràng là cách biệt quá lớn nhưng điều quan trọng, đội bóng phải thể hiện được mình chứ không bao giờ được phép đầu hàng.

* "Arsenal đã nỗ lực tiếp cận tôi": Đó là lời thừa nhận của trung vệ người Bỉ Jan Vertonghen hiện thuộc biên chế của Tottenham. Vertoghen cho biết anh đã phải tham khảo nhiều ý kiến từ Dennis Bergkamp, huyền thoại người Hà Lan từng khoác áo Arsenal (Bergkamp đang làm việc cho Ajax, đội bóng cũ của Vertonghen) cho đến người đồng đội ở ĐT Bỉ, Thomas Vermaelen (đương kim thủ quân "Pháo thủ") để có quyết định đúng nhất tuy nhiên sau khi tiếp xúc với ban lãnh đạo Tottenham, anh đã chọn Spurs bởi cảm thấy đây là nơi thích hợp nhất để phát triển sự nghiệp.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X