Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 17/6): Bebe muốn làm "thoả mãn" Sir Alex

Thứ Sáu 17/06/2011 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 17/6.

* Sân Wembley sẽ được tổ chức trận chung kết Champions League 2013: UEFA vừa quyết định chọn Wembley làm địa điểm tổ chức trận chung kết giải đấu cấp CLB hấp dẫn nhất hành tinh mùa giải 2012-2013. Đây là lần thứ 2 trong vòng 3 năm liên tiếp, Wembley giành được vinh dự to lớn này. Bên cạnh khía cạnh tài chính (trận chung kết vừa rồi được tổ chức tại Wembley giữa MU và Barcelona đã giúp UEFA thu về bộn tiền) thì năm 2013 còn đánh dấu tuổi thứ 150 của FA (Liên đoàn bóng đá Anh). Vì thế, UEFA coi lựa chọn này là một sự tôn vinh xứng đáng dành cho quê hương của môn thể thao Vua.


Bebe quyết tâm khẳng định mình ở Thổ Nhĩ Kỳ

* Bebe tự tin sẽ chứng minh được giá trị: Gia nhập sân Old Trafford hồi mùa hè năm ngoái với tư cách "cầu thủ vô danh tiểu tốt đắt giá nhất thế giới", Bebe đã phải chịu biết bao lời soi mói về năng lực thật sự. Dù được Sir Alex hết lòng tin tưởng nhưng rốt cục Bebe thể hiện khá tầm thường, khiến người ta càng có cớ để tin rằng Sir Alex đã bị hớ nặng trên TTCN khi bỏ ra tới 7.4 triệu bảng để mang về một cầu thủ có trình độ chỉ "trên mức nghiệp dư" mà thôi. Nhằm giúp Bebe tích luỹ thêm kinh nghiệm thi đấu, MU quyết định cho cầu thủ này tu nghiệp ở Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) trong vòng 1 năm tới. Và Bebe hùng hồn tuyên bố anh sẽ cho cả thiên hạ thấy tài năng của mình: "Tôi hạnh phúc khi được khoác áo một CLB mạnh nhất TNK. Tôi muốn chứng minh rằng HLV Ferguson đã không sai khi chiêu mộ tôi. Ông ấy luôn đối xử với tôi rất tốt nhưng thật đáng tiếc, tôi đã không khẳng định được giá trị trong năm đầu thi đấu cho MU. Tôi sẽ làm được điều đó ở Besiktas".

* Samuel Eto'o muốn chơi bóng tại Premier League: Là ngôi sao sáng nhất Inter mùa giải trước nhưng có vẻ Eto'o không quá tha thiết với đội bóng thành Milano. Trong bài phỏng vấn mới đây, Eto'o thừa nhận anh đang nhận được một vài lời đề nghị khá hấp dẫn và trong vòng 1 tháng tới, anh sẽ xem xét tất cả. Theo Eto'o, anh không quá chú tâm nhiều đến vấn đề lương bổng mà anh muốn được cống hiến cho những đội bóng lớn. Tiền đạo người Cameroon rất hứng thú với Premier League, giải đấu lớn duy nhất tại châu Âu mà anh chưa được trải nghiệm nên anh sẽ cân nhắc kỹ càng, nếu có đại gia nào của nước Anh ngỏ lời.

* Arsenal ra giá 12 triệu bảng cho Nicklas Bendtner: Cảm thấy không hài lòng với chỗ đứng tại Emirates, tiền đạo 22 tuổi người Đan Mạch tuyên bố sẽ rời khỏi Arsenal và mong muốn của anh mau chóng được chấp nhận. Hiện có một loạt CLB tại châu Âu đang thèm muốn Bendtner (nhà vô địch Đức, Borussia Dortmund, Besiktas, Sporting Lisbon, Hamburg rồi cả Inter lẫn Bayern Munich) nhưng họ sẽ phải chấp nhận mức giá cứng 12 triệu bảng mà Arsenal đưa ra. "Pháo thủ" thành London đã khẳng định sẽ không bao giờ thoả hiệp hay giảm giá.

* LA Galaxy mời mọc Francesco Totti: Đội bóng đang sở hữu "Quỷ đỏ" huyền thoại David Beckham hiện có ý định thâu tóm một ngôi sao sáng khác của làng bóng đá thế giới: Francesco Totti, biểu tượng vĩnh cửu tại AS Roma. Totti đã bước sang tuổi 35 và có lẽ sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của anh chỉ kéo dài thêm vài năm nữa là cùng. Do đó, LA Galaxy rất hy vọng Totti sẽ bị hấp dẫn bởi mức lương khủng khiếp mà họ sẵn sàng bỏ ra (14 triệu Euro/mùa) tuy nhiên khả năng thành công của LA Galaxy vô cùng nhỏ bé vì Totti dường như muốn gắn bó trọn đời với đội bóng thành Rome.

* Mục tiêu của Inter chuyển đến Bilbao: Mấy ngày gần đây, rộ lên tin đồn cho rằng đương kim HLV trưởng ĐTQG Chile, Marcelo Bielsa sẽ chuyển đến Inter Milan để thay thế cho Leonardo, người nhiều khả năng sẽ chia tay nhà cựu vô địch Champions League sau chưa đầy một năm cộng tác. Tuy nhiên, Bielsa đã lên tiếng phủ nhận nhưng ông vẫn sẽ tới châu Âu và đích đến sẽ là đội bóng xứ Basque, Athletic Bilbao. Nếu Josu Urrutia trở thành chủ tịch Bilbao trong cuộc bầu cử diễn ra vào đầu tháng 7 tới thì chắc chắn Bielsa sẽ ngồi lên cương vị HLV.

Bảo Phương (Theo Goal/Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X