Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 17/2): Neville nhận nhiệm vụ mới tại MU

Thứ Năm 17/02/2011 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức nổi bật nhất trong bản tin sáng 17/2 của Bongda24h.

* Các đội bóng Premier League vui vẻ đón nhận tin mừng liên quan đến Fabiano: Đã từ lâu, tiền đạo người Brazil không còn nhiều tình cảm với đội bóng Sevilla và Fabiano mới chính thức khẳng định anh sẽ chia tay đội bóng Tây Ban Nha vào cuối mùa giải năm nay nhằm tìm kiếm thử thách mới tại nơi khác. Lẽ ra, Fabiano đã chia tay Sevilla từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi nếu CLB này không ra sức ngăn cản. Số phận của Fabiano rất được những đội thuộc giải Ngoại hạng quan tâm. Tottenham, Blackburn, thậm chí cả Manchester United đều từng ngỏ ý muốn thu nạp tiền đạo này.


Gary Neville sắp nhận công việc mới

* Gary Neville bắt đầu tham gia công tác huấn luyện tại MU: Bằng tình yêu vô hạn dành cho trái bóng tròn, Neville quyết định bắt tay vào công việc mới ngay dù anh vừa mới treo giầy chưa được bao lâu. Và anh vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với MU chứ không chuyển đến một nơi khác bởi trong trái tim anh chỉ có duy nhất hình ảnh "Quỷ đỏ". Mới đây, Neville đã được đội bóng giao nhiệm vụ theo dõi quá trình luyện tập của một vài cầu thủ trẻ. Đây chính là bước đi đầu tiên trên con đường Neville tham gia vào đội ngũ huấn luyện của MU. Nếu không có gì bất ngờ thì nhiều khả năng, anh sẽ trở thành HLV đội dự bị (reserve team) trong mùa giải tới. Hiện tại chiếc ghế này vẫn còn trống sau sự ra đi của "sát thủ có bộ mặt trẻ thơ" Solskjaer.

* Alex sẽ tái xuất ở trận gặp Copenhagen: Kể từ tháng 11 năm ngoái, trung vệ người Brazil đã vắng mặt trong đội hình Chelsea do chấn thương nặng ở đầu gối. Đến nay, Alex đã bình phục và có thể tham gia tập luyện trở lại tuy nhiên dự kiến phải đến ngày 16/3, trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, gặp Copenhagen (Đan Mạch) thì Alex mới đủ thể lực để ra sân. * Michael Owen gia nhập danh sách thương binh tại Old Trafford: Sau Park Ji Sung, Jonny Evans, Rio Ferdinand, tới lượt tiền đao kỳ cựu Michael Owen phải làm bạn với giường bệnh do dính phải chấn thương trong một buổi tập vào chiều thứ 2. Chưa biết, chân sút người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu nhưng chắc chắn Owen không thể ra sân trong trận đấu vòng 5 cúp FA gặp đội bóng nghiệp dư Crawley Town vào cuối tuần này. Tuy toàn phải làm bạn với băng ghế dự bị song Owen luôn được tin dùng tại các giải cúp hay các trận không quá quan trọng.

* Roberto Carlos chuyển đến thi đấu tại Nga: Trong nhiều năm trời, cầu thủ người Brazil từng là hậu vệ trái số 1 làng túc cầu nhờ lối chơi mạnh mẽ, kỹ thuật và các pha xử lý siêu đẳng. Thời kỳ đỉnh cao nhất của Roberto Carlos là 9 năm thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và giành vô số danh hiệu (4 chức vô địch La Liga, 3 Champions League) cộng với một loạt siêu phẩm được tạo ra từ cái chân trái kỳ diệu. Năm 2007, Carlos lưu lạc sang đất Thổ Nhĩ Kỳ khoác áo Fenerbahce và 3 năm sau, anh trở về quê nhà thi đấu cho Corinthians. Những tưởng Carlos sẽ chấm dứt sự nghiệp tại Brazil thì bất ngờ, cầu thủ 37 tuổi này đơn phương chấm dứt hợp đồng với Corinthians vì mối lo ngại bị doạ giết từ những CĐV đội bóng. Không lâu sau đó, Carlos đã tìm được bến đỗ mới: Anzhi, một CLB nhỏ đang chơi ở giải VĐQG Nga. Mức lương Carlos được nhận sẽ rơi vào khoảng 5 triệu Euro/năm và Anzhi hy vọng Carlos sẽ giúp đội bóng trụ hạng thành công.

* Barcelona "trêu ngươi" Chelsea: Trong kế hoạch mở rộng hệ thống đào tạo trẻ, vào tháng 4 tới, Barcelona sẽ khai trương học viện huấn luyện nhân tài tại Cobham nằm ở thủ đô London nước Anh mà quy mô ban đầu sẽ gồm 300 cậu bé tuổi từ 6 đến 16. Điều đặc biệt là học viện này chỉ cách đại bản doanh của Chelsea có vài km, làm dấy lên những nhận định cho rằng Barcelona có ý "tranh giành" tài năng trẻ với The Blues tuy nhiên, những người có trách nhiệm của đội bóng xứ Catalan cho rằng nếu cần thiết, họ sẽ gửi tới chủ tịch Roman Abramovich lời giải thích rõ ràng về quyết định này.

* Blackburn muốn tiếp bước Man City: Blackburn đang đứng trước một tương lai đầy hứa hẹn với sự hiện diện của những ông chủ mới, vô cùng giàu có đến từ Ấn Độ. Theo đó, Blackburn sẽ được cấp tiền để chiêu mộ những ngôi sao tầm cỡ, nhằm làm tăng thanh thế của đội bóng. Một trong mục tiêu lớn nhất của Blackburn sẽ là Mirko Vucini, tiền đạo người Montenegro đang khoác áo AS Roma. Lời đề nghị 20 triệu bảng sẽ được gửi tới đội bóng Italia và Blackburn sẽ sẵn sàng dành cho Vucinic mức lương mới đầy hấp dẫn, cao hơn mức 70.000 bảng/tuần mà Vucinic được nhận ở AS Roma.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X