Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 17/12: Koke phũ phàng từ chối Man Utd

Thứ Ba 17/12/2013 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng nay.

* Man United muốn triệu hồi Nick Powell: Theo tờ The Mirror, Manchester United đang có ý định gọi lại Nick Powell, tiền vệ họ gửi sang Wigan theo dạng cho mượn từ đầu mùa. Tại Wigan, Nick Powell đích thực là một ngôi sao. Anh đã bốn lần ghi bàn ở giải hạng Nhất (Championship) và hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội. Chứng kiến phong độ đó, HLV David Moyes đang tính đưa Powell trở về với hai phương án lựa chọn cho cậu học trẻ: Một: tiền vệ 19 tuổi này sẽ trám vào vị trí của Anderson, một khi tiền vệ người Brazil bị thanh lý trong tháng 1 tới. Hai: Powell sẽ bị đẩy sang Crystal Palace, West Ham hoặc Stoke, những đội đang chơi ở Premier League bởi đơn giản, được rèn luyện, tích luỹ kinh nghiệm ở đấu trường này hiển nhiên tốt hơn hẳn giải hạng Nhất.

Koke
 

* Koke phũ phàng từ chối Man Utd: Từ đầu mùa giải đến giờ, Koke đang nổi lên như là một ngôi sao trẻ sáng giá bậc nhất xứ sở bò tót nhờ phong độ vô cùng ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid. Bởi thế, không có gì ngạc nhiên khi Koke nhận được sự quan tâm của một loạt ông lớn, mà tiêu biểu nhất là nhà ĐKVĐ Premier League. Còn nhớ, trong cuộc đối đầu Atletico Madrid - Porto ở lượt cuối vòng bảng Champions League, đích thân HLV David Moyes đã có mặt trên khán đài sân Vicente Calderon theo dõi trận đấu mà tiêu điểm không ai khác chính là Koke. Tuy nhiên, tiền vệ 21 tuổi này vừa mới tiết lộ với cánh báo giới rằng anh chắc chắn sẽ ở lại Atletico Madrid cho đến cuối mùa giải năm nay bởi muốn cạnh tranh một suất trong thành phần ĐTQG Tây Ban NHa tham dự VCK World Cup 2014 mà việc thay đổi CLB rất có thể dẫn đến chuyện suy giảm phong độ  Cho đến nay, Koke cũng đã 7 lần được ra sân thi đấu trong màu áo La Furia Roja.

* Arsenal "ủ mưu" thâu tóm Iker Casillas: Theo thông tin từ tờ El Confidencial, trong những ngày qua, đại diện của đội bóng thành London đã bước đầu tiếp xúc với thủ thành số 1 của ĐT Tây Ban Nha. Trên thực tế, "Pháo thủ" không hề mơ mộng trong thương vụ này. Trong phát biểu gần đây, Iker Casillas từng để ngỏ khả năng ra đi nếu tiếp tục không được trọng dụng tại Real Madrid nhưng số phận của anh vẫn chẳng có gì suy xuyển. Do đó, "Thánh" Iker có vẻ càng quyế tâm ra đi và điểm đến của thủ thành này nhiều khả năng sẽ là Premier League. Được biết, Arsenal sẽ không vội vàng dứt điểm trong tháng 1 tới mà sẽ âm thầm theo dõi Casillas trước khi tung ra đòn quyết định vào cuối mùa giải.

* David Ginola muốn dẫn dắt Tottenham: Cựu danh thủ nổi tiếng người Pháp từng có 5 năm tươi đẹp chơi bóng tại Tottenham (1995-2000) và được xem là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất Premier League vào thời điểm đó. Năm 2002, Ginola đã giải nghệ và lúc nào cũng muốn trở về đóng góp cho đội bóng cũ dù cho đến giờ, Ginola vẫn chưa chính thức theo đuổi nghiệp HLV. Ngay khi biết tin Tottenham sa thải Villas-Boas sau trận thua nặng nề 0-5 trước Liverpool, ông đã chia sẻ: "Tôi rất mong có ngày được trở thành HLV trưởng Tottenham. Tôi chuẩn bị có bằng HLV từ UEFA và rõ ràng, nếu được dẫn dắt một đội bóng yêu quý thì còn gì bằng".

* Valencia "trảm tướng": Đội bóng TBN đã quyết định sa thải HLV Miroslav Djukic sau kết quả nghèo nàn cho đến thời điểm này của mùa bóng. Djukic lên dẫn dắt Valencia vào mùa hè vừa qua sau khi đội chủ sân Mestalla sa thải Ernesto Valverde. Dù vậy, Djukic cũng không khá hơn khi liên tiếp đưa Los Che đến những kết quả thất vọng. Rõ ràng vị trí thứ 9 trên BXH La Liga chẳng thể khiến BLĐ Valencia có thể hài lòng. Thất bại 0-3 của họ trước Atletico Madrid cuối tuần qua như giọt nước tràn ly. Chủ tịch CLB, Amadeo Salvo cho biết: "Ban lãnh đạo đã nhất trí chấm dứt hợp đồng với Miroslav Djukic. Đó là một quyết định khó khăn. Dù khởi đầu mùa bóng đầy tự tin, nhưng chúng tôi lại không có được vị trí như ý".  Tạm thời, Valencia sẽ đưa HLV đội trẻ là Nico Estevez lên thay.

* "Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử": Từ đầu mùa, Ronaldo thể hiện phong độ siêu đẳng và trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho "Quả bóng vàng 2013". Tuy nhiên, siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo, còn tin rằng CR7 sẽ đủ sức vươn tới những cột mốc cao hơn thế: "Năm nay, C.Ronaldo sẽ giành Quả bóng vàng và sẽ thật vớ vẩn nếu danh hiệu đó không được trao cho anh ấy. Tôi cho rằng CR7 đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và trong tương lại, cậu ấy sẽ vươn tầm trở thành một trong những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử làng túc cầu giáo. Tôi nghĩ những người chỉ trích C.Ronaldo thật không công bằng, cậu ấy xứng đáng nhận được nhiều sự khen ngợi hơn".

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X