Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 17/12): Ancelotti không bao giờ rời khỏi Chelsea

Thứ Sáu 17/12/2010 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ibra chẳng sợ Chelsea lẫn Barca, "đồ tể" Shawcross sẽ không bị trả thù tại Emirates, Ancelotti muốn hoàn thành hợp đồng với Chelsea,...là những tin tức nóng hổi nhất mà chuyên trang Bongda24h gửi đến quý độc giả trong buổi sáng nay (17/12).

* Tài năng trẻ sáng giá nhất nước Bỉ khoái Arsenal hơn Real Madrid: Hơn một năm qua, cái tên Eden Hazard đã được nhắc đến nhiều lần khi tiền vệ cánh 19 tuổi người Bỉ liên tục toả sáng trong màu áo Lille (Pháp). Đặc biệt trong mùa giải này, Hazard đã chơi cực kỳ ấn tượng, góp công lớn vào thành tích xếp thứ 1 Ligue 1. Hiện tại, Hazard là cái tên không thể thay thế trên hàng công Lille và một loạt các ông lớn đã phải "đứng ngồi không yên". Mới đây, Hazard tiết lộ đã từng từ chối Chelsea hồi mùa hè vì vẫn muốn tích luỹ thêm kinh nghiệm trước khi "bơi ra biển lớn". Ngoài ra, Hazard cho hay Arsenal chính là điểm đến lý tưởng của anh bởi chỉ có ở đây, những cầu thủ trẻ mới được trao nhiều cơ hội khẳng định mình còn chuyển đến các ông lớn dạng như Real Madrid thì Hazard sẽ phải chấp nhận cảnh bị đày ải trên băng ghế dự bị do chưa thể đủ sức cạnh tranh với những ngôi sao đã thành danh như Ronaldo, Kaka.


Carlo Ancelotti sẽ chẳng đi đâu hết

* Carlo Ancelotti tái khẳng định tương lai ở đội bóng thành London: Trước những tin đồn cho rằng chiến lược gia người Italia đang chán ngán với cuộc sống không thoải mái ở Stamford Bridge (chủ tịch Roman Abramovich hay can thiệp vào công việc chuyên môn) và nhiều khả năng sẽ ra đi ngay trong mùa giải này, đích thân Ancelotti đã lên tiếng phủ nhận tất cả: "Ít nhất tôi sẽ ở lại The Blues cho đến khi kết thúc hợp đồng vào mùa hè năm 2012. Còn việc chưa đàm phán với ban lãnh đạo về bản hợp đồng mới. Đây chưa phải là thời điểm làm việc đó bởi việc cần nhất lúc nào là phục hưng Chelsea và đưa đội bóng trở lại đúng quỹ đạo. Ngoài ra, Chelsea cũng chẳng gặp rắc rối nào nơi hậu trường. Các mối quan hệ giữa cầu thủ, ban huấn luyện, ban lãnh đạo vẫn vô cùng tốt đẹp". Như vậy, người hâm mộ Chelsea hoàn toàn có thể yên tâm tuy nhiên chẳng có gì đảm bảo Ancelotti có thể hoàn thành trọn vẹn hợp đồng với đội bóng thành London, một khi Chelsea không cải thiện được phong độ.

* Ibrahimovic không ngán bất cứ đối thủ nào: Tối nay sẽ diễn ra lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League. Do chỉ xếp thứ 2 sau Real Madrid nên AC Milan có nguy cơ phải đối diện với "hàng khủng" Chelsea hoặc Barcelona. Tuy nhiên, Ibrahimovic, cầu thủ xuất sắc nhất của Rossoneri vào thời điểm này, dường như không mấy quan tâm đến chuyện đó: "AC Milan phải gặp đối thủ nào không quá quan trọng bằng việc chúng tôi sẽ chuẩn bị ra sao. Thực tế, AC Milan cũng chẳng sợ bất cứ đội nào. Chúng tôi sẽ phải đảm bảo đội bóng luôn trong trạng thái tốt nhất khi thi đấu ở vòng knock-out".

* Steven Gerrard sẽ trở lại ở trận gặp Fulham: Sau gần 1 tháng dưỡng thương, Gerrard đã gần bình phục hoàn toàn và sẽ có mặt trên băng ghế dự bị của Liverpool tại cuộc tiếp đón đội khách Fulham vào cuối tuần này. Gerrard sẽ chỉ vào sân lúc cần thiết. Đây là một sự cẩn trọng cần thiết của HLV Roy Hodgson dù ai cũng hiểu Gerrard đóng vài trò quan trọng như thế nào ở Liverpool. Chưa kể, thời gian tới trong dịp Giáng sinh và năm mới, lịch thi đấu còn dày đặc hơn nữa. Lúc đó, việc tiền vệ người Anh không thể thi đấu mới thực sự đáng lo ngại.

* Wenger đảm bảo Shawcross sẽ không bị "trả thù": Còn nhớ vào đầu tháng 2 năm nay, tài năng trẻ lúc đó đang chơi khá tốt trong màu áo Arsenal, Aaron Ramsey đã gặp phải chấn thương gãy chân kinh hoàng sau pha vào bóng thô bạo của Ryan Shawcross. Cuối tuần này, Arsenal sẽ chạm trán với Stoke City tại Emirates và nhiều người lo ngại, Shawcross sẽ phải đón nhận sự thù địch ghê gớm, thậm chí trả đũa. Song, chiến lược gia Arsene Wenger lập tức bác bỏ khả năng này: "Không cần phải sử dụng biện pháp nào bảo vệ Shawcross bởi quá khứ chỉ là quá khứ và chúng tôi không còn nhớ gì hay hằn học về sự việc lần trước. Arsenal sẽ chỉ tập trung vào bóng đá và luôn tôn trọng tối đa đối thủ. Chắc hẳn các khán giả cũng muốn chứng kiến hai đội chơi đẹp, sòng phẳng".

* Các đội bóng Italia giành giật Gokhan Inler: Từ vài năm trở lại đây, cầu thủ 26 tuổi người Thuỵ Sĩ đang khoác áo Udinese nằm trong số những tiền vệ trung tâm hàng đầu Serie A. Vì thế, không ít CLB sẵn sàng trải thảm đỏ mời Inler về thi đấu. Người đại diện của tiền vệ này mới khẳng định nhà ĐKVĐ Inter, Napoli, Palermo đều bày tỏ sự quan tâm cụ thể đến Inler chứ không phải chỉ là tin đồn. Thậm chí, Nerazzurri đã trực tiếp nói chuyện với Udinese. Tuy nhiên, khả năng Inler ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới là rất thấp. Có lẽ phải chờ đến cuối mùa giải, Udinese mới định đoạt tương lai của Inler.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X