Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 16/5): MU cũng muốn có Balotelli

Chủ Nhật 16/05/2010 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Tottenham hỏi mua Micah Richards 

BLĐ CLB Tottenham đang tìm cách chiêu mộ hậu vệ Micah Richards của Manchester City. Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ The Mirror, để đưa Richards về White Hart Lane, BLĐ Spurs sẵn sàng trả các đối tác phía The Citizens 6 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng.

Pazzini đang là mục tiêu của Liverpool

Liverpool muốn có Giampaolo Pazzini 

Báo giới anh loan tin, tiền đạo Giampaolo Pazzini của Sampdoria đang được BLĐ CLB Liverpool quan tâm một cách đặc biệt. Khó khăn đối với Liverpool là đội bóng này không có nhiều tiền để dành cho việc mua sắm, trong khi giá trị của Pazzini được ước tính vào khoảng 11 triệu bảng.

Manchester United gia nhập cuộc đua giành Mario Balotelli  

Theo giới truyền thông Anh, Manchester United vừa gia nhập cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của Mario Balotelli, tiền đạo trẻ người Irtalia gốc Ghana thuộc biên chế CLB Inter Milan. Mario Balotelli cũng là mục tiêu theo đuổi của BLĐ CLB Arsenal, giá trị của cầu thủ 19 tuổi này được ước tính vào khoảng 16 triệu bảng.

Blackburn Rovers sẵn sàng thu nhận Raul và Guti 

Theo các nguồn tin từ xứ sở sương mù, BLĐ CLB Blackburn Rovers sẵn sàng thu nhận  tiền đạo Raul và tiền vệ Guti nếu 2 cầu thủ đang khoác áo CLB Real Madrid này muốn sang Anh chơi bóng. Có thể BLĐ Blackburn Rovers sẽ không mất phí chuyển nhượng khi chiêu mô Raul và Guti, nhưng họ sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để trả lương cho bộ đôi kể trên.

Michael Ballack dính chấn thương mắt cá 

Tiền vệ Michael Ballack đã bị chấn thương mắt cá và phải rời sân giữa chừng trong trận Chelsea đánh bại Portsmouth với tỷ số 1-0 vào tối qua (chung kết cup FA). Hiện vẫn chưa rõ Ballack sẽ phải nghỉ bao lâu, nhưng theo chẩn đoán ban đầu thì vấn đề của cầu thủ người Đức này cũng không nghiêm trọng.

AS Roma vẫn có thể giành Scudetto

Cựu tiền vệ CLB Inter Milan Francesco Moriero cho rằng AS Roma vẫn có thể giành Scudetto mùa giải năm nay dù CLB thủ đô Italia đang kém đội đầu bảng Inter Milan 2 điểm trong khi Serie A chỉ còn một vòng đấu nữa là sẽ kết thúc. Phát biểu trên Il Corriere dello Sport, Francesco Moriero khẳng định cơ hội đoạt chức vô địch Serie A của 2 đội là 50-50.

HLV Francesco Guidolin sẽ rời Parma

Phát biểu trong cuộc họp báo mới đây, HLV Francesco Guidolin đã khẳng định ông sẽ nói lời chia tay với CLB Parma sau khi mùa giải năm nay kết thúc. HLV Francesco Guidolin năm nay 54 tuổi, trước khi nhận lời dẫn dắt Parma vào năm 2008, ông là HLV CLB Palermo.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X