Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 16/12: Tom Cleverley "nhẹ cả người" sau khi hết khát bàn thắng trong màu áo Man Utd

Thứ Hai 16/12/2013 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong bản tin sáng nay.

* HLV Rodgers phấn khích sau màn huỷ diệt Tottenham: Đêm qua, Liverpool đã khiến cả Premier League choáng váng và thán phục khi tiêu diệt "Gà trống" Tottenham ngay tại hang ổ bằng tỷ số khó tin 5-0. Bởi thế, chẳng có gì ngạc nhiên khi HLV Rodgers tỏ ra phấn khích tột độ: "Đó có lẽ là màn trình diễn hoàn hảo nhất từ ngày tôi lên dẫn dắt Liverpool. Các cầu thủ đã chơi vô cùng gắn bó và thể hiện thứ bóng đá vô cùng đẳng cấp. Liệu tôi còn có thể chờ đợi gì hơn thế. Toàn đội đã tổ chức tấn công quá ấn tượng, di chuyển hợp lý, phối hợp nhịp nhàng và chuyền ban chính xác ở nhiều cự ly khác nhau".

tom cleverley
 

* Tom Cleverley "nhẹ cả người" sau khi hết khát bàn thắng trong màu áo Man Utd: Tối qua, trong bộn bề gian khó, nhà ĐKVĐ Premier League đã giành được chiến thắng quý giá 3-0 ngay trên sân của Aston Villa, trong đó tiền vệ bị chỉ trích rất nhiều từ đầu mùa do thể hiện phong độ rất nghèo nàn, Tom Cleverley là người ấn định tỷ số. Bàn thắng này thực sự rất có ý nghĩa với tiền vệ người Anh, nhất là suốt 1 năm qua, anh chưa một lần lập công cho "Quỷ đỏ". Sau trận đấu, Cleverley đã chia sẻ: "Tôi làm sao có thể cảm thấy thoải mái khi mang tiến là một tiền vệ mà không thể ghi bàn cho đội bóng trong một thời gian dài như thế. Bàn thắng đó thật vô cùng giá trị, chấm dứt 1 năm dài tịt ngòi. Ngoài ra, tôi nghĩ hôm nay mình đã chơi không tồi".

*  Sao Man City lên tiếng thách thức cả châu Âu: Trước khi đánh bại "Pháo thủ" đầy thuyết phục tại Etihad bằng tỷ số 6-3,  Man City cũng đã khiến không ít người ngạc nhiên khi chấm dứt chuỗi trận toàn thắng của Bayern tại Champions League với chiến thắng 3-2 tại lượt cuối vòng bảng Champions League. Bởi vậy, sự tự tin của các triệu phú Man xanh đang lên cao ngút. Fernandinho, tiền vệ đã lập cú đúp vào lưới Arsenal, vừa cao giọng thách thức: "Rõ ràng Man City đã chứng minh cho tất cả thấy năng lực, trình độ chuyên môn của đội và cần phải thừa nhân, chúng tôi dư sức đánh bại bất cứ đội bóng nào bằng thứ bóng đá siêu tuyệt vời".

*  5 đại gia Premier League tranh nhau Kevin Volland: Tuyển thủ U21 Đức đang trình diễn hết sức ấn tượng trong màu áo Hoffenheim ở Bundesliga và hoàn toàn có cơ hội được góp mặt trong danh sách ĐT Đức tham dự VCK World Cup 2014 sắp tới. Hiện tại, có khoảng tối thiểu 5 ông lớn của Premier League bao gồm Liverpool, Arsenal, Chelsea, Manchester United và Tottenham Hotspur đang rất quan tâm đến tiền vệ sở hữu tốc độ và kỹ thuật cá nhân hoàn hảo. Volland đang được định giá khoảng 12 triệu bảng, không quá "bất hợp lý" và hiển nhiên nằm trong khả năng chi trả. Tuy nhiên, đại gia Đức Bayern Munich được cho cũng đang theo dõi sự phát triển của tài năng trẻ Hoffenheim để sẵn sàng đưa cầu thủ này về Allianz Arena ngay trong mùa đông mà ai cũng biết ở Đức, Bayern mà đã kết ai thì ít khi thất bại.

* Darren Fletcher bồi hồi trong lần tái xuất Man Utd: Do mắc phải căn bệnh đường ruột quái ác mà từ mấy năm qua, tiền vệ người Scotland  một thời là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa Man Utd đã không thể ra sân thi đấu đóng góp cho đội bóng. Cuối cùng, sau những ngày tháng nỗ lực tập luyện, anh đã trở lại và hôm qua, được vào sân thay người từ ghế dự bị trong chiến thắng 3-0 trước Aston Villa. Rất nhanh chóng, Fletcher đã để lại được đôi chút ấn tượng và sau trận đấu, anh đã bày tỏ cảm xúc của mình: "Chưa bao giờ tôi hết niềm tin và hy vọng. Lúc nào tôi cũng mơ đến ngày được tái xuất và rốt cục, mọ thứ đã trở thành hiện thực. Còn gì đáng giá hơn khi lại được ra sân và nhận sự chào đón nồng hậu".

* Carles Puyol tính chuyện giải nghệ: Trung vệ người TBN từng thổ lộ mong muốn được thi đấu cho Barca đến năm 40 tuổi. Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe và những chấn thương liên miên khiến Puyol dần không còn theo kịp nhịp sống sôi động của môn thể thao vua. Puyol đã tỏ ra quá chậm chạp và tính từ đầu mùa giải 2013/14, anh mới ra sân có 5 trận cho Barca. Theo nguồn tin mới nhất trên tờ Mundo Deportivo, thì Puyol đang cân nhắc một cách nghiêm túc tương lai. Nhiều khả năng, trung vệ 35 tuổi sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này. Còn nếu trong trường hợp, anh vẫn muốn kéo dài sự nghiệp thì Puyol sẽ chuyển sang một giải đấu khác nhẹ nhàng hơn như Qatar hoặc Mỹ. Được biết Puyol đang theo dõi kỹ vấn đề thể lực và vết thương hiện hữu ở đầu gối trong vài tháng tới trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X