Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 16/1): Đến lượt Arsenal cũng kết sao trẻ của Man Utd

Thứ Hai 16/01/2012 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 16/1.

* Harry Redknapp bay tới Pháp để săn hàng: Chiến lược gia lão luyện của Tottenham đã trực tiếp vượt eo biển Manchester đến nước Pháp mà mục đích chính là xem xét cơ hội chiêu mộ hai ngôi sao hàng đầu của Ligue 1: Eden Hazard (Lille) và Loic Remy (Marseille). Tài năng của Hazard đã được cả thế giới biết đến và hiện tìền vệ sinh năm 1991 người Bỉ đang là sao trẻ được săn đón bậc nhất châu Âu hiện nay trong khi Remy chính là tiền đạo trụ cột của đội bóng thành phố cảng Marseille và thường xuyên có mặt trong thành phần ĐTQG Pháp.


Ravel Morrison đang bị chèo kéo dữ dội

* Arsenal cũng thèm khát Ravel Morrison: Thời gian gần đây, tương lai của tài năng trẻ sáng giá bậc nhất đội bóng thành Manchester liên tục được nhắc đến khi Morrison và MU chưa thể đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay. Đích thân Sir Alex Ferguson cho hay người đại diện của tiền vệ sinh năm 1993 này đang tìm mọi cách để đưa Morrison rời khỏi Old Trafford nên mới hết lần này đến lần khác từ chối đề nghị của "Quỷ đỏ". Mới đây, MU đã thẳng thừng từ chối lời dạm hỏi của Newcastle nhưng không hiểu sắp tới, nhà ĐKVĐ Premier League sẽ còn kiên định đến đâu khi còn hàng loạt đội khác cũng đang ra sức ve vãn Morrison. Sau Barcelona, thì đến lượt Arsenal được cho đã nhắm tới gương mặt trẻ giàu triển vọng này. Theo một vài nguồn tin, Morrison mong muốn được ở lại xứ sở sương mù nên xem ra, cơ hội của "Pháo thủ" thành London là khá lớn.

* Diego Milito phấn khích với bàn thắng vào lưới AC Milan: Đêm qua, Inter đã chiến thắng trong trận derby thành Milano thứ 276 dù phải thi đấu với tư cách "đội khách", qua đó làm sống dậy hy vọng vô địch. Milito chính là người hùng của đội bóng sọc xanh - đen với bàn thắng duy nhất vào đầu hiệp 2. Sau trận đấu, tiền đạo đã phải nhận danh hiệu "Thùng rác vàng 2011" dành cho cầu thủ chơi tệ nhất Serie A bày tỏ: "Tôi thực sự vô cùng hạnh phúc. Inter đã chơi một trận tuyệt vời trước đối thủ cùng thành phố. Đây thực sự là một bài test quan trọng cho thực lực, tinh thần của Inter trong mùa giải năm nay. Đội bóng đang mang lạ cho CĐV một món qua vô giá vì sự cổ vũ vô tư, nhiệt tình mà họ luôn dành cho chúng tôi".

* Man City sắp sở hữu cầu thủ trẻ dán mác Castilla: Phải vài tháng nữa, Jose Angel Pozo mới tròn 16 tuổi nhưng cậu đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao nhờ những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội trẻ Real Madrid cũng như U-17 Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Los Blancos lại chấp nhận bán Pozo cho Man City để đổi lấy 3.5 triệu bảng. Được biết vụ chuyển nhượng chuẩn bị hoàn tất trong nay mai và Pozo sẽ ký hợp đồng kéo dài 5 năm với Man xanh.

* Davide Santon nhớ ơn thầy cũ Jose Mourinho: Từng được coi là một trong những cầu thủ trẻ nổi bật nhất Italia nhưng Santon không thể có nhiều cơ hội phát triển tại Inter Milan. Bởi thế, mùa hè năm ngoái, hậu vệ sinh năm 1991 này đã gia nhập Newcastle. Tuy chưa có đuợc vị trí chắc chắn trong đội hình nhưng Santon còn đủ thời gian để trở thành một cầu thủ đẳng cấp. Theo Santon thì Jose Mourinho đã có tầm ảnh hưởng rất lớn tới anh trong sự nghiệp: "Hồi tôi còn khoác áo Nerazzurri, chính Mou đã kéo tôi từ hàng công vốn được coi là sở trường của tôi thời điểm đó xuống ... hàng thủ và thật không ngờ, hậu vệ đích thực mới là vị trí phù hợp với năng lực của tôi. Thật sự tôi rất ghi nhớ công lao của ông ấy bởi nếu không có Mourinho, tôi đã đi sai đường. Giờ đây, tôi sẽ nỗ lực phấn đấu hòng vươn đến tầm cỡ một hậu vệ cánh hàng đầu thế giới".

* Inter tìm cầu thủ "dự phòng" cho Maicon: Trong kế hoạch bổ sung một cầu thủ có thể thay thế xứng đáng Maicon trong hiện tại và tương lai, HLV Ranieri đã dành sự quan tâm tới Martin Caceres, hậu vệ người Uruguay, từng có thời gian thi đấu ở Serie A cho Juventus và cả Barcelona. Hiện tại, Caceres đang khoác áo Sevilla nhưng anh đã rục rịch đòi ra đi dù mới chơi bóng tại đây được nửa mùa giải bởi nhận được vô số lời chèo kéo từ PSG, Juve và giờ là Inter Milan.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X