Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 15/9): Valencia chấn thương, MU "buồn càng thêm buồn"

Thứ Tư 15/09/2010 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 15/9 trên chuyên trang Bongda24h.

Real Madrid muốn chiêu mộ Zarate

Người đại diện của tiền đạo đang thi đấu tại Lazio cho biết anh đang nhận được sự quan tâm của Real Madrid và rất có thể sẽ ra đi tại kì chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng Một năm sau. Zarate tưng không ít lần bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi nhưng không được chấp thuận bởi chủ tịch Lazio Claudio Lotito cho biết anh không phải để bán.

Họa vô đơn chí với MU

Trong trận mở màn UEFA Champions League đêm qua, Manchester United chỉ phải gặp “đàn em” Rangers ngay tại “nhà hát của những giấc mơ” Old Tralford. Mặc dù vậy “bầy quỉ đỏ” vẫn không thể ghi được bàn thắng mà phải chấp nhận tỉ số hòa 0-0, chẳng những thế, tiền vệ Antonio Vanlencia đã bị gãy chân sau một pha va chạm ở phút 60 và phải ra sân bằng cáng cùng máy thở oxy. Hiện chưa có thông báo chính thức nào về tình trạng sức khỏe của tiền vệ người Ecuador nhưng với một chấn thương như vậy rất có thể anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất từ 3 đến 4 tháng.

Valencia đã phải rời sân bằng cáng cùng máy thở oxy

AS Roma sắp bị bán để trả nợ

Gia đình nhà Sensi mà cụ thể ở đây là chủ tịch Rosella Sensi đang chuẩn bị phải bán AS Roma đi để thanh toán nợ đối với công ty Unicredit. Hiện nay, đang có một doanh nhân giấu tên muốn mua lại AS Roma nhưng chi tiết cụ thể còn phải chờ đợi đến lúc đội bóng áo bã trầu thực sự đổi chủ. Ngoài ra, một vị hoàng thân trong hoàng gia Ả Rập cũng đang quan tâm đến AS Roma.

Riquelme trở lại sau chấn thương

“Số 10” của Boca Juniors đang chuẩn bị trở lại thi đấu sau gần bốn tháng ngồi ngoài do chấn thương ở đầu gối trái. Riquelme đã có buổi đá tập đầu tiên vào hôm qua tuy nhiên anh vẫn phải duy trì những bài tập về vật lí trị liệu và lấy lại thể lực sau một thời gian dài chấn thương. Dự kiến nếu không có gì thay đổi, Riquelme sẽ được vào sân tại vòng 14 giải VĐQG Argentina khi Boca Juniors gặp River Plate.

Desailly được mời làm HLV trưởng đội tuyển Ghana

Cựu hậu vệ Chelsea đang được liên đoàn bóng đá Ghana ngắm tới để thay thế cho ngôi HLV trưởng tuyển quốc gia sau sự ra đi của Milovan Rajevic bởi thất bại trong kì World Cup mùa hè vừa rồi. Desailly sinh ra tại Ghana nhưng sau đó anh lại thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia Pháp, anh đã giải nghệ cách đây 4 năm sau khi giành được những vinh quang tại World Cup 1998 cùng với thế hệ Zidane, Bathez,…

Arsenal nhận thêm tin dữ khi đến lượt Diaby nhập viện

Sau chiến thắng 4-1 trước Bolton tại Premier League cuối tuần trước, tiền vệ Abou Diaby đã cảm thấy không khỏe và được thay ra bởi cầu thủ người Brazil Denilson. Ngay sau đó anh đã được chuyển tới bệnh viện để kiểm tra mức độ chấn thương nhưng cần phải mất 24 giờ sau mới có thể xác định chắc chắn liệu có phải đên lượt Diaby sẽ phải nhập danh sách bệnh binh sau những Theo Walcott, Van Persie, Bendtner, Vermaelen.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X