Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 15/8: "Man Utd chẳng đời nào bán Rooney cho Chelsea"

Thứ Năm 15/08/2013 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 15/8.

* Mourinho phấn khích trước lời nói của cậu học trò cũ: Vài ngày trước, Samuel Eto'o đã tuyên bố anh rất muốn đến Chelsea nếu chia tay CLB Nga Anzhi bởi luôn hâm mộ và thích được làm việc với Jose Mourinho. Lời nói của chân sút người Cameroon đã làm Mou "cảm động". Trong buổi phỏng vấn gần đây trên BT Sport, ông bày tỏ: "Tôi lúc nào cũng hạnh phúc nếu như có cầu thủ nào từng làm việc với tôi nói rằng lại muốn một lần nữa hợp tác cùng mình. Đó là cảm giác thật sự thú vị và khả năng Eto'o đến Chelsea đâu phải hoàn toàn không thể".

HLV Di Matteo
HLV Di Matteo

* "Man Utd chẳng đời nào bán Rooney cho Chelsea": Đó là nhận định của Roberto Di Matteo, chiến lược gia người Italia từng đưa The Blues tới danh hiệu vô địch Champions League 2012. Trên tờ Goal, vị HLV 43 tuổi nói: "Man Utd chẳng bao giờ bán những ngôi sao xuất sắc nhất như Rooney cho đối thủ. Rõ ràng, đẳng cấp, thương hiệu của cậu ta đã được khẳng định nên Rooney thừa khả năng thành công ở bất cứ đội nào. Cần lưu ý, Man Utd vốn nổi tiếng rắn mặt trên TTCN và nếu sao nào có rời khỏi Old Trafford thì đích đến chắc chắn phải là một CLB ngoại quốc. Bởi thế,  Chelsea mà chiêu mộ thành công Rooney thì đó sẽ là thương vụ gây sốc nhất trong lịch sử Premier League".

*  Man City đủ sức mạnh đoạt mọi danh hiệu: Vincent Kompany, trung vệ thủ quân người Bỉ, rất tin tưởng vào cơ hội chinh phục mọi giải đấu của đội nhà mùa tới: "Chẳng có phần thưởng gì lớn hơn bằng được đứng trong thành phần một CLB mạnh, có thể chạm tới mọi chiếc cúp cao quý nhất trên thế giới. Tôi hy vọng mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ với Man xanh và đội bóng sẽ duy trì được sự tự tin, tinh thần khi bước vào mùa giải mới để có thể chứng tỏ phong độ tốt nhất của mình".

* "Italia đã thua vì dứt điểm tồi": HLV Cesare Prandelli đã nói như vậy sau khi Azzurri thua đối thủ Argentina 1-2 trên sân nhà dù đối thủ thiếu vắng ngôi sao lớn nhấ Lionel Messi. Italia bị dẫn trước 0-2 và sau đó, mới gỡ được 1 bàn nhờ công của Lorenzo Insigne, tiền đạo đang khoác áo Napoli. Nhà cầm quân 55 tuổi này cho hay: "Chúng tôi chạm trán một trong những ĐT mạnh nhất thế giới, gồm toàn hảo thủ. Italia khởi đầu kém, mắc nhiều sai lầm ở hàng phòng ngự nhưng đổi lại, Italia tấn công khá tốt, chỉ có điều dứt điểm kém nên thất bại là chính xác".

* Kaka vẫn đặt niềm tin vào Real Madrid: Gia nhập Los Blancos từ năm 2009 bằng bản hợp đồng đắt giá song Kaka chưa bao giờ thể hiện được phong độ đỉnh cao như hồi còn khoác áo AC Milan. Đã có thời điểm, Kaka tưởng như sẽ phải chia tay Real nhưng do mức phí chuyển nhượng quá cao cộng đòi hỏi của bản thân tiền vệ người Brazil mà cho đến giờ Kaka vẫn ở lại Bernabeu. Tuy nhiên, sự nghiệp của Kaka đang có cơ hội hồi sinh khi dẫn dắt Real hiện nay là Carlo Ancelotti, người thầy từng dẫn dắt Kaka ở AC Milan. Kaka cũng rất kỳ vọng Carletto sẽ giúp đỡ anh tìm lại hình ảnh, qua đó được quay trở lại ĐTQG Brazil tham dự VCK World Cup 2014: "Trọng tâm của tôi mùa tới là phải được ra sân thường xuyên. Đầu tiên, tôi sẽ phải khoẻ mạnh và sau đó thể hiện tốt. Như thế, sớm muộn tôi sẽ được gọi trở lại ĐT Brazil và được tham dự VCK World Cup 2014. Ancelotti là một HLV rất cởi mở và đang tận tình giúp đỡ tôi".

* Thiago Silva thêm một lần cam kết tương lai với PSG: Là trung vệ thuộc top đầu thế giới hiện nay, Thiago mau chóng trở thành thủ lĩnh của "gã nhà giàu" PSG. Mùa hè này, Thiago được cho nằm trong tầm ngắm của Barca nhưng rốt cục, Thiago đã bỏ ngoài tai lời mời mọc từ xứ Catalan để tiếp tục gắn bó với PSG. Mới đây, tuyển thủ quốc gia Brazil lại bày tỏ lòng trung thành với đội bóng Pháp: "Trách nhiệm của tôi là ở lại và thực hiện nghiêm túc hợp đồng với PSG. Tôi sẽ chẳng bao giờ đi đâu hết bởi tôi rất hạnh phúc ở Barca. Tôi rất tin tưởng vào tương lai phát triển của đội bóng ngay cả khi Ancelotti và Leonardo đã ra đi. Vì thế, trừ phi PSG không còn cần nữa chứ trong mọi hoàn cảnh, tôi sẽ không chia tay PSG".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X