Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 15/2: Huyền thoại Van Nistelrooy định tái xuất để "giải cứu" Man Utd?

Thứ Bảy 15/02/2014 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng nay.

* Wenger bí mật gặp gỡ đại diện của Van Persie?: Hôm qua, Tancredi Palmeri, một nhà báo uy tín người Italia, đã đưa ra một câu chuyện điên rồ về tương lai của tiền đạo Robin Van Persie. Theo đó, sát thủ người Hà Lan muốn tái hợp với Arsenal và HLV Arsene Wenger hy vọng sẽ đưa cậu học trò cũ về Emirates Bên cạnh đó, Palmeri cũng cho biết, Giáo sư đã gặp đại diện của Percy và khả năng cầu thủ này đầu quân cho đội bóng cũ trong mùa Hè tới là hoàn toàn có thể xảy ra. Ngoài ra, Palmeri còn khẳng định Pháo thủ sẽ không chiêu mộ chân sút cá tính Mario Balotelli của AC Milan trong thời gian tới. Hiện cả Van Persie lẫn HLV Wenger chưa có phản ứng gì về những thông tin mà Palmeri đưa ra. Ở mùa giải năm nay, Van Persie không chơi bùng nổ như những mùa trước. Có nhiều đánh giá cho rằng, sự có mặt của HLV Moyes khiến "Vua phá lưới" Premier League mùa trước hay gặp chấn thương hơn (do cách tập luyện hà khắc) và điều đó kéo theo những đóng góp của anh cho Quỷ đỏ cũng hạn chế. Tính đến thời điểm này của mùa bóng, chân sút sinh năm 1983 đã ghi được 13 bàn/19 trận so với 30 bàn/49 trận ở mùa 2012/13.


Nislterooy trên sân tập
Nislterooy trên sân tập

* Huyền thoại Van Nistelrooy định tái xuất để "giải cứu" Man Utd?: Theo thông tin từ báo giới Anh, chân sút lừng danh một thời của "Quỷ đỏ" thành Manchester đang có ý định xỏ giày trở lại hòng cứu giúp đội bóng cũ đang rơi vào tình trạng khủng hoảng. Hẳn nhiều người vẫn chưa quên Van Nistelrooy từng là một cỗ máy làm bàn đáng sợ bậc nhất thế giới và khoác áo MU từ năm 2001 đến năm 2006. Trong quãng thời gian này, tiền đạo người Hà Lan đã ghi 150 bàn thắng sau 219 trận ra sân trong màu áo đỏ. Ngoài Man Utd thì Nistelrooy từng thi đấu cho Real Madrid và đoạt danh hiệu Pichichi (Vua phá lưới La Liga). Năm 2012, anh quyết định giải nghệ ở tuổi 36 và đội bóng cuối cùng anh khoác áo là Malaga. Tuy nhiên mới đây báo chí Anh đã cho đăng một vài bức ảnh cho thấy Van Nistelrooy đang rốt ráo tập luyện nhằm mục đích trở lại sân cỏ và có khả năng, anh sẽ tái hợp Man Utd. Thậm chí trên trang Twitter cá nhân, đích thân Nistelrooy cho hay anh đang tập luyện tích cực 6 lần một tuần để lấy lại thể lực tốt nhất, đáp ứng được yêu cầu của môi trường bóng đá đỉnh cao. Chưa biết thực hư của những động thái mới đây của Nistelrooy tuy nhiên với các fan hâm mộ MU, họ thực sự đang rất cần một chân sút đẳng cấp để có thể giải cứu đội bóng khỏi hoàn cảnh khó khăn như hiện nay. Và nếu như Nistelrooy muốn ra sân trở lại, việc MU đưa tiền đạo Hà Lan về thi đấu là hoàn toàn có thể xảy ra.

* Arsenal thất bại ở "hậu trường": Dù đang có được những thành công trên sân cỏ, song Arsenal lại gặp trục trặc về măt tài chính khi mới đây họ đã công bố khoản lỗ 2,7 triệu euro trước thuế từ việc mua bán cầu thủ. Khoản lỗ này được tính từ tháng 6 đến hết tháng 11/2013, rơi vào thời điểm chuyển nhượng mùa Hè của “Pháo thủ”. Tính trong cả năm 2013, Arsenal đã lỗ tới 24,4 triệu euro trước thuế. Bất chấp việc doanh thu của Arsenal đã tăng từ 129,5 triệu euro lên 166 triệu euro nhờ vào những khoản từ hoạt động quảng bá và các trận đấu, song lợi nhuận từ việc mua bán cầu thủ của họ lại giảm tới 44,8 triệu euro so với năm 2012. Cùng với đó là giá trị sở hữu tài sản của đội bóng cũng giảm đến 38 triệu euro.

* David Luiz có thể rời Chelsea vào Hè này: PSG, Barcelona và Bayern Munich đang theo dõi nhất cử nhất động của trung vệ người Brazil. Trong đó, với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, đại gia PSG được cho là ứng cử viên hàng đầu có thể giành được chữ ký của Luiz. Hiện nhà ĐKVĐ nước Pháp đang thương thảo một bản hợp đồng mới với trung vệ Alex khi giao kèo của anh với PSG sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm nay. Có những nguồn tin cho rằng Alex đã được liên hệ với Napoli, song Alex cho biết anh sẵn lòng ở lại nếu PSG đáp ứng đươc những yêu cầu ở một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, Les Parisiens vẫn muốn có Luiz, nhằm tạo nên cặp trung vệ lí tưởng: David Luiz – Thiago Silva. Chelsea có thể sẽ bán Luiz với mức giá rơi vào khoảng 35 triệu bảng.

* "Rooney sẽ bùng nổ tại World Cup 2014": Vị thuyền trưởng ĐT Anh bắt đầu hâm nóng chiến dịch World Cup 2014 bằng những lời lẽ tâng bốc Wayne Rooney. Theo Roy Hodgson, tiền đạo 28 tuổi này sẽ tỏa sáng trên đất Brazil. Trên tờ Guardian, nhà cầm quân này bày tỏ: "Ở sân chơi thế giới, Rooney vẫn chưa bùng nổ như tại Anh, nơi chúng tôi đánh giá cậu ấy là một cầu thủ siêu hạng. Chúng tôi đã làm việc với nhau vài năm qua và tôi biết Rooney có cơ hội tỏa sáng tại Brazil để vươn lên tầm cỡ ngôi sao thế giới. Rooney hiện 28 tuổi, độ tuổi chín muồi để vươn lên đẳng cấp cao nhất. World Cup 2014 là cơ hội để cậu ấy chứng tỏ mình là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới".

* Liverpool chuẩn bị chào đón sự trở lại của Glen Johnson: Hậu vệ phải người Anh đã không thể thi đấu suốt một tháng qua, sau khi dính phải chấn thương ở mắt cá chân trong một buổi tập của đội bóng phố Cảng. Tuy nhiên ngày trở lại của Johnson đã không còn xa, khi mà anh đã bắt đầu quay trở lại luyện tập như bình thường cùng các đồng đội. Dẫu vậy, HLV Rodgers khẳng định Johnson chưa thể tham dự trận đấu với Arsenal tại vòng 5 cúp FA cuối tuần này. Cùng lắm vào tuần sau, Johnson mới có thể tái xuất nhằm đảm bảo cầu thủ này đạt tới tình trạng thể lực tốt nhất.

* Đại diện phủ nhận chuyện Jovetic muốn rời Man City: Tuy có giá chuyển nhượng 22,4 triệu bảng, và đang hưởng mức lương 120.000 bảng/tuần, nhưng đổi lại những gì mà Jovetic đã làm được cho Man City cho đến thời điểm này chỉ là hai chữ thất vọng, khi anh hoàn toàn không thể chiếm nổi một vị trí chính thức ở đội chủ sân Etihad kể từ khi chuyển đến đây hồi đầu mùa. Song Fali Ramadani, đại diện của ngôi sao người Montenegro vẫn khẳng định chắc nịch: "Tôi không biết ai đã tung ra tin đồn thất thiệt rằng Jovetic đã chán ngán Man City. Cậu ấy chỉ mới đến đây chừng 6 tháng và sẽ tiếp tục ở lại đây thêm một khoảng thời gian dài nữa". Được biết Juventus từng cố gắng đưa Jovetic trở lại Serie A vào tháng Giêng vừa qua, nhưng đã không nhận được cái gật đầu của tiền đạo này. Bởi thế, Bà Đầm Già đã chuyển sang chiêu mộ một ngôi sao cũng rơi vào hoàng cảnh tương tự như của Jovetic: Pablo Osvaldo của Southampton.

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X