Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 15/2): "Hàng khủng" Carroll sẽ ra mắt ở trận gặp MU

Thứ Ba 15/02/2011 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cũng cập nhật những tin tức nóng hổi nhất trong bản tin sáng 15/2 của Bongda24h.

* Sami Nasri sẽ ra sân ở trận gặp Barcelona: Trước thềm cuộc đại chiến với "gã khổng lồ" xứ Catalan ở Champions League, Arsenal vừa nhận một tin mừng khi Nasri đã vượt qua bài kiểm tra thể lực và đủ thể lực ra sân trong trận lượt đi diễn ra vào đêm mai tại Emirates. Tiền vệ người Pháp đã dính chấn thương dây chằng khá nghiêm trọng sau chiến thắng trước Huddersfield ở cúp FA hồi tháng trước. Và nỗ lực của đội ngũ bác sĩ CLB đã giúp anh bình phục nhanh chóng. Có thêm Nasri, một trong những cầu thủ chơi hay nhất Arsenal mùa này, "Pháo thủ" thành London càng thêm tin tưởng vào khả năng hạ gục ứng cử viêng sáng giá Barcelona.


Carroll sẽ ra mắt ở trận gặp MU

* Liverpool dự kiến trình làng Carroll ở trận gặp MU vào tháng tới: Từ khi chuyển đến sân Anfield vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông, bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng chưa thi đấu một phút nào do chấn thưởng gặp phải từ lúc còn khoác áo Newcastle. Thậm chí, tuần trước, Andy Carroll mới có thể tập nhẹ trở lại. Tuy nhiên, có nhiều dấu hiệu cho thấy vài tuần nữa, Carroll sẽ hoàn toàn khoẻ mạnh. Vì thế, HLV Kenny Dalglish đang dự định sẽ dùng Carroll khi tiếp đón đối thủ truyền thống MU trên sân nhà trong khuôn khổ Premier League vào ngày 6/3 tới nếu tình hình tiến triển khả quan. Thực chất, Dalglish không hề phải chịu sức ép nào trong chuyện sử dụng tiền đạo 22 tuổi người Anh bởi ban lãnh đạo The Kop cũng hiểu rằng đầu tư vào Carroll nhằm hướng tới tương lai lâu dài chứ không phải phục vụ cho mục đích trước mắt.

* Van der Vaart tự tin sẽ làm lu mờ người đồng đội cũ Ibra: Họ từng là đồng đội ở CLB Ajax Amsterdam (Hà Lan) nhưng mối quan hệ giữa họ đã bị sứt mẻ nghiêm trọng khi Ibra gây ra chấn thương nặng cho Van der Sar trong trận giao hữu giữa Hà Lan và Đan Mạch năm 2004. Hiện giờ, họ là những ngôi sao sáng nhất của Tottenham và AC Milan. Đêm nay, cả hai sẽ được dịp chạm trán kịch liệt với nhau ở Champions League. Và Van der Vaart thể hiện quyết tâm sẽ vượt mặt người bạn cũ để mang về chiến thắng cho đội nhà. Không những vậy, tiền vệ này còn cho biết anh sẽ vô cùng hứng thú nếu thể hiện được kỹ thuật ngay trước mũi Ibra.

* "Messi chắc chắn sẽ bị chặn đứng": Đó là tuyên bố đanh thép của tiền vệ Theo Walcott. Còn nhớ mùa trước, Messi đã mang đến cho "Pháo thủ" cơn ác mộng kinh hoàng khi ghi cả 4 bàn trong chiến thắng hoành tráng 4-1 tại Nou Camp, khiến Arsenal phải ngậm ngùi rời khỏi cuộc chơi. Nhưng tiền vệ này cho rằng điều đó sẽ không thể được tái lập ở mùa giải này: "Arsenal đã tiến bộ rất nhiều và đủ tự tin làm Messi câm lặng dù ai cũng biết anh ta rất giỏi. Chúng tôi đã đúc rút được nhiều kinh nghiệm quý báu để có thể vô hiệu hoá Messi và không mắc phải một sai lầm nào".

* Smalling biết ơn đàn anh Rio Ferdinand: Tại trận derby thành Manchester, trung vệ trẻ 20 tuổi người Anh đã thi đấu đầy tự tin và thành công bên cạnh đội trưởng Vidic, khiến không còn ai nhớ tới sự vắng mặt của Rio Ferdinand. Song Smalling vẫn tỏ ra khiêm tốn và cho rằng chính Rio đã chỉ bảo nhiều điều để anh có thể chơi tốt trước Man City: "Tôi đã nói chuyện với anh ấy và Rio cho tôi vài chỉ dẫn cần thiết, nhất là trong chuyện kèm cặp Carlos Tevez bởi Rio quá hiểu tiền đạo người Argentina do cả hai từng là đồng đội ở MU. Nhờ vậy, tôi mới có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ. Chẳng có gì tuyệt vời bằng khi trước trận đấu, bạn lại được một cầu thủ đàn anh dạy bảo tận tình".

* Ashley Young chưa vội quyết định tương lai: HLV Aston Villa, Gerrard Houllier vừa cho hay tiền vệ cánh phải người Anh sẽ chỉ nói chuyện với CLB về khả năng gia hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Dù rất sốt ruột (vì hợp đồng của A.Young sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2012) nhưng Aston Villa cũng đành phải chấp nhận. Được biết, MU đang săn đón ráo riết A.Young nhằm bổ sung lực lượng chuẩn bị cho mùa tới nên Aston Villa sẽ không dễ thuyết phục cầu thủ này tiếp tục gắn bó với đội bóng.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X