Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 15/10): Sao trẻ Man Utd không muốn bị mất chỗ ở ĐT Anh

Thứ Hai 15/10/2012 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 15/10.

* "Falcao là một thứ trái cấm": Jose Mourinho đã nói đầy hình tượng như vậy về những tin đồn xung quanh câu chuyện "Real đang nhòm ngó chân sút số 1 đội bóng láng giềng về và hiện xếp trên Ronaldo lẫn Messi ở cuộc đua tranh danh hiệu Vua phá lưới La Liga". Trên tờ A Bola tại quê nhà Bồ Đào Nha, Mou cho hay: "Falcao là trụ cột quant rọng bậc nhất Atletico giống như Kun Aguero trước kia. Dường như, giữa Real và Atletico luôn tồn tại một thoả thuận ngầm "bất thành văn": không giành giật cầu thủ của nhau nên Falcao như một thứ trái cấm với Real. Cậu ta là một cầu thủ giỏi và bản thân tôi luôn rất có cảm tình với Falcao. Tôi cũng mừng khi Falcao chơi hay ở Atletico".


Tom Cleverley trong trận đấu với San Marino
Tom Cleverley trong trận đấu với San Marino

* Sao trẻ Man Utd không muốn bị mất chỗ ở ĐT Anh: Dạo gần đây, Tom Cleverley đang thăng tiến mạnh mẽ. Chẳng những dần xác lập được chỗ đứng tại tuyến giữa Man Utd mà "Paul Scholes mới" còn bắt đầu nhận được sự tin tưởng từ Roy Hodgson, HLV trưởng ĐT Anh. Hôm vừa rồi, Cleverley đã chơi khá tốt bên cạnh đồng đội Carrick ở chiến thắng 5-0 của Tam Sư trước nhược tiểu San Marino. Bởi thế, tiền vệ sinh năm 1989 này rất hy vọng sẽ tiếp tục được ra sân trong chuyến làm khách tại Ba Lan, một đối thủ rắn mặt hơn, khi mà đội trưởng Gerrard sẽ trở lại và biết đâu đấy, Hodgson sẽ sử dụng những cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn như Gareth Barry hay James Milner.  Cleverley bộc bạch: "Tôi đã được góp mặt trong vài trận trên sân khách của Tam sư nhưng chẳng đối thủ nào mạnh như Ba Lan bởi thế, nếu được thi đấu, đó thực sự là một sự trải nghiệm mới, chưa từng có. Tôi luôn tự hào khi được khoác lên người màu cờ sắc áo của tổ quốc và tôi sẽ nỗ lực trình diễn phong độ tốt nhất của mình như mấy trận vừa qua, một khi được tung vào sân".

* Tuyển thủ Thuỵ Điển hào hứng trước lời mời gọi của Liverpool: Andreas Granqvist, hậu vệ 27 tuổi chuyển sang Genoa từ năm 2011 sau khi để lại ấn tượng ở Groningen (Hà Lan). Hiện Granqvist cũng đang là thành viên của ĐTQG Thuỵ Điển. Theo một vài nguồn tin thì Liverpool đang rất quan tâm đến Granqvist và mới đây, cầu thủ này cũng khẳng định dù khá hài lòng với cuộc sống ở Italia nhưng anh không thể nào không động lòng khi được The Kop quan tâm đến bởi Liverpool là đội bóng giàu truyền thống và từng gặt hái nhiều thành công. Thực ra, Granqvist không quá xa lạ với Premier League vì anh từng có thời gian hơn 1 năm khoác áo Wigan.

*  "Không đời nào, chủ tịch Berlusconi bán AC Milan": Dạo gần đây, trước tình hình tài chính khó khăn cộng thêm việc AC Milan đang sa sút thảm hại sau cuộc biến thiên lực lượng khủng khiếp mùa hè vừa qua, đã xuất hiện không ít tin đồn cho rằng vị cựu thủ tướng Italia sẽ bán bớt cổ phần AC Milan cho các đối tác khác nhằm san sẻ gánh nặng. Tuy nhiên, phó chủ tịch kiêm giám đốc điều Rossoneri, người bạn lâu năm của Bersluconi, Adriano Galliani mới tuyên bố các CĐV đội bóng không cần thiết phải lo lắng vì chưa bao giờ, câu chuyện bán AC Milan được bàn thảo đến. Berlusconi vẫn còn rất yêu mến đội bóng sau hơn 25 năm gắn bó và cùng nhau đoạt 28 danh hiệu lớn nhỏ.

* Elia sốc khi được trở lại ĐTQG Hà Lan: Từng được đánh giá là một gương mặt trẻ giàu tiềm năng của xứ sở hoa tulip nhưng rốt cục sự nghiệp của Eljero Elia chẳng những không thăng tiến mà ngày một lụi tàn sau quyết định gia nhập Juventus. Mùa hè vừa rồi, nhằm tự cứu mình, Elia đã gia nhập Werder Bremen tại Bundesliga, giải đấu mà Elia để lại được ấn tượng hồi còn khoác áo Hamburg. Chưa thể hiện được gì nhiều song Elia bất ngờ được HLV Louis Van Gaal triệu tập vào ĐTQG Hà Lan thay cho đàn anh Arjen Robben bị chấn thương trong trận đối đầu sắp tới với Rumani ở vòng loại World Cup 2014. Chính điều này khiến Elia thực sự ngỡ ngàng và không tin vào mắt mình nhưng anh khẳng định sẽ chơi hết mình, một khi được tung vào sân.

* Andrea Pirlo hạnh phúc khi được Messi nhắc đến: Chẳng là, tất cả vẫn chưa quên cú sút phạt đầy khôn ngoan của M10 trong chiến thắng 3-0 trước Uruguay dịp cuối tuần vừa rồi (đá sệt, tận dụng khe hở được tạo ra do hàng rào chắn bật lên định bắt bài). Trước đó, Pirlo, tiền vệ kỳ cựu đã thực hiện cú sút tương tự tại Serie A và chính M10 thẳng thắn thừa nhận kiểu sút đó được lấy cảm hứng từ Pirlo. Biết được điều này, cựu binh 33 tuổi không khỏi sung sướng. Theo Pirlo, nhờ được Messi nhắc đến mà pha đá phạt của anh không còn tầm thường nữa mà đã trở nên "lung linh" hơn gấp bội.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X