Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 14/4): Thần đồng Eden Hazard thực sự trong tầm ngắm của Man Utd

Thứ Bảy 14/04/2012 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 14/4.

* 1 triệu bảng là cái giá của suất trụ hạng Premier League: Đội bóng mới lên hạng Swansea đang đứng trước cơ hội ở lại Premier League thêm một mùa khi đã hơn nhóm xuống hạng 10 điểm. Nếu làm được điều này, HLV Brendan Rodgers chắc chắn sẽ được nhận khoản thưởng 1 triệu bảng như thoả thuận ban đầu. Mới 39 tuổi, Rodgers được coi là một trong những HLV trẻ tài năng bậc nhất đảo quốc sương mù hiện nay. Hồi mới khởi nghiệp, Rodgers đã từng có thời gian làm việc ở Chelsea dưới quyền Jose Mourinho, phụ trách đội trẻ và đội dự bị.


Hazard đang khiến 2 đội bóng thành Manchester mê mẩn
Sir Alex đã đích thân bay sang Pháp xem giò cẳng Eden Hazard

* Thần đồng Eden Hazard thực sự trong tầm ngắm của Man Utd: Tài năng của Hazard có lẽ là điều không cần bàn cãi nhiều bởi tên tuổi của tiền vệ sinh năm 1991 người Bỉ đã vang xa khắp châu Âu sau những gì đã trình diễn trong màu áo Lille (Pháp). Hiện giờ, Hazard chính là gương mặt hot nhất trên TTCN và được hàng loạt đội bóng lớn từ khắp mọi nơi quan tâm. Hôm vừa rồi, Rene Meulensteen, một trợ lý của Sir Alex và được giao nhiệm vụ dẫn dắt đội dự bị (reserve team) đã khẳng định rằng chính Sir Alex tự mình bay sang Pháp để xem giò cẳng Eden Hazard, một dấu hiệu rõ ràng cho thấy chiến lược gia người Scotland cũng nằm trong đội ngũ hâm mộ Hazard.

* Jack Wilshere khó có khả năng tham dự VCK Euro 2012: Dù rất có thể, tiền vệ trẻ người Anh sẽ kịp tái xuất từ nay đến cuối mùa nhưng theo Wenger, dù muốn đến mấy, cậu học trò của ông vẫn khó đủ sức góp mặt ở giải đấu lớn nhất khu vực bởi làm gì có HLV nào lại đi tin tưởng vào một cầu thủ mà vắng mặt trong cả mùa giải. Hiện thời, Wilshere đang ra sức rèn thể lực để có thể nhanh chóng hồi phục tuy nhiên Wenger khẳng định sẽ không bao giờ vội vàng trong chuyện sử dụng Wilshere.

* Di Matteo kêu gọi đội bóng hãy tập trung vào cúp FA trước khi nghĩ tới Barcelona: Cuối tuần này, The Blues sẽ chạm trán với đội bóng cùng thành phố Tottenham ở bán kết cúp FA và vài ngày sau, họ sẽ tiếp đón Barca tại bán kết Champions League. Bởi thế, không có gì khó hiểu nếu hình ảnh của Barca đang khắc sâu hơn vào tâm trí dàn sao The Blues. Lường được nguy cơ này, HLV Roberto Di Matteo đã lên tiếng: "Tất cả sẽ phải tập trung tối đa cho cúp FA để cố gắng lọt vào chung kết. Không được phép bỏ lỡ bất cứ một cơ hội nào, nhất là khi cúp FA là giải đấu rất có ý nghĩa với Chelsea. Do đó, The Blues phải thể hiện hình ảnh tốt nhất của mình ở trận tới và sau đó, rồi hẵng nghĩ đến Barca".

* Wenger bực bội khi Balotelli không bị trừng phạt: Còn nhớ ở trận thua 0-1 trước Arsenal, Mario Balotelli đã có hành vi vào bóng cực kỳ nguy hiểm với Alex Song nhưng rốt cục, FA đã không trừng phạt bổ sung ngoài án treo giò 3 trận do nhận thẻ đỏ bởi theo luật, tổ trọng tài đã nhìn thấy tình huống đó và không đánh giá quá nghiêm trọng nên sẽ không chuyện Balotelli bị phạt thêm. Trên tờ Daily Express, "Giáo sư" người Pháp bày tỏ sự thất vọng và đề xuất FA nên tính tới chuyện thay đổi luật vì cái quy định đó quá khó hiểu và không công bằng.

* Inter tranh hàng với Juventus: Mới 19 tuổi nhưng Marco Verratti đã sớm trở thành một trụ cột nơi hàng tiền vệ Pescara, đội bóng đang chơi tại Serie B. Ngoài ra, Verratti cũng đã thường xuyên được góp mặt ở đội U-21 Italia. Được biết Juventus đã quan tâm tới tài năng trẻ này từ lâu nhưng nếu không nhanh tay, rất có thể họ sẽ đánh mất Verratti vào tay địch thủ Inter. Trong kế hoạch trẻ hoá dần lực lượng bắt đầu được triển khai từ mùa tới, Nerazzurri đã đưa Verratti vào danh sách chuyển nhượng. Giá trị của Verratti rơi vào khoảng 3 triệu Euro, một mức tương đối hợp lý.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X