Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 14/4: Rio Ferdinand vẫn muốn ở lại Man Utd

Thứ Hai 14/04/2014 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng nay.

* Atletico Madrid trả giá đắt vì ngôi đầu: Đội bóng thành Madrid đang được sống trong những ngày tươi đẹp khi dẫn đầu La Liga và mới lọt vào bán kết Champions League lần đầu tiên từ năm 1974. Tuy vậy, không phải tất cả mọi thứ đều ở mức hoàn hảo khi chân sút chủ lực Diego Costa lại mới dính chấn thương trong trận derby thành Madrid với Getafe đêm qua. Chân sút 25 tuổi vừa tái xuất sau tổn thương gặp phải ở trận lượt đi tứ kết Champions League với Barca đã không có cơ hội ăn mừng bàn thắng thứ 2 của mình vào lưới Getafe. Sau nỗ lực dướn người để đệm bóng vào lưới trống từ quả căng ngang của Adrian, đầu gối trái của Diego Costa đã va chạm mạnh với cột dọc khung thành. Hậu quả: chân sút tuyển Tây Ban Nha phải rời sân trên cáng nhường chỗ cho Cristian Rodriguez. Ở trận đấu này, ngoài bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0, Diego Costa cũng đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m ở phút 66. Tuy vậy, với 26 bàn thắng, Diego Costa tiếp tục bám sát Ronaldo (28) trong cuộc đua giành Pichichi (Vua phá lưới La Liga). Hiện, chưa có kết luận chính thức về chấn thương của Diego Costa, song trang twitter của Atletico đã khẳng định vấn đề của tiền đạo gốc Brazil là không quá nghiêm trọng và anh sẽ sớm trở lại sân cỏ.


Rio Ferdinand là một trong những hậu vệ thành công nhất của Man Utd.
 

* Rio Ferdinand vẫn muốn ở lại Man Utd: Do "tuổi cao sức yếu" cùng phong độ suy giảm thê thảm, nhiều khả năng trung vệ thép một thời đứng đầu Premier League sẽ bị "Quỷ đỏ" thanh lý vào mùa hè này để dành chỗ cho lớp trẻ hoặc gương mặt mới. Dẫu vậy, dường như trong thâm tâm, cầu thủ 35 tuổi hy vọng tiếp tục được gắn bó với đội chủ sân Old Trafford: "Tôi chưa có ý định giải nghệ vào lúc này và cũng không thích chơi bóng ở đẳng cấp thấp hơn. Tôi muốn tiếp tục được cống hiến ở môi trường bóng đá đỉnh cao nhất. Đó là mục tiêu của tôi. Đôi chân này vẫn chưa mỏi mệt. Mọi thứ còn phụ thuộc vào điều CLB muốn. Chúng ta hãy chờ đợi tới cuối mùa giải. Chúng tôi sẽ làm cái điều mà hai bên đã làm vào cuối bóng trước - nói chuyện và xem xét".

* Hàng công của Liverpool “đè bẹp” Barca, Bayern: Mùa này, dưới bàn tay dìu dắt của HLV Bredan Rodgers, Liverpool đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng, đặc biệt kể từ đầu năm 2014. Trong đó, “chìa khóa” thành công của The Kop chính là hàng công đầy biến hóa. Với 3 bàn thắng vào lưới Man City ngày hôm qua, Liverpool đã có tổng cộng 93 bàn thắng ở mùa giải này (trung bình 2,73 bàn/trận), cao nhất Premier League và xếp thứ 2 châu Âu sau Real Madrid (94) xét riêng thành tích ở giải VĐQG.  Barcelona theo sát Liverpool với 92 bàn thắng. Tiếp theo đó lần lượt là Man City (86 bàn), Bayern Munich (82 bàn), PSG (74 bàn), Atletico Madrid (72 bàn), Feyenoord (70 bàn), Juventus (69 bàn)…Đây cũng là mùa giải mà Liverpool ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử. Họ đang kém 10 bàn so với kỷ lục 103 bàn của Chelsea ở mùa giải 2009/10.

* Chelsea thắng nhọc, Terry lanh chanh tranh công đầu: Đêm qua, phải rất vất vả, Chelsea mới hạ gục được Swansea dù thi đấu hơn người từ phút 16. Ở tình huống đó, Chico Flores bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi khá nặng với Andre Schurrle. Được biết, người có tác động rất lớn khiến Chico Flores bị đuổi là John Terry. Cụ thể, lúc trọng tài Phil Dowd lưỡng lự chưa quyết có rút thẻ phạt cầu thủ Swansea hay không thì thủ quân Chelsea đã hùng hổ lao đến gây áp lực khiến ông vua sân cỏ người Anh nhanh chóng ra quyết định này. Sau trận đấu, thủ quân The Blues hý hửng khoe khoang chiến tích: "Có lẽ nhờ tài ăn nói của mình mà tôi đã khiến trọng tài chính phải phạt thẻ vàng thứ 2 cho cậu ta (Chico). Song rõ ràng, ông ấy đã quyết định chuẩn xác và tôi tin đa phần dư luận cũng phải đồng tình. Thật may, chúng tôi đã tận dụng được ưu thế đó để giành chiến thắng chung cuộc".

* HLV Pellegrini không trách Vincent Kompany: Tại trận "chung kết Premier League" vừa rồi trên Anfield, thủ quân Man xanh đã mắc sai sót nghiêm trọng dẫn đến bàn thắng định đoạt của Coutinho bên phía Liverpool. Đáng nói hơn, trước trận, trung vệ người Bỉ đã dính phải chấn thương trong một buổi tập và có lẽ đã phải nén đau ra sân. Sau trận đấu, nhà cầm quân người Chile không hề có ý định chỉ trích Kompany: ""Bình thường, Vincent luôn là một trung vệ cừ khôi và hôm qua không may mắc phải sai lần nhưng nhưng toàn đội đều có trách nhiệm trong mỗi trận thắng hay thua".

* Sao Spartak Moscow xác nhận được M.U thèm muốn: Trong bài phỏng vấn gần đây, Aras Ozbiliz, tiền vệ cánh của đội bóng hàng đầu nước Nga đã tiết lộ rằng anh được Man Utd theo dõi rất sát thời gian qua. Sinh năm 1990, Ozbiliz đầu quân cho Spartak vào mùa hè năm ngoái và mau chóng trở thành chủ lực của đội bóng. Trước đó, tiền vệ người Armenia gốc TNK khoác áo Ajax và từng chọc thủng lưới Man Utd ở Europa League hồi năm 2012. Ozbiliz cho hay: "Tôi biết Man Utd đã tới xem tôi thi đấu ở trận gần đây tại giải VĐQG Nga nhưng đáng tiếc, tôi đã chơi trận đấu tệ hại nhất trong sự nghiệp nên có lẽ chẳng gây được chút ấn tượng nào".

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X