Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 14/3): Ronaldo chân thành chúc mừng .... Messi

Thứ Tư 14/03/2012 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 14/3.

* "Trận derby sắp tới hứa hẹn sẽ càng quyết liệt hơn": Đó là nhận định do Micah Richards đưa ra sau thất bại bất ngờ của Man xanh trên sân của Swansea dịp cuối tuần vừa rồi, khiến Man City mất ngôi đầu vào tay người hàng xóm Man Utd. Trung vệ người Anh bày tỏ: "Trận thua vừa rồi thực sự đau đớn, nhất là khi chúng tôi lại còn mất ngôi đầu mà đã chiếm giữ trong suốt một thời gian dài. Tất nhiên, mọi thứ vẫn còn ở phía trước dù rằng đánh đổ Man Utd không hề đơn giản. Với cục diện hiện tại, trận đối đầu giữa 2 đội vào ngày 30/4 sẽ mang ý nghĩa trọng đại hơn nhiều".


 

* Ronaldo chân thành chúc mừng .... Messi: Họ là hai ngôi sao đứng đầu thế giới hiện nay nhưng lại cống hiến cho hai màu áo đối địch nên tất nhiên, giữa họ tồn tại sự thù địch. Không những vậy, xét về mặt cá nhân, họ cũng đang so kè với nhau "từng ly từng tý". Ấy thế mà, trước thềm trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Real Madrid và CSKA Moscow, Ronaldo thẳng thắn thừa nhận anh rất ... hạnh phúc và cảm thấy vui lây khi đối thủ người Argentina làm nên lịch sử tại Champions League (người đầu tiên ghi được 5 bàn trong một trận đấu). Nhân tiện, anh muốn gửi tới Messi lời chúc mừng chân thành. Ronaldo rất hy vọng một ngày nào đó, anh sẽ lập nên được thành tích tương tự.

* Inter bị từ chối đề nghị 25 triệu bảng cho sao trẻ người Brazil: Theo Wagner Ribeiro, đại diện của Lucas Moura, tiền vệ sáng giá 19 tuổi của Sao Paulo thì trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Inter từng dạm hỏi Lucas với mức giá lên đến 25 triệu bảng nhưng đội bóng Brazil đã thẳng thừng bác bỏ. Bên cạnh đó, bản thân Lucas cũng rất yêu mến Sao Paulo nên sẽ chỉ ra đi nếu được cho phép chứ không bao giờ có chuyện "đi đêm". Sinh năm 1992, Lucas đã là trụ cột của Sao Paulo trong mấy mùa gần đây và đã có trên 10 lần khoác áo Selecao.

* Wenger thở phào nhẹ nhõ khi Van Persie không phải nhận thẻ đỏ: Còn nhớ vào những phút cuối của trận đấu giữa Arsenal và Newcastle hôm thứ 3 vừa rồi, đã xảy ra xô xát giữa hai người đồng hương Hà Lan ở hai bờ chiến tuyến đối lập: tiền đạo Robin Van Persie và thủ thành Tim Krul sau khi Vermalaen ghi bàn quyết định. Cả hai đều bị phạt thẻ vàng và Wenger cho biết ông đã cảm thấy thật sự may mắn khi cậu học trò không bị đuổi khỏi sân dù rằng ông không biết lý do vì sao họ lại xử sự như vậy bởi chưa nói chuyện với Van Persie. Quả thực, điều Arsenal mong muốn nhất vào thời điểm này là Van Persie đủ điều kiện ra sân trong mọi trận đấu đến hết mùa. Chỉ như vậy, mục tiêu có chân trong Top 4 mới có thể trở thành hiện thực.

* Juve đầu tư cho tương lai bằng tài năng trẻ từ Serie B: Dù Andrea Pirlo đang chơi khá tốt tại tuyến giữa nhung anh đã 33 tuổi và chắc hẳn, sự nghiệp của anh sẽ không còn kéo dài bao lâu nữa. Chính vì thế, ngay từ thời điểm này, Juve đã tính tới chuyện thay thế Pirlo và mới đây, họ đã quyết định bỏ ra 3.5 triệu Euro để mua 50% quyền sở hữu Marco Verratti, tiền vệ 19 tuổi đang khoác áo Pescara, một CLB của Serie B. Verratti được giới chuyên môn đánh giá có nhiều tố chất của một thủ lĩnh khu vực giữa sân trong tương lai. Hiện giờ, Verratti là trụ cột của Pescara cũng như đội U-21 Italia. Dự kiến, nếu không có gì bất ngờ, vào mùa hè tới, Verratti sẽ chính thức đầu quân cho Juventus.

* "Tương lai của tôi đâu có phụ thuộc gì vào thành tích tại Champions League": Jose Mourinho đã tuyên bố mạnh mẽ như vậy trong buổi họp báo trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Theo Mourinho, kể cả Real có bất ngờ bị thua CSKA và phải rời khỏi cuộc chơi thì chiếc ghế của ông vẫn vô cùng vững chãi trừ phi tự dưng, ban huấn luỵện thay đổi quan điểm. Tuy nhiên, ông hoàn toàn tin tưởng chức vụ HLV trưởng của mình không thể được định đoạt chỉ vì một kết quả đơn lẻ. Nhận định về trận sắp tới, Mourinho chỉ nói một cách ngắn gọn: Đội bóng xuất sắc hơn, chơi hay hơn không phải lúc nào cũng là đội giành chiến thắng nên chưa thể nói trước được điều gì (lượt đi, hai đội hoà 1-1).

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X