Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 14/1): Van der Sar tiếp tục vắng mặt

Thứ Sáu 14/01/2011 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức nổi bật nhất trong bản tin sáng 14/1 của chuyên trang Bongda24h.

* Newcastle theo đuổi Karim Ziani: Nhằm tăng cường cho hàng tiền vệ, HLV Alan Pardew đang muốn đưa tiền vệ người Algeria, Karim Ziani về sân St James Park. Hiện Ziani đang khoác áo đội bóng Đức, Wolfsbug. Tuy nhiên có một chi tiết mà Pardew cần hết sức lưu ý trong thương vụ này. Thời còn khoác áo Marseille, Ziani và Ben Arfa (đang là cầu thủ của chính ... Newcastle) cực kỳ ghét nhau đến mức trở thành kẻ thù không đội trời chung. Vì thế, nếu không cẩn thận, sự hiện diện của Ziani sẽ phá vỡ bầu không khí yên bình của đội bóng.


Van Der Sar chưa thể ra sân

* Van der Sar khó lòng ra sân thi đấu ở trận gặp Tottenham: Từ cuối tháng 12, thủ thành 40 tuổi người Hà Lan đã vắng mặt trong đội hình Manchester United do bị cúm. Bệnh tình của Van der Sar có vẻ khá nghiêm trọng khi đến thời điểm này, anh vẫn chưa bình phục hoàn toàn. Mấy ngày gần đây, Van der Sar chưa thể tập luyện trở lại cùng đồng đội và khả năng góp mặt trong chuyến hành quân tới thành London gặp Tottenham vào cuối tuần này là rất nhỏ. Dẫu sao, sự vắng mặt của Van der Sar sẽ tiếp tục mang lại cho thủ môn người Ba Lan, Tomasz Kuszczak cơ hội khẳng đinh mình với mục tiêu trở thành người gác đền số 1 MU sau khi Van der Sar chính thức giải nghệ vào cuối mùa giải này.

* "Chelsea đang rơi vào khủng hoảng niềm tin": Đó là nhận xét hết sức thẳng thắn của tiền vệ Frank Lampard sau chuỗi trận nghèo nàn của đội nhà (chỉ thắng 1 trong 9 trận gần đây tại Premier League). Lampard bày tỏ: "Thời điểm hiện tại, toàn thể đội bóng đang có cảm giác sợ hãi, bồn chồn, lo lắng, không biết chuyện gì sẽ xảy ra khi bước ra sân. Thời Scolari còn dẫn dắt, Chelsea cũng đã rơi vào tình trạng này. Chúng tôi đã không còn tự tin hướng đến chiến thắng và thật sự không dễ để lấy lại cảm giác này. Ngoài ra, đội bóng có quá nhiều những cá tính mạnh nên mỗi khi Chelsea gặp khó, luôn nảy sinh căng thẳng không đáng có trong nội bộ. Song đây là chuyện bình thường mà đội nào cũng phải đối diện, nhất là khi chúng tôi chỉ giữ mâu thuẫn trong phòng thay đồ chứ không bao giờ đưa ra ngoài sân cỏ".

* Ryan Giggs muốn trở lại ĐT xứ Wales: Năm 2007, tiền vệ cánh trái 37 tuổi đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế nhằm tập trung toàn bộ sức lực cho Man Utd. Tuy nhiên, sự có mặt của người bạn Gary Speed trên băng ghế huấn luyện ĐTQG khiến Giggs lăn tăn. Speed đã ra sức kêu gọi những gương mặt kỳ cựu của ĐT xứ Wales thể hiện tình yêu tổ quốc bằng cách quay trở về làm nghĩa vụ quốc gia. Mới đây, Giggs đã cho hay nếu Spees có lời mời chính thức, anh sẽ đồng ý ngay. Giggs là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử nền bóng đá trung bình yếu của xứ Wales.

* Man City tích cực "thanh lý môn hộ": Dù đội bóng thành Manchester đã lên kế hoạch giảm bớt quân số trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, nhưng đến giờ, chỉ có duy nhất Wayne Bridge rời khỏi Man City. Vì thế, HLV Roberto Mancini đang thúc đẩy nhanh việc tống khứ bớt những cầu thủ không còn cần thiết. Được biết, vài ngày tới, tiền đạo người Paraguay, Roque Santa Cruz sẽ quay về đội bóng cũ Blackburn trong khi tuyển thủ Anh, Shaun Wright-Phillips sẽ chuyển đến Fulham. Chưa rõ, Man City sẽ cho mượn hai cầu thủ này hay "mua đứt bán đoạn".

* Arsenal ra giá rẻ mạt cho cầu thủ cũ: Trung vệ người Anh Mathew Upson từng có 6 năm khoác áo Arsenal nhưng không thật sự thành công khi toàn phải làm bạn với băng ghế dự bị. Hiện giờ, Upson thi đấu cho đội bóng xếp cuối bảng Premier League West Ham nhưng vẫn nằm trong tầm ngắm của đội bóng cũ vì Arsenal đang rơi vào cuộc khủng hoảng trung vệ trầm trọng. Upson được coi là giải pháp chữa cháy hiệu quả do giá rẻ (hợp đồng của Upson sẽ kết thúc vào mùa hè này nên West Ham cũng muốn bán vội Upson cho đỡ phí), kinh nghiệm dày dạn tuy nhiên họ lại chỉ muốn bỏ ra có 500.000 bảng để chiêu mộ Upson. Vì thế, West Ham vẫn chưa đồng ý, nhất là khi Sunderland cũng thích Upson và sẵn sàng chi nhiều tiền hơn. 

* Fiorentina cũng muốn có "hàng thải" của Liverpool: Không tìm được chỗ đứng chắc chắn ở Anfield, trung vệ người Đan Mạch, Daniel Agger đang muốn ra đi. Sau Malaga (La Liga), tới lượt Fiorentina cũng muốn có sự phục vụ của Agger. Lời đề nghị họ đưa ra với Liverpool rơi vào khoảng 3 triệu bảng. Vấn đề còn lại chỉ là The Kop sẽ chọn ai và mong muốn cụ thể của Agger mà thôi.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X