Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 13/9): Nani tận tình "bảo ban" Bebe

Thứ Hai 13/09/2010 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng Bongda24h điểm qua những tin tức nổi bật nhất trong buổi sáng ngày đầu tuần, thứ 2, 13/9

* Mùa hè tới, Rooney sẽ cập bến Bernabeu: Tờ People của Anh đưa tin ngay từ bây giờ, ban lãnh đạo đội bóng thành Madrid lại đưa chân sút đang khoác áo MU vào danh sách mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau. Dĩ nhiên không dễ để lôi kéo R10 khỏi Old Trafford tuy nhiên những vụ việc gần đây liên quan đến đời tư của Rooney đã khiến nhiều người tự hỏi: Liệu Rooney có cảm thấy chán ngán cuộc sống bóng đá ở Anh, nơi luôn phải chịu sự can thiệp quá sâu của giới truyền thống. Đó chính là cơ hội để Real nắm bắt lấy, nhất là khi hàng tiền đạo của Los Blancos vẫn cần được tăng cường và Jose Mourinho luôn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt R10.


Bebe đã nhận được lời khuyên chí tình từ Nani


* Nani khuyên nhủ "đàn em" Bebe: Trước sức ép ngàn cân của bản hợp đồng trị giá hơn 7 triệu bảng, Bebe đang phần nào đánh mất sự tự tin của mình và lúc này, chàng tân binh bí ẩn của MU rất cần những lời động viên từ các bậc đàn anh đi trước. Và Nani đã rất hào hiệp giúp đỡ "đồng hương" trong quãng thời gian khó khăn này ở đội bóng thành Manchester. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết: "Tôi đã gặp Bebe và nói hết với cậu ấy về những gì đã trải nghiệm. Tôi khuyên Bebe hãy cố gắng suy nghĩ thật đơn giản, không phức tạp và quan trọng luôn phải tự tin thì mới chứng minh được giá trị. Đôi khi do quá nóng lòng thể hiên mình mà Bebe sẽ rơi vào thất vọng khi kết quả không được như ý. Đó là điều cần tránh vì dù sao cậu ấy cũng mới vừa gia nhập MU mà thôi".

* Gerrard Houllier muốn đưa Michael Owen tới Aston Villa: Dù chưa chính thức làm việc ở Aston Villa một ngày nào do còn phải giải quyết nốt vài vấn đề với Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) nhưng trong đầu, Houllier đã vạch sẵn kế hoạch củng cố đội bóng và cái tên Michael Owen đã được nhắc đến. Thần đồng một thời ở bóng đá Anh rất chật vật trong việc tìm chỗ đứng ở "Quỷ đỏ" thành Manchester và đang muốn tìm một đội bóng mới, có thể trao cho anh nhiều cơ hội ra sân hơn. Hợp đồng hiện tại của Owen sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này và Aston Villa đang có ý định mượn, thậm chí mua đứt Owen bằng một mức giá hợp lý cho cả hai.

* Roy Hodgson khen ngợi Birmingham: Liverpool vừa có một trận hoà đầy may mắn trên sân của Birmingham khi tỏ ra thua kém đội chủ nhà về nhiều mặt và nếu không có tài năng của Reina, họ đã phải ra về tay trắng. Chính vì thế, HLV Hodgson đã rất ấn tượng trước màn trình diễn của Birmingham và cho rằng không phải đội của ông chơi kém mà là đối thủ quá xuất sắc: "Họ đã thi đấu tốt, chiến đấu hết mình và giành giật bóng quyết liệt, khiến chúng tôi thực sự khó khăn. Họ đã tạo ra 2 tình huống nguy hiểm đến từ những đợt triển khai tấn công hoàn hảo. Rất may, Reina đã liên tiếp có những pha cứu thua ngoạn mục. Tuy nhiên, tôi không thất vọng về những gì Liverpool đã thể hiện. Chỉ qua vài trận đấu nữa thôi, chúng tôi sẽ trở lại là chính mình".

* Lampard vẫn tự tin về sức mạnh của Chelsea: Dù cho nhiều chuyên gia cho rằng, tuổi tác đang là một gánh nặng của Chelsea nhưng với Lampard, The Blues vẫn dư sức thống trị nước Anh thêm nhiều năm nữa: "Tôi đã nghe quá nhiều lời bàn tán về việc đội hình hiện tại của Chelsea quá già và không thể chơi tốt. Đó toàn là những lời nhận xét thiếu căn cứ của báo chí hay HLV đôi thủ. Năm ngoái, chúng tôi đã chứng minh cho tất cả thấy Chelsea mạnh như thế. Chelsea sở hữu rất nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm, điều không phải đội nào cũng có được. Mới cả, chúng tôi vẫn rất sung sức. Hãy nhìn Drogba xem, cậu ấy ăn đứt những người 24, 25 tuổi. Hay như MU, một Paul Scholes 36 tuổi vẫn được trọng dụng và đâu dễ loại bỏ ra khỏi đội hình vì chẳng có ai thay thế nổi anh ta".

* Del Neri hài lòng sau trận hoà với Sampdoria: Tối qua, Juve bị Sampdoria cầm chân trên sân nhà và mới chỉ có được 1 điểm sau 2 trận đầu tại Serie A. Sau trận đấu, trên kênh Sky Sports, HLV Luigi Del Neri cho hay: "Tôi đã nhìn thấy những dấu hiệu tích cực của Juve. Đội bóng vẫn đang trong thời kỳ chuyển đổi và đạt được sự tiến bộ đáng kể. Pepe và Krasic đã thi đấu ấn tượng hai bên cánh nhưng chúng tôi cần phải cải thiện nhiều về khả năng tổ chức phòng ngự. Tuyến giữa cũng cần năng động và tích cực hơn bởi chỉ có như vậy, mới hạn chế được đối phương kiểm soát bóng. Nếu làm được, thì mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn, xét cả trong tấn công lẫn phòng ngự".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X