Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 13/9): Các cầu thủ MU tự tán dương nhau

Thứ Năm 13/09/2012 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin Bongda24 sáng 13/9.

* Reina sẽ không rời Liverpool: Chuyển đến Liverpool từ Villareal năm 2005, Pepe Reina nhanh chóng trở thành người gác đền số một của The Kop. Nhưng ở thời điểm hiện tại, tương lai của thủ thành này đang bị đặt dấu hỏi sau khi có tin Reina đang chuẩn bị rời Liverpool. Tin tức trên vừa lan ra, lập tức Arsenal và Manchester City nhanh chóng nghe ngóng động tĩnh để tính đường chiêu mộ thủ thành người Tây Ban Nha. Không chỉ có thể, nhiều nguồn tin còn cho rằng Liverpool đang có ý định chiêu mộ thủ thành Michael Vorm của Swansea để thay thế Reina. Trước sự bàn tán của dư luận trong thời gian gần đây, người đại diện của Reina khẳng định thủ thành này không hề có dự định rời Liverpool.

* Các cầu thủ MU tự tán dương nhau: Đều là hai cầu thủ đá cánh trong màu áo Manchester United, Ashley Young mới đây đã lên tiếng khen ngợi người đồng đội Antonio Valencia. Gia nhập MU từ Wigan năm 2009, Valencia là mẫu cầu thủ thi đấu đơn giản nhưng hiệu quả. Mùa trước, Valencia được bình chọn là cầu thủ của năm tại MU. Nhận xét về Valencia, Ashley Young cho biết:" Mùa trước anh ấy chứng tỏ sự đa năng của bản thân. Anh ấy có thể dứt điểm, kiến tạo, tấn công, phòng ngự, qua người,... Tôi có thể khẳng định Valencia là một trong những cầu thủ toàn diện".

Hành động ăn mừng rất thân tình giữa Valencia và Ashley Young
Hành động ăn mừng rất thân tình giữa Valencia và Ashley Young

* "Barca và Real là những đội bóng đến từ hành tinh khác":
Dù là một đại gia của nền bóng đá Italia, thế nhưng AC Milan có vẻ đang rất dè dặt trong việc đặt mục tiêu tại Champions League mùa này. Chẳng thế mà mới đây, phó chủ tịch Adriano Galliani đã lên tiếng cho rằng AC Milan khó lòng cạnh tranh được ngôi vô địch Champions League mùa này khi phải đối đầu với những đội bóng quá xuất sắc như Real Madrid hay Barcelona. Sự tự ti của AC Milan cũng có cơ sở khi họ vừa mất đi bộ đôi trụ cột Thiago Silva và Ibrahimovic trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi vào tay Paris Saint Germain.

* Juventus vẫn chưa thôi tham vọng sở hữu Llorente: Dù theo đuổi suốt từ kì chuyển nhượng mùa hè cho đến nay vẫn chỉ nhận được cái lắc đầu của Athletic Bilbao, thế nhưng Juventus vẫn tiếp tục theo đuổi để có được chữ kí của Fernando Llorente. Theo giám đốc điều hành Giseppe Marotta của Juventus, đội bóng thành Turin sẽ hỏi mua Llorente trong tháng Một tới để tăng cường sức mạnh hàng công nhằm phục vụ cho mục đích tại đấu trường Champions League. Ngoài Llorente, Juventus cũng đang quan tâm đến một số cầu thủ tấn công khác như Walcott (Arsenal) hay Nani (Manchester United).

* Cris Ronaldo lại "vui" khi ở Real Madrid: Sau khi không ăn mừng bàn thắng vào lưới Granada với lời phát ngôn ngắn gọn "tôi buồn", Cris Ronaldo đã khiến nội bộ Real Madrid rối loạn. Sự việc khiến chủ tịch Florentino Perez phải nhanh chóng tiếp xúc với tiền đạo người Bồ để bàn về chuyện hợp đồng mới cùng những điều khoản tăng lương. Không hiểu là được ban lãnh đạo Real Madrid tác động thế nào mà hôm nay, Cris Ronaldo đã lên mặt báo công khai nói rằng muốn gạt bỏ mọi chuyện sang một bên để cống hiến nhằm giúp Real Madrid giành những chiến thắng. Trước đó, một số tờ báo đã đưa tin Real Madrid vừa từ chối lời đề nghị lên đến 200 triệu euro để giữ chân CR7.

* Iniesta "tự dưng" nhớ đến Riquelme: Mới đây, Iniesta đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi nhắc tới tiền vệ Riquelme. Trưởng thành từ lò đào tạo Boca Juniors, Riquelme từng có quãng thời gian thi đấu trong màu áo Barcelona từ năm 2002 đến 2005. Sau một thời gian phiêu dạt, tiền vệ người Argentina trở lại Boca Juniors năm 2008 đến tháng 7/2012, Riquelme quyết định rời khỏi Boca với lí do không còn động lực thi đấu. Khi nghĩ đến viễn cảnh Riquelme giải nghệ, Iniesta cho rằng:" Thật buồn nếu như một cầu thủ đẳng cấp như Riquelme không còn thi đấu nữa. Nếu anh ấy giải nghệ, bóng đá thế giới mất đi một trong những cầu thủ giỏi nhất".

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X