Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 13/4): MU tiếp tục tìm người thay thế Hargreaves

Thứ Tư 13/04/2011 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 13/4 trên chuyên trang Bongda24h.

* Liverpool sẽ bán Aquilani vào cuối mùa: Kể từ ngày chuyển tới Liverpool, Aquilani chưa một lần thi đấu với đúng phong độ như ngày còn ở AS Roma do những chấn thương. Vì vậy, Liverpool đã đem tiền vệ này cho Juventus mượn từ đầu mùa với điều khoản cho phép mua đứt nếu đội bóng thành Turin muốn giữ Aquilani lại lâu dài. Tuy nhiên, khi mà Aquilani thi đấu khá tốt trong màu áo Juventus thì một bất đồng nhỏ khiến vụ chuyển nhượng bị đình trệ, đó là mức giá khá cao mà đội chủ sâ Anfield đưa ra. Liverpool yêu cầu mức giá 16 triệu euro nhưng Juventus không chấp nhận vì cho rằng đó là mức giá quá cao. Hiện tại, theo Sky Sport thì Liverpool đang xem xét bán Aquilani chỉ với 12 triệu euro (tương đương 10,6 triệu bảng).

* MU điền thêm thêm một sao trẻ trong danh sách thay thế Hargreaves: Để lên phương án cho sự thay thế lâu dài với việc Hargreaves không thể thi đấu, Sir Alex đã lên danh sách một loạt những cầu thủ như Obi Mikel, Alex Witsel, Rodwell. Mới đây, "ông già gân" lại tiếp tục để ý đến một tiền vệ trẻ khác là Beram Kayal của Celtic. Tiền vệ 22 tuổi này chuyển tới thi đấu cho Celtic từ tháng 7/2010 và nhanh chóng trở thành trụ cột khu trung tuyến của câu lạc bộ này. Bản hợp đồng của Kayal có thời hạn bốn năm nhưng tiền vệ người Isarel hoàn toàn có thể rời Celtic nếu Man Utd đưa ra một lời đề nghị hợp lí. Hiện tại, MU đang tính chuẩn bị 9 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ này.


Beram Kayal: Mục tiêu mới của MU

* Inter nhòm ngó thêm một sao của Man City: Sau Carlos Tevez, Nerazzurri lại đang có ý định với hậu vệ trái người Serbia, Aleksandar Kolarov. Từng chơi cực tốt trong màu áo Lazio và được nhiều đội bóng để ý đến (trong đó có Inter) song Kolarov không thật sự thành công khi bỏ Serie A để tới Premier League gia nhập đội bóng lắm tiền của Man City. Vì thế, có vẻ Kolarov đang muốn quay về Italia và Inter là điểm đến thích hợp. Bao năm qua, hậu vệ trái luôn là tử huyệt của đội bóng thành Milano và khi Inter đang đứng trước nguy cơ một mùa giải trắng tay hoàn toàn thì nhu cầu bổ sung lực lượng, cải tổ đội hình được đặt ra hơn bao giờ hết trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Chắc chắn, chủ tịch Moratti sẽ đầu tư tiền mạnh mẽ và khả năng chiêu mộ thành công Kolarov rất khả thi (Man City đã bỏ ra 18 triệu bảng cho cầu thủ này hồi mùa hè năm ngoái).

* Sevilla muốn mua đứt Martin Caceres: Chiêu mộ thành công trung vệ người Uruguay từ Barcelona theo dạng cho mượn hồi đầu mùa, Sevilla mới đây đã tiến hành thủ tục mua đứt Caceres bởi theo bản hợp đồng chuyển nhượng, đội bóng xứ Andalusian hoàn toàn có thể mua đứt Caceres vào đầu tháng Tư này với mức giá chỉ 3 triệu euro. Mùa này, Caceres đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Sevilla với một bàn thắng ghi được trong 11 trận ra sân. Theo dự tính, Caceres sẽ ở lại Sevilla theo bản hợp đồng có thời hạn bốn năm, kết thúc vào năm 2015. Hiện tại, Sevilla đang đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng La Liga mùa này.

* Manchester City cũng nhòm ngó Seedorf: Sở hữu 117 trận ra sân tại Champions League trong sự nghiệp thi đấu, trở thành cầu thủ đầu tiên vô địch đấu trường danh giá nhất châu Âu cùng ba câu lạc bộ khác nhau là Ajax (1995), Real Madrid (1998) và AC Milan (2003, 2007), việc Seedorf sẽ hết hạn hợp đồng với AC Milan vào cuối mùa thu hút sự quan tâm của rất nhiều câu lạc bộ. Sau Corinthians và Galatasaray, đến lượt Manchester City cũng đang vào cuộc giành chữ kí của tiền vệ người Hà Lan. Seedorf năm nay đã 35 tuổi nên có khả năng không được gia hạn hợp đồng do Rossoneri đang muốn trẻ hóa lực lượng. tuy nhiên, Seedorf vẫn muốn chờ đến cuối mùa rồi mới nghĩ đến quyết định ra đi nếu không được gia hạn.

* Rafa Benitez sẽ dẫn dắt Atletico: Sau 6 năm dẫn dắt Liverpool, HLV Rafa Benitez đã bị ban lãnh đạo câu lạc bộ sa thải hồi cuối mùa trước khi đội bóng thành phố cảng thi đấu thất vọng và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ bảy. Sau khi bị Liverpool sa thải, HLV Rafa Benitez đã chuyển sang làm việc tại Inte Milan nửa mùa rồi cũng bị đội bóng này sa thải sau quãng thời gian thi đấu thất vọng tại Serie A. Hiện tại, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn chưa tìm được công việc mới và theo tlakSport, HLV Rafa Benitez hoàn toàn có khả năng dẫn dắt Atletico madrid vào mùa tới. Bản hợp đồng hiện tại giữa HLV Quique Sancez sẽ hết hạn vào cuối mùa và câu lạc bộ thành Madrid không muốn gia hạn với vị chiến lược gia này.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X