Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 13/11: Carrick "sốc" vì M.U hồi phục quá... nhanh

Thứ Tư 13/11/2013 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng nay.

* Messi sẽ nỗ lực hết mình để tái xuất trong thời gian sớm nhất có thể: Do chấn thương dây chằng gặp phải ở chiến thắng 4-1 trước Real Betis tại La Liga dịp cuối tuần vừa rồi, Messi được dự báo sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tuần đồng nghĩa nhiều khả năng phải đến đầu năm 2014, anh mới có thể trở lại. Đây là chấn thương nặng nhất của M10 từ ngày đầu khởi nghiệp. Hôm qua, trên trang Facebook, anh đã có những chia sẻ nhằm động viên bản thân, đồng đội cũng như người hâm mộ: "Như mọi người đã biết, vài tuần sắp tới, tôi sẽ phải tập trung vào việc hồi phục chấn thương vừa phải nhận. Thật sự, tôi rất tiếc nuối khi không thể sát cánh cùng toàn đội trong giai đoạn này. Nhưng tôi hiểu, nghĩa vụ của mình là phải mau chóng lấy lại sức khoẻ nhằm tiếp tục đóng góp cho Barcelona. Sự khích lệ của mọi người trong mấy ngày qua thực sự là động lực to lớn cho tôi".


carrick
 

* Carrick "sốc" vì M.U hồi phục quá... nhanh: Sau giai đoạn khởi đầu đáng thất vọng với một loạt kết quả tồi tệ, mấy tuần gần đây, nhà ĐKVĐ đã hồi sinh mạnh mẽ, liên tiếp giành chiến thắng mà ấn tượng nhất hiển nhiên là việc đánh bại "đại kình địch" Arsenal ở vòng mới nhất để leo lên vị trí thứ 5 và rút ngắn cách biệt với chính đối thủ đang dẫn đầu xuống còn 5 điểm. Thành tích này đã làm ngạc nhiên không ít người, trong đó có cả những "Quỷ đỏ" bởi thực sự ít ai dám nghĩ Man Utd lại hồi sinh nhanh đến thế. Tiền vệ Carrick bộc bạch: "Dù khởi đầu không tố nhưng toàn đội không hề rơi vào tâm trạng chán nản mà vẫn kiên trì, nỗ lực cũng như hết mực tin tưởng vào sức mạnh của bản thân. Chúng tôi thừa hiểu mùa giải mới chỉ bắt đầu và cơ hội vẫn còn ở phía trước. Tuy vậy, thật sự, chính chúng tôi cũng chẳng ngờ rằng đội bóng lại có thể trở lại nhanh chóng đến thế. Sau 1-2 trận thua, dư luận không ngừng đề cập đến những vấn đề tồn tại của Man Utd nhưng trên thực tế, mọi thứ đâu có khủng khiếp như họ nói. Có lẽ bởi vì Man Utd chơi quá ổn định, giành quá nhiều thành công trong những năm qua nên khi chúng tôi không nằm trong top đầu thì ngay lập tức bị săm soi kỹ càng".

* "Phát hiện" Townsend cố gắng được tham dự VCK World Cup 2014: Andros Townsend là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất Tottenham từ đầu mùa. Nhờ vậy, tiền vệ 22 tuổi đã được triệu tập vào ĐTQG Anh và có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng trong chiến thắng Montenegro (ghi 1 bàn và kiến tạo một bàn khác). Tuy nhiên, Townsend cũng hiểu mình cần phải làm gì nếu muốn lọt vào danh sách Tam sư tới Brazil vào mùa hè năm sau: "Trong quá khứ, từng có rất nhiều cầu thủ cũng chơi cực kỳ xuất sắc trong mấy trận đầu khoác áo ĐTQG song đã không giữ được phong độ để rồi dần rơi vào lãng quên. Tôi không muốn điều đó tái diễn với mình, vì thế tôi sẽ quyết tâm giữ vững phong độ và làm tất cả trong khả năng để được lên chuyến bay tham dự VCK World Cup 2014 vào mùa hè năm sau".

* "Pháp không được sợ hãi trước Ukraine": Tiền vệ Franck Ribery đã nói như vậy nhằm khích lệ đồng đội trước thềm trận đối đầu sinh tử tại loạt trận play-off giành vé tham dự VCK World Cup 2014 vào cuối tuần này. "Gã mặt sẹo" cho hay: "Hai trận đấu tới sẽ cực kỳ đặc biệt và đầy áp lực nhưng Pháp cần phải ra sân trong tâm trạng thoải mái, không bị đè nén bởi bất cứ sức ép nào. Ukraine rất mạnh ở phòng ngự, hiếm khi để thủng lưới và lại phản công rất sắc. Do đó, Pháp cần phải kiểm soát được trận đấu và chơi thật tốt trên sân nhà để tạo lợi thế".

* "Balotelli sẽ sớm tìm lại phong độ": Đó là nhận định đầy lạc quan của Cesare Prandelli, HLV trưởng ĐTQG Italia. 5 trận gần đây trong màu áo AC Milan, Super Mario tịt ngòi, khiến vị trí chính thức của anh trong đội hình Rossoneri bị lung lay. Tuy nhiên, theo Prandelli, tình trạng này sẽ không còn kéo dài lâu bởi Balotelli có tố chất của một sao lớn: "Đội bóng nào cũng cần phải sở hữu trong đội hình vài ba gương mặt có thể tạo ra sự khác biệt. Không phủ nhận, Balotelli đang trải qua thời kỳ khó khăn nhưng anh ấy có cá tính và nhờ vậy, có thể đứng lên mạnh mẽ. Về mặt chuyên môn, Balotelli cũng rất khá nên chỉ cần lấy lại sự tự tin thì mọi việc sẽ lại ổn".

* Huyền thoại sống Javier Zanetti vẫn muốn tiếp tục cống hiến cho Inter Milan: Dù đã bước sang tuổi 40 và có gần 20 năm khoác áo Nerazzurri, trải qua nhiều thăng trầm nhưng có vẻ lão tướng người Argentina vẫn chưa hết đam mê với sắc áo Xanh - đen. Zanetti vừa mới trở lại sau chấn thương và hợp đồng của anh sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này nhưng anh vẫn hy vọng sẽ được gia hạn thêm tối thiểu một mùa nữa bởi anh còn khoẻ mạnh và đặc biệt, chưa muốn nói lời chia tay với đại gia đình Inter vào thời điểm này.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X