Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 12/4): Mục tiêu của MU sắp bị cuỗm đi

Thứ Năm 12/04/2012 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 12/4 trên chuyên trang Bongda24h.

* Santos sẵn sàng chi đậm để đưa Robinho trở lại Brazil: Để chuẩn bị cho lễ kỉ niệm tròn một trăm năm ngày thành lập câu lạc bộ, Santos vừa đưa ra ý tưởng chiêu mộ lại Robinho từ AC Milan trong kì chuyển nhượng mùa hè này. Ý tưởng của Santos là khá táo bạo khi sẵn sàng dùng mức lương 600.000 euro/ tháng để làm "mồi nhử" nhằm dụ Robinho trở lại quê nhà, bởi mức lương này nhiều hơn so với những gì Robinho đang nhận được từ AC Milan tới 200.000 euro/ tháng. Tuy nhiên, thương vụ này đang gặp trở ngại khi bố của Robinho không muốn con trai trở lại Brazil, cũng như việc AC Milan không muốn để Robinho ra đi. Thời hạn hợp đồng của Robinho với AC Milan vẫn còn đến năm 2014.

* Mục tiêu của MU sắp bị cuỗm đi: Theo talkSPORT đưa tin, Borussia Monchengladbach vừa cho biết câu lạc bộ này sắp hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ trẻ Granit Xhaka từ Basel. Năm nay mới 19 tuổi, Xhaka trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Basel và ra mắt đội một năm 2010. Phong độ ấn tượng của Xhaka khiến một loạt câu lạc bộ như Manchester United, Liverpool, Dortmund và Hamburg đều tỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ trẻ này. Tuy nhiên, Monchengladbach có vẻ nhanh chân hơn một bước khi sắp hoàn thành bản hợp đồng chiêu mộ Xhaka, khi câu lạc bộ này dùng số tiền 15 triệu euro thu về từ việc bán Marco Reus cho Dortmund để sử dụng trong thương vụ Xhaka.

Xhaka (áo trắng) sẽ không gia nhập Man Utd trong hè này
Xhaka (áo trắng) sẽ không gia nhập Man Utd trong hè này

* Juan từ chối hồi hương:
 Từng trưởng thành từ lò đào tạo của Flamengo trước khi gia nhập AS Roma năm 2007, trung vệ Juan đang nhận được lời đề nghị trở lại quê nhà Brazil thi đấu của câu lạc bộ cũ. Flamengo đang thuyết phục Juan rời bỏ AS Roma vào cuối mùa nhưng bản thân trung vệ 33 tuổi này khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó tương lai với đội bóng thành Rome, dù hiện tại trung vệ này không còn được trọng dụng. Mùa này, Juan chỉ ra sân thi đấu có 11 trận cho AS Roma nhưng cũng ghi được 3 bàn thắng. Trong màu áo đội tuyển quốc gia Brazil, Juan đã ghi được 8 bàn thắng trong 82 trận ra sân.

* Raul Gonzalez lên tiếng dọa Schalke: Bản hợp đồng giữa Raul và Schalke sẽ hết thúc vào cuối mùa nhưng lúc này việc gia hạn vẫn đang gặp bế tắc. Raul thì muốn gắn bó lâu dài với Schalke cho đến hết sự nghiệp với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, nhưng Schalke lại chỉ muốn gia hạn từng năm một bởi Raul lúc này đã ngoài 30 tuổi nên cách gia hạn đó là hợp lí. Một phần khác nữa là bởi vấn đề lương bổng, khi Raul sẽ phải chấp nhận giảm ít nhất 2 triệu euro/ mùa tiền lương nếu muốn ở lại Schalke. Mới đây, người đại diện của Raul đã úp mở tương lai của "chúa nhẫn" khi tiết lộ rằng có một câu lạc bộ tại Bundesliga đang muốn chiêu mộ cựu tiền đạo Real Madrid. Tuy nhiên, những chi tiết cụ thể hơn lại không được tiết lộ.

* Liverpool gọi lại Gulacsi để đối phó với việc khủng hoảng thủ môn: Sau khi cả hai thủ thành số một và số hai là Reina và Doni đều bị dính thẻ đỏ nên không thể ra sân do án phạt cấm thi đấu, vị trí thủ môn của Liverpool rơi vào khủng hoảng khi chỉ còn mỗi Brad Jones là lựa chọn duy nhất. Vì vậy, The Kop buộc phải gọi lại thủ thành Peter Gulacsi đang cho Hull City mượn. Trong trận đấu với Everton tại FA Cup sắp tới, Brad Jones sẽ ra sân ngay từ đầu còn Gulacsi sẽ ngồi trên băng ghế dự bị để đảm bảo về mặt nhân lực. Gulacsi năm nay 21 tuổi và đã ra sân 15 trận cho Hull trong mùa này.

* Chelsea vẫn chưa hỏi mua Caballero: Năm nay mới 17 tuổi, tiền đạo Maurito Caballero đang là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý nhất của bóng đá Nam Mĩ trong thời điểm hiện tại, Caballero là con trai ruột của cựu cầu thủ Libertad, đồng thời là cựu HLV tuyển U-20 Paraguay - Mauro Caballero. Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Maurito Caballero đã ghi được 4 bàn thắng trong 19 trận ra sân cho Libertad và được một số ông lớn tại châu Âu săn đón, trong đó bao gồm Chelsea và Bayern Munich đã công khai bày tỏ sự quan tâm với tiền đạo này. Tuy nhiên, người đại diện của Caballero phủ nhận việc Chelsea đã chính thức hỏi mua tiền đạo trẻ này. 

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X