Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 12/2): Wayne Rooney không "tơ tưởng" tới băng thủ quân ĐT Anh

Chủ Nhật 12/02/2012 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức nổi bật nhất trong bản tin sáng 12/2.

* "Tháng 2 của Real nặng hơn Barca nhiều": Đó là lời khẳng định của HLV Jose Mourinho trước thềm cuộc tiếp đón đối thủ Levante vào đêm nay. Mourinho cho biết: "Rõ ràng, trong tháng tới, chúng tôi phải đối mặt với nhiều thách thức khó khăn hơn hẳn Barca. Này nhé, Levante đang xếp thứ 4 trên BXH, Santander đang hồi sinh may mạnh mẽ, Vallecano đích thực là một hiện tượng đáng ngại của giải đấu năm nay còn Espanyol ư? Họ đang cố giành suất tham dự cúp châu Âu. Vậy thì, thử hỏi, làm gì có đội nào tại TBN vất vả hơn chúng tôi". Đúng là "bản chất" của Mourinho thì muôn đời không thay đổi. Đến cả lịch thi đấu mà cũng không chịu nhường nhịn ai thì quả thực hiếm thấy.


Rooney không nghĩ sẽ được lựa chọn cho vị trí thủ quân ĐT Anh

* Wayne Rooney không "tơ tưởng" tới băng thủ quân ĐT Anh: Sau khi John Terry bị phế truất khỏi chức vụ đội trưởng Tam sư, kéo theo sự ra đi của HLV trưởng Fabio Capello thì vấn đề "Ai sẽ kế nhiệm Terry ở ĐTQG" được bàn thảo cực kỳ sôi nổi. Rất nhiều cái tên sáng giá đã được liệt kê, trong đó tất nhiên không thể thiếu Rooney, tiền đạo số 1 đảo quốc sương mù. Nhưng bản thân "chàng Shrek" lại không hề mơ mộng đến cái vinh dự to tát đó dù rằng thực sự anh rất thích chiếc băng đội trưởng bởi theo R10, quyền phán quyết không nằm trong tay anh. Ngoài ra, Rooney tin rằng người đồng đội Steven Gerrard xứng đáng hơn nhiều.

* Sao trẻ Arsenal hy vọng có thể tái xuất vào đầu mùa sau: Nhằm tiếp thu kinh nghiệm thi đấu thực tế, tiền vệ Emmanuel đã chấp nhận chuyển sang Wolves cho đến hết mùa theo diện cho mượn. Tuy nhiên, khi mà chưa thể hiện được bao nhiêu, Frimpong đã gặp phải chấn thương đầu gối nghiêm trọng và được khẳng định tối thiểu sẽ phải nghỉ tới hết mùa. Mới đây, cuộc phẫu thuật chấn thương của Frimpong đã kết thúc tốt đẹp, bởi thế tiền vệ 20 tuổi người Ghana mới mong đợi có thể hồi phục hoàn toàn để lại đóng góp cho Arsenal từ mùa tới.

* "Inter sẽ biết phản ứng như những nhà vô địch đích thực": HLV trưởng Claudio Ranieri đã bày tỏ niềm tin tưởng như vậy vào sự hồi sinh của đội bóng sau thất bại nặng nề 4-0 trước AS Roma vòng trước trong cuộc tiếp đón đối thủ Novara vào tối nay trên sân nhà Giuseppe Meazza: "Hãy chờ xem, các cầu thủ Inter sẽ thể hiện được phẩm chất, đẳng cấp của đội vô địch. Thêm vào đó, chúng tôi còn chào đón sự trở lại của Forlan, Stankovic và Sneijder, trong đó Sneijder đặc biệt đang chơi rất tốt".

* PSG chưa hề quan tâm tới Diego Milito: Theo chiến lược gia Carlo Ancelotti thì trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi và cả trong tương lai, PSG không có ý định tuyển mộ Diego Milito, chân sút quan trọng của Nerazzurri và dạo gần đây, đã hồi sinh mạnh mẽ. Thực tế, nhà cầm quân người Italia không hề xem thường cầu thủ này mà bởi, PSG cần bổ sung dòng máu trẻ trung trong khi Milito đã bước sang tuổi 32 và sự nghiệp đỉnh cao không còn kéo dài bao lâu nữa.

* Pedro đau đớn với thất bại của Barcelona: Đêm qua, đội bóng xứ Catalan đã gục ngã choáng váng 2-3 trên sân của đối thủ dưới cơ Osasuna, khiến cho ngôi vị vô địch trở nên lung lay hơn bao giờ hết. Sau trận đấu, giống như biết bao đồng đội khác, tiền đạo Pedro (ra sân ngay từ đầu nhưng chỉ được thi đấu hết hiệp 1) không thể giấu nổi sự thất vọn: "Toàn bộ chúng tôi đã hết sức đau buồn về những gì đã xảy ra. Barca đã phải chiến đấu hết mình nhưng quả thực Osasuna quá xuất sắc. Chúng tôi hoàn toàn có thể vượt qua họ nhưng đã thất bại".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X