Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 12/11: Wenger thề sẽ không tiếp tục bán sao cho Man Utd

Thứ Ba 12/11/2013 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 12/11.

* "Đây là Liverpool mạnh nhất mà tôi từng được góp mặt": Hậu vệ phải Glen Johnson đã nói như vậy. Với chiến thắng 4-0 trước Fulham hôm thứ 7 vừa rồi, The Kop đã bảo vệ vững chắc vị trí thứ 2 trên BXH Premier League và chỉ còn kém đội đầu bảng Arsenal đúng 2 điểm. Bởi thế, Johnson rất có lý do để phấn khích: "Dù trong quá khứ, chúng tôi từng sở hữu không ít cầu thủ giỏi và thi đấu không tồi nhưng xét tổng thể, kể từ ngày tôi khoác áo Liverpool, chưa bao giờ đội bóng mạnh và đồng đều như thế. Cứ cái đà này, chúng tôi đủ tự tin để tranh đấu chức vô địch Premier League".

wenger
 

* Wenger thề sẽ không tiếp tục bán sao cho Man Utd: Đang trên đà hưng phấn sau chuỗi trận thành công từ đầu mùa, Arsenal đã phải nhận lấy "chén đắng" trên Old Trafford và gương mặt gieo sầu cho họ lại là "người cũ" Robin Van Persie, tiền đạo đã thành danh từ Arsenal nhưng kể từ ngày chuyển sang Man Utd nhằm theo đuổi giấc mơ riêng, Percy liên tục bắn phá mành lưới đội bóng cũ trong những lần gặp lại. Bởi thế, Wenger càng thêm đau đớn và hối hận với quyết định bán chân sút người Hà Lan cho đối thủ. Và ông đã phải lên tiếng thề thốt: "Đó là trường hợp đặc biệt và ngoại lệ. Tôi sẽ không bao giờ đưa ra một quyết định như vậy nữa nếu còn ngồi trên cương vị HLV trưởng Arsenal. Hãy tin là như thế". Ngoài ra, vị "Giáo sư" đáng kính người Pháp còn cho hay ban đầu ông không hề có ý định bán Persie cho Man Utd song trước sức ép của đối thủ cộng thêm nguyện vọng cá nhân của cậu học trò cũ, ông đã mủi lòng để rồi rốt cục, đưa ra quyết định tồi tệ nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình.

* Zidane từng lôi kéo Ribery sang Real Madrid: Tiền vệ người Pháp đang tràn trề cơ hội đoạt lấy danh hiệu cá nhân cao quý "Quả bóng vàng FIFA" sau một mùa giải bùng nổ, giúp Bayern đoạt lấy cú ăn ba vĩ đại. Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Ribery đã tiết lộ: "Barca và Real từng không ít lần tiếp cận tôi. Hiển nhiên, tôi đã rất vui mừng bởi dẫu sao đó cũng là hai đội bóng mạnh nhất hành tin hiện nay song tôi cảm thấy kết Real hơn, nhất là khi tiền bối Zidane đã rất nỗ lực mời chào tôi tới Real. Tuy nhiên, sau một hồi suy nghĩ, tôi nhận ra Bayern mới là ngôi nhà đích thực của mình nên đã nhã nhặn từ chối Zizou dù luôn tôn trọng anh ấy".

* Juventus nhận tin mừng về Vidal: Tiền vệ người Chile đã mắc phải chấn thương trong chiến thắng 3-0 trước Napoli mới đây. Ban đầu, Juve rất lo sợ Vidal dính phải chấn thương nặng nhưng rất may mắn, các bác sĩ đã khẳng định cầu thủ này chỉ cần nghỉ ngơi từ 7-8 ngày là sẽ hoàn toàn bình phục. Càng tuyệt vời hơn khi hiện các giải VĐQG đang tạm nghỉ trong vòng 2 tuần để nhường chỗ cho các ĐTQG thi đấu loạt play-off giành vé vớt tham dự VCK World Cup 2014 cũng như đá giao hữu đồng nghĩa việc Vidal không thi đấu chẳng ảnh hưởng gì đến Juve mà chỉ tác động tới đúng ĐTQG Chile mà thôi.

* Sampdoria sa thải HLV Delio Rossi: Do thành tích bết bát từ đầu mùa, khiến Sampdoria đang xếp thứ 18 tại Serie A, HLV Delio Rossi đã nhận trát sa thải từ ban huấn luyện. Nhà cầm quân 52 tuổi này tới Sampdoria vào tháng 12 năm ngoái từ Genoa. Hiện chiếc ghế nóng tại đội bóng tạm thời được giao cho Francesco Pedone, HLV đội trẻ trong khi đội bóng sẽ ráo riết tìm kiếm thuyền trưởng mới. Được biết  Sinisa Mihajlovic, cựu hậu vệ người Serbia từng có nhiều năm khoác áo Sampdoria cùng Zdenek Zeman, chiến lược gia kỳ cựu mà mùa trước còn dẫn dắt AS Roma, đang là hai ứng cử viên sáng giá nhất mà Sampdoria nhắm tới.

* "Barca sẽ không nóng vội trong vấn đề chấn thương của Messi": Mùa này, "Quả bóng vàng FIFA" đang dính phải khá nhiều rắc rối liên quan đế chuyện thể lực, khiến anh vừa không thể thi đấu thường xuyên vừa phần nào suy giảm phong độ đỉnh cao. Mới đây, Messi đã phải rời sân từ sớm trong trận đấu với Betis ở La Liga và Barca vừa khẳng định tiền đạo người Argentina sẽ phải nghỉ thi đấu tối thiểu 2 tháng. Nói gì thì nói, tổn thất này là không hề nhỏ với Blaugrana dù thời gian qua, đội bóng đã bước đầu giảm dần sự phụ thuộc vào Messi tuy nhiên, Andoni Zubizarreta, giám đốc thể thao của Barca đã cho hay chỉ khi nào hồi phục 100% sức khoẻ thì Messi mới được ra sân chứ không có chuyện Barca sẽ bắt Messi phải thi đấu trong điều kiện thể lực chưa ổn, kể cả trong trường hợp cấp bách nhất.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X