Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 1/2): Ryan Giggs - Cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử MU

Thứ Ba 01/02/2011 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được hân hạnh gửi đến quý độc giả những tin tức nổi bật nhất trong bản tin sáng 1/2 của chuyên trang Bongda24h.

* Sergio Aguero quyết gắn bó với Atletico Madrid: Dù nhận được vô số lời chèo kéo từ khắp châu Âu (mới nhất, Tottenham đã đưa ra lời đề nghị lên tới 38.5 triệu bảng), tiền đạo 22 tuổi người Argentina vẫn một mực từ chối và quyết định gia hạn hợp đồng thêm 2,5 năm nhưng điều khoản phá vỡ hợp đồng đã bị giảm xuống. Song cậu con rể của "Vua bóng đá" Diego Maradona cho hay anh chưa lúc nào nghĩ tới việc rời khỏi Atletico, đội bóng anh đã gắn bó từ lúc mới tròn 17 tuổi. Việc gia hạn hợp đồng là minh chứng rõ ràng khẳng định anh muốn gắn bó lâu dài với CLB thành Madrid.


Giggs nhận giải từ tay người thầy Sir Alex

* Giggs nhận danh hiệu "Cầu thủ vĩ đại nhất MU": Theo sự bầu chọn của hàng triệu CĐV MU trên khắp thế giới, tiền vệ người xứ Wales đã trở thành huyền thoại số 1 đội bóng, vượt lên trên một loạt tên tuổi vĩ đại khác như King Eric Cantona, George Best, Sir Bobby Charlton, David Beckham, Cristiano Ronaldo,....Tuy chỉ là giải thưởng của người hâm mộ nhưng đây vẫn là sự ghi nhận xứng đáng nhất cho những gì Giggs đã đóng góp cho MU. Kể từ lần đầu ra mắt vào năm 1991, Giggs đã có gần 20 năm cống hiến trong màu áo Đỏ, vừa kỷ niệm trận thứ 600 thi đấu tại Premier League và giành tổng cộng 11 danh hiệu VĐQG, 4 cúp FA và 2 Champions League. Trong nhiều năm trời, Giggs là tiền vệ cánh xuất sắc nhất xứ sở sương mù và đến giờ, dù không thể thi đấu thường xuyên nhưng anh vẫn để lại dấu ấn trong những lần được ra sân.

* Chelsea cho Bolton mượn Daniel Sturridge: Sau Patrick van Aanholt và Gael Kakuta, đội bóng thành London tiếp tục đưa một sao trẻ khác, Daniel Sturridge đi "tu nghiệp" một thời gian và đích đến của tiền đạo 21 tuổi này là Bolton. Chuyển đến Chelsea từ Man City nhưng Sturridge vẫn chưa khẳng định được nhiều và với việc The Blues chiêu mộ thành công Fernando Torres, Ancelotti không còn cần đến sự phục vụ "dự phòng" của Sturridge (bởi Kalou sẽ đóng vai trò dự bị cho cặp Drogba - Torres) nên nhanh chóng chấp thuận đề nghị mượn đến cuối mùa giải của Bolton vài giờ trước khi TTCN mùa Đông đóng cửa. Nếu thi đấu thành công, chắc chắn cửa về Stamford Bridge sẽ rất rộng mở với Sturridge.

* Gabriel Obertan đòi rời khỏi Old Trafford: Gia nhập MU vào năm 2009 với mức phí 3 triệu bảng từ Bordeaux, Obertan rất được kỳ vọng sẽ trở thành một tiền vệ cánh tài năng. Tuy nhiên, sau 18 tháng, sự phát triển của tuyển thủ U-21 Pháp vẫn vô cùng chậm chạp dù Sir Alex luôn tin tưởng và trao nhiều cơ hội thể hiện mình. Bản thân Obertan cũng lo ngại rằng, MU không phải là môi trường lý tưởng để anh trưởng thành. Vì thế, cầu thủ này đang đề xuất lên ban huấn luyện nguyện vọng được ra đi trong mùa hè năm nay và trở về quê hương chính là mong muốn lớn nhất của Obertan. Mùa này, Obertan đã được ra sân 14 trận trong màu áo MU và ghi được đúng 1 bàn trong chiến thắng 0-3 trước Bursaspor (Thổ Nhĩ Kỳ) tại Champions League hồi tháng 11.

* Real Madrid từ chối lời đề nghị của Man City dành cho Pedro Leon: Nhằm bổ sung tiền vệ cánh sau khi Adam Johnson dính chấn thương nặng phải nghỉ thi đấu đến 3 tháng, Man xanh đã quan tâm đến Pedro Leon, cầu thủ đang rất chật vật tìm vị trí tại Real Madrid. Khoác màu áo trắng danh giá từ đầu mùa giải nhưng Leon ít khi được ra sân và toàn phải ngồi trên băng ghế dự bị. Không những vậy, cầu thủ này còn va chạm với HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, do lực lượng của Los Blancos không dồi dào cho lắm nên Real buộc phải giữ lại Leon phòng bất trắc.

* Inter đẩy hàng thải sang tận Ukraine: Trung vệ 27 tuổi người Colombia, Nelson Rivas (được mệnh danh là Mike Tyson) từ lâu đã không còn được ra sân trong màu áo Inter. Tất cả là vì Rivas thể hiện quá kém trong những lần được ra sân. Năm ngoái, cầu thủ này còn bị đẩy sang Livorno theo diện cho mượn và năm nay, chẳng ai còn thấy sự hiện diện của Rivas ở đội bóng thành Milano. Cuối cùng đến tháng 1, Inter quyết định đẩy Rivas sang CLB Dnipro Dnipropetrovsk (Ukraine) cho đến cuối mùa giải, kèm thêm điều khoản mua đứt nếu muốn.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Gianluigi Lentini: Từ bản hợp đồng kỷ lục của Milan năm 92 đến tai nạn suýt cướp đi mạng sống

Gianluigi Lentini: Từ bản hợp đồng kỷ lục của Milan năm 92 đến tai nạn suýt cướp đi mạng sống

Gianluigi Lentini: Từ bản hợp đồng kỷ lục của Milan năm 92 đến tai nạn suýt cướp đi mạng sống

Gianluigi Lentini đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới vào thời điểm anh đến San Siro với giá 13 triệu bảng vào năm 1992. Trong lời tự thuật về câu chuyện sự nghiệp của mình, cựu cầu thủ chạy cánh này hồi tưởng lại một vụ chuyển nhượng mà anh phải miễn cưỡng đồng ý và một vụ tai nạn ô tô suýt cướp đi mạng sống của mình.

Xem thêm
top-arrow
X