Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 11/8: Man Utd tự dưng "bắt tay hợp tác" với Liverpool

Chủ Nhật 11/08/2013 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn cập nhật trong bản tin sáng 11/8.

* Ancelotti sẽ chẳng bán ai hết: Do đội hình hiện tại của Real khá dồi dào, đặc biệt ở một vài vị trí nên thời gian qua, liên tục xuất hiện thông tin cho rằng Los Blancos sẽ phải thanh lý bớt vài gương mặt, trong đó có cả tầm ngôi sao như Di Maria hay Khedira. Tuy nhiên, mới đây, Ancelotti lên tiếng bác bỏ: "Đúng là Coentrao có nghĩ đến chuyện ra đi nhưng tôi vẫn muốn cậu ấy ở lại bởi Coentrao là một cầu thủ giỏi và rõ ràng cuộc sống ở Real đâu quá tệ. Còn Khedira sẽ không được đi đâu hết vì ở vị trí đó, tôi vẫn đang thiếu người trong khi Di Maria cũng không hề nghĩ tới chuyện ra đi. Nói chung, bầu không khí nơi phòng thay đồ Real vẫn rất tốt và cả đội đang sẵn sàng chờ đón mùa giải mới".


Sẽ không có chuyện M.U và Liverpool nhượng bộ
Sẽ không có chuyện M.U và Liverpool nhượng bộ

* Man Utd tự dưng "bắt tay hợp tác" với Liverpool: Vốn là hai đối thủ không đội trời chung và hiếm khi hoà nhã với nhau tuy nhiên do đều đang cùng phải đối diện với một vấn đề (sao lớn bày tỏ thái độ) mà cả hai đã đi đến "thoả ngậm rằng" sẽ nhất quyết không bán Luis Suarez và Wayne Rooney cho các đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Premier League. Hãy lưu ý rằng, giới chủ sở hữu Man Utd và Liverpool đều mang quốc tịch Mỹ, lại đầu tư vào lĩnh vực thể thao tại quê nhà nên khá quen biết nhau. Thời gian qua, hai bên đã có những trao đổi, bàn thảo về TTCN và cùng rút ra kết luận rằng: Các ngôi sao đang chơi bóng tại Premier League nắm giữ quyền lực quá ghê gớm, dám đưa ra yêu sách cho ông chủ. Nhằm hạn chế bớt thực trạng này, họ đã thống nhất trong mọi trường hợp, sẽ không đời nào cho phép những ngôi sao của mình chuyển sang những CLB cùng chơi ở Premier League mà chỉ chấp thuận để họ ra nước ngoài thi đấu khi không thể cứu vãn được tình hình.

* Walter Mazzarri không phục thất bại trước Real: Đêm qua, Inter và Real đã có trận giao hữu trên đất Mỹ. Dù đã thi đấu không tệ song rốt cục, Nerazzurri vẫn phải gánh chịu trận thua trắng 0-3. Bởi thế, nhà cầm quân WalterMazzarri cho rằng đội ông chỉ kém may mắn và xứng đáng có được kết quả tốt hơn: "Bất cứ ai không xem trận đấu mà chỉ nhìn vào tỷ số thì kiểu gì cũng nghĩ Real thống lĩnh tuyệt đối song thực tế đâu phải như vậy. Alvarez, Palacio và Icardi đều có không ít cơ hội ăn bàn nhưng chẳng hiểu sao, họ đều bỏ lỡ. Tỷ số 2-3 xem ra sẽ công bằng hơn với chúng tôi. Tuy kỹ năng dứt điểm có vấn đề nhưng tôi vẫn hài lòng về màn trình diễn của toàn đội".

* Villas-Boas bực bội về "lời ong tiếng ve" xung quanh Gareth Bale: Đề tài về Bale vẫn đang cực nóng trên các mặt báo, trong đó có không ít thông tin chẳng xác thực, khiến người trong cuộc đôi lúc phải nổi giận. Hôm qua, trong bài phỏng vấn, HLV trưởng Tottenham, Villas-Boas đã lên tiếng về vụ việc với những lời lẽ mạnh mẽ: "Tôi không muốn bình luận thêm gì bởi mọi người đã bàn thảo quá nhiều với hàng loạt dị bản chẳng giống nhau và nhiều cái hoàn toàn bị bịa đặt. Thứ duy nhất tôi có thể tiết lộ là Bale đang trong quá trình hồi phục sức khoẻ và sắp tới đây, Bale sẽ làm nghĩa vụ quốc gia ở ĐT xứ Wales. Đội ngũ bác sĩ của Spurs sẽ theo dõi chặt tình hình của Bale".

* Sau Messi, tới lượt Fabregas dính chấn thương: Barca bắt đầu phải hứng chịu hậu quả từ việc khai thác quá nhiều dàn sao chủ lực trong những trận giao hữu mang nhiều tính chất quảng bá trong mùa hè, dù cho tất cả họ đều đã trải qua mùa bóng quá vất vả, vài người lại còn vừa phải cống hiến cho ĐTQG hồi đầu hè ở Confed Cup. Tối qua, Barca đã vượt qua đội các Ngôi sao Malaysia 3-1 nhưng đổi lại, họ mất Messi (thực ra dính chấn thương từ buổi tập trước trận) và mới nhất là trường hợp của Fabregas. Đích thân tân HLV Martino đã khẳng định điều này và cho hay Cesc bị tổn thương nặng nơi mắt cá chân và khó lòng tham dự trận giao hữu sắp tới của ĐTQG Tây Ban Nha trước Ecuador. Như vậy, mùa giải chưa bắt đầu mà Barca đã mất 2 trụ cột.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X