Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 11/3: Juan Mata ra "yêu sách" với David Moyes

Thứ Ba 11/03/2014 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng nay.

* Fellaini sẽ không bị trừng phạt: Tại chiến thắng 3-0 của Man Utd trước West Brom hôm thứ 7 vừa rồi, tiền vệ người Bỉ đã có hành vi vào bóng khá nguy hiểm nhằm vào Claudio Yacob của đối thủ, khiến cầu thủ này phải rời sân với một vết rách dài trên đùi nhưng bản hợp đồng đắt giá của Man Utd hồi mùa hè 2013 đã không phải nhận thẻ phạt nào từ trọng tài. Hôm đó, Fellaini đã chơi khá ổn và càng mừng hơn khi Uỷ ban kỷ luật của FA sẽ không xem xét vụ việc bởi chẳng nhận được kiến nghị hay đề xuất nào từ trọng tài cũng như phía West Brom. Bởi thế, không có cơ sở để họ tiến hành cuộc điều tra đồng nghĩa Fellani sẽ an toàn.


Juan Mata đang hài lòng với cuộc sống tại MU
 

* Juan Mata ra "yêu sách" với David Moyes: Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, tiền vệ người TBN đã chia tay Chelsea để gia nhập M.U bằng mức phí chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử đội bóng (37,1 triệu bảng). Song tính đến lúc này, Mata chưa thực sự chứng tỏ được giá trị và năng lực của mình mà nguyên nhân chính nằm ở chỗ, anh thường xuyên bị đẩy sang vị trí tiền vệ cánh chứ không được đảm trách vai trò hộ công sở trường. Mới đây, Mata đã gửi tới HLV Moyes một thông điệp rõ ràng: "Thành thật mà nói, tôi muốn được thi đấu ở khu trung tuyến với vai trò hộ công. Kể từ khi gia nhập M.U, tôi thường được xếp đá ở vị trí tiền vệ cánh phải nhưng nói thực, tôi không có cảm giác thoải mái khi đá trái sở trường. Nếu được thi đấu như một số 10 đúng nghĩa, tôi sẽ có điều kiện phát huy hết khả năng của mình. Mỗi khi ra sân thi đấu, tôi rất thích thú với việc đươc kiểm soát bóng và tung ra những đường chuyền độc cho các đồng đội lập công".

* "Man City sở hữu nhiều cầu thủ giỏi hơn Chelsea": Đó là nhận định của Eden Hazard, khá tương đồng với quan điểm của ông thầy đáng kính Jose Mourinho khi khẳng định cơ hội vô địch của Chelsea không cao bằng Man xanh. Hiện, The Blues đang vững vàng trên ngôi đầu bảng với 7 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Liverpol và hơn Man City 9 điểm tuy nhiên, đại thiếu gia còn tới 3 trận chưa đấu. Do đó, giống Mou, Hazard không dám tự tin vào cơ hội của đội nhà: "Manchester City sẽ trở thành nhà vô địch nếu họ giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại. Nhưng nếu chúng tôi có cơ hội, chúng tôi sẽ quyết nắm lấy nó bằng được. Chúng tôi đủ phẩm chất để bảo vệ ngôi đầu song rõ ràng Man City là một ứng cử viên cực kỳ sáng giá vì đội hình của họ đồng đều, dồi dào hơn chúng tôi".

* Nasri cảm thấy ... may mắn khi được gặp Barcelona: Cuối tuần qua, Man City đã có sự chuẩn bị không thể tồi tệ hơn trước thềm cuộc tử chiến với Barcelona ở Champions League khi thất bại 1-2 trước Wigan ngay tại Etihad ở FA Cup. Dẫu vậy, tiền vệ Samir Nasri lại nghĩ khác về kết quả này: "Thi đấu ở sân Nou Camp luôn mang tới cảm giác thật đặc biệt. Với thất bại ở lượt đi, Man City gần như chẳng còn gì để mất nên chắc chắn sẽ chơi hết mình, bộc lộ tối đa. Chúng tôi phải tấn công ngay từ đầu và cố gắng ghi được bàn thắng sớm. Nếu làm được điều đó, một cuộc lật đổ nhiều khả năng sẽ xay ra. Hiện Man City đang khao khát và nhiệt huyết hơn bao giờ hết. Cuối tuần qua, chúng tôi đã thất bại trước Wigan trong một trận đấu đáng thất vọng và thực sự không chấp nhận được. Nhưng ơn Chúa, chúng tôi được gặp Barcelona ngay giữa tuần này. Đây là cách tốt nhất để toàn đội chiến đấu hòng quên đi thất bại tủi nhục vừa qua".

* Guardiola lo lắng về cuộc tái đấu với Arsenal: Nhà ĐKVĐ Champions League đã chạm một tay vào tấm vé tham dự tứ kết sau khi xuất sắc đánh bại Arsenal 2-0 ngay trên Emirates. Tuy nhiên, không vì thế mà Bayern tự mãn, nhất là khi mùa trước. "Hùm xám" xứ Bavaria từng thua Arsenal 0-2 trên sân nhà sau khi chiến thắng 3-1 tại sào huyệt của đối thủ (Bayern đi tiếp chỉ nhờ điều luật bàn thắng trên sân khách). Do đó, Guardiola đã phải lên tiếng nhắc nhở các học trò: "Thắng lợi 2-0 tại London hiển nhiên là một lợi thế lớn nhưng mọi thứ vẫn rất mong manh. Nếu không tập trung tối đa và điềm tĩnh trong trận lượt về vào đêm nay, Bayern sẽ phải trả giá. Mặt trận Champions League luôn rất khác biệt, không như Bundesliga và yêu cầu các đội phải trình diễn thứ bóng đá hoàn hảo nhất. Họ (Arsenal) là đội bóng đẳng cấp, nên chúng tôi phải kiểm soát bóng tối đa và không được để họ ghi bàn thắng".

* Đến Monaco, Valdes sẽ bỏ túi 60 triệu euro: Gần như chắc chắn, thủ thành Victor Valdes sẽ rời Nou Camp khi mùa giải năm nay khép lại, chấm dứt 12 năm gắn bó đầy vinh quang. Mọi nỗ lực đàm phán gia hạn hợp đồng của Barca đã bị Valdes lắc đầu. Với đẳng cấp đã được khẳng định cộng thêm thực tế đủ sức thi đấu đỉnh cao thêm vài mùa giải nữa và đặc biệt là yếu tố "miễn phí", hàng tá đội bóng sẵn sàng “trải thảm đỏ” mời mọc thủ thành từng 5 lần giành danh hiệu “Thủ môn xuất sắc La Liga”. Theo Le 10 Sport, "gã nhà giàu" mới nổi AS Monaco đang chiếm lợi thế lớn nhất. Không chỉ liên tục đánh tiếng và thậm chí đã cử cả đại diện trực tiếp gặp gỡ Valdes, đại gia xứ Công quốc còn chuẩn bị sẵn cho Valdes một bản hợp đồng siêu hấp dẫn. Theo đó, nếu đồng ý đến với sân Louis II, Valdes sẽ có ngay khoản "lót tay" 20 triệu euro, bản hợp đồng 4 năm và mức lương 10 triệu euro mùa. Nghĩa là trong 3 năm tới, Valdes có thể bỏ túi tổng cộng 60 triêu euro. Đấy là còn chưa kể những khoản thưởng nếu như giúp AS Monaco đạt thành tích ở giải quốc nội cũng như châu Âu. Quả là một lời đề nghị khó lòng từ chối.

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn


     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X