Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 11/2: Man Utd đá như một đội .... hạng 5

Thứ Ba 11/02/2014 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng nay.

* Chelsea trắng tay, Mourinho vẫn vui: Vòng vừa rồi, The Blues đã chính thức leo lên ngôi đầu bảng Premier League sau khi đả bại Newcastle 3-0 còn hai đối thủ chính Man City, Arsenal đều bị sảy chân. Với những gì đã thể hiện thì Chelsea hiện được xem là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch song Mourinho lại không quá lạc quan như vậy: "Sẽ chẳng có gì thất vọng nếu chúng tôi không về đích ở vị trí số một vào cuối mùa song tôi sẽ khó chịu nếu Chelsea không thể giữ được phong độ cao trong giai đoạn này. Nếu chúng tôi không thể vượt qua West Brom ở trận sắp tới thì vấn đề không chỉ là danh hiệu vô địch. Nó còn là cơ hội để Spurs và Everton thu hẹp khoảng cách. Tất nhiên tôi muốn vô địch nhưng tôi không biết Chelsea sẽ phải cần bao nhiêu điểm để đăng quang.  Năm nay, giải đấu có tính cạnh tranh rất cao và vô cùng khốc liệt nên trận đấu nào cũng sẽ tác động đến cục diện chung".


Dan Burn trong trận gặp Man Utd
Dan Burn trong trận gặp Man Utd

* Man Utd đá như một đội .... hạng 5: Dư vị trận hoà đáng thất vọng mới đây của bầy "Quỷ đỏ" trước Fulham vẫn còn rất đậm đặc khi mọi khía cạnh liên tục được bàn thảo sôi nổi, chủ yếu nằm ở lối đá hết sức tầm thường mà Man Utd đã trình diễn (chỉ biết tạt và tạt một cách vô ích). Mới đây thôi, Dan Burn, hậu vệ của Fulham, đã xát thêm muối vào nỗi đau của nhà ĐKVĐ bằng những nhận định đầy mỉa mai: "Sau trận đấu, tôi đã tâm sự với các đồng đội rằng, kể từ ngày thoát khỏi Conference National (giải hạng 5, thấp nhất trong thang bậc phân chia giải đấu chuyên nghiệp ở nước Anh), chưa bao giờ tôi phải đánh đầu nhiều đến thế. Kể cũng may khi Man Utd lại thi đấu như vậy bởi nhờ đó, chúng tôi mới dễ dàng bảo vệ an toàn khu vực cấm địa. Đúng là họ cũng tạo được nhiều cơ hội song nếu họ có thêm phương án tiếp cận nào khác thì có lẽ tình hình sẽ khó khăn hơn nhiều với Fulham. Bên cạnh đó, bàn thứ hai của họ cũng khá may mắn. Fulham đang rất hạnh phúc với 1 điểm giành được ở Old Trafford".

* Hernanes hào hứng với màn ra mắt thành công ở Inter: Ngay trong trận đầu tiên tại Nerazzurri, tiền vệ người Brazil vừa chuyển đến từ Lazio đã có pha kiến tạo cho Walter Samuel ghi bàn thắng duy nhất, giúp Inter chấm dứt chuỗi trận tệ hại chỉ biết đến hoà và thua kể từ đầu năm 2014. Trong niềm phấn khích, Hernanes chia sẻ: "Tôi đã bị kích thích đôi chút với trận đấu này, tôi mong ngóng được ra sân và chơi trận đấu đầu tiên. Thật tốt vì chúng tôi đã giành chiến thắng. Tôi thực sự hài lòng với những gì đã diễn ra. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội mở tỉ số và đã có thể ghi bàn sớm hơn. Tuy nhiên, chúng tôi đã có được một bàn thắng tuyệt đẹp. Tôi đặc biệt hài lòng vì nó đến từ tình huống phạt góc. Chúng tôi đã dành nhiều thời gian để luyện tập những tình huống như vậy trong tuần qua. Tôi được toàn đội chào đón nồng nhiệt. Mọi người ở đây đều rất tốt bụng. Vì thế, tôi ngày càng hạnh phúc hơn với quyết định của mình".

* Trận Fulham-Liverpool có thể bị hoãn: Đội bóng thủ đô nước Anh đang cân nhắc hoãn trận đấu với Liverpool diễn ra vào rạng sáng ngày thứ Năm vì lo ngại việc di chuyểntới SVĐ Craven Cottage sẽ gặp vô cùng nản giải, xuất phát từ nguy cơ chuẩn bị nổ ra một cuộc bãi công trên quy mô lớn của các nhân viên tàu điện ngầm tại London. Cụ thể, đội ngũ này đã lên kế hoạch bãi công trong vòng 48 tiếng kể từ 4h00 ngày thứ Ba (giờ Việt Nam), do đó sẽ ảnh hưởng lớn đến đời sống thường ngày tại London và bóng đá cũng chẳng phải ngoại lệ.  CLB Fulham chính thức ra thông báo rằng: “Vì những cuộc bãi công của các nhân viên tàu điện ngầm có thể xảy ra tại London, trận đấu với Liverpool vào ngày mai có thể bị ảnh hưởng. Chúng tôi đang chờ đợi trước khi đưa ra những quyết định cuối cùng". Trước tình hình đó, người phát ngôn của CLB Liverpool cũng cho hay: "Chúng tôi sẽ thông báo tới các CĐV ngay khi có những thông tin cuối cùng về lịch thi đấu. Sự an toàn cũng như mức độ hài lòng của người hâm mộ phải được đặt lên hàng đầu".

* Thủ môn Tottenham muốn gia nhập Arsenal?: Tiền đạo của Arsenal, Olivier Giroud mới đây đã thổ lộ người đồng đội của anh tại ĐT Pháp, Hugo Lloris đang mơ về đội chủ sân Emirates. Thủ thành của Spurs từng thổ lộ anh sẽ rời sân White Hart Lane vào mùa Hè này, nếu đội bóng của HLV Tim Sherwood không được dự Champions League mùa tới và đích đến lý tưởng có thể là Arsenal khi mà Wenger cũng đang muốn tìm kiếm một người gác đền mới do sự thiếu tin cậy của Szczesny. Giroud bày tỏ: "Tôi và Lloris thường xuyên tâm sự, chia sẻ với nhau về mọi thứ. Có lần tôi đã dụ dỗ Lloris tới Arsenal và có vẻ anh ấy rất hứng thú".

* Newcastle muốn xếp trên Man United: Hiện bầy "Chích choè" đang đứng thứ 8 trên BXH Premier League. Không những vậy, Newcastle còn bị loại khỏi cúp FA cũng như cúp Liên đoàn Anh, lại vừa bán đi cầu thủ tốt nhất (Yohan Cabaye) mà không có sự thay thế tương xứng. Bởi thế, với nhiều người, mùa giải 2013-2014 của Newcastle coi như đã sớm kết thúc khi chẳng còn mục tiêu nào để phấn đấu (xuống hạng thì không bao giờ còn đua tranh một suất tham dự Europa League hoàn toàn ngoài tầm với). Nhưng HLV Alan Pardew lại không nghĩ vậy: "Bạn không bao giờ thoát hoàn toàn khỏi nguy cơ xuống hạng cho tới khi bạn có 40 điểm. Vì thế, chúng tôi vẫn chưa an toàn. Newcastle có sự tự trọng của những con người chuyên nghiệp. Kết quả trận Man United - Fulham đã khích lệ rất lớn cho chúng tôi bởi Newcastle đủ sức bắt kịp họ. Kết thúc mùa giải ở vị trí cao hơn họ sẽ là một phần thưởng tuyệt ời. Mục tiêu này đang kích thích tinh thần thi đấu của toàn đội".

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X