Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 1/11): Jose Mourinho lại bị "ném đá"

Thứ Năm 01/11/2012 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 1/11 trên chuyên trang Bongda24h.

* HLV Ancelotti hài lòng về chiến thắng của PSG: Đêm qua, Paris Saint Germain vừa giành chiến thắng 2-0 trước Marseille để tiến bước tại cúp quốc gia Pháp với hai pha lập công của Thiago Silva và Jeremy Menez. Sau trận đấu, HLV Ancelotti bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò khi vị chiến lược gia này buộc phải áp dụng chính sách "xoay tua" để đảm bảo lực lượng thi đấu, bởi PSG còn phải chinh chiến tại Ligue 1 và Champions League:" Các cầu thủ không phải quá vất vả và chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. Các cầu thủ có tinh thần thi đấu tuyệt vời và tôi cảm thấy hài lòng với điều đó".

* Jose Mourinho lại bị "ném đá": Việc HLV Jose Mourinho không quan tâm sử dụng các cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Castilla đã dấy lên những thông tin cho rằng "người đặc biệt" đang có mâu thuẫn với HLV đội trẻ của Real Madrid - Alberto Toril. Cũng vì việc này mà Mourinho bị chỉ trích khá nhiều, khi đại đa số ý kiến cho rằng cách làm của "người đặc biệt" sẽ phá vỡ sự ổn định về lâu về dài của Real Madrid. Mới đây nhất, cựu HLV Real Madrid - Bernd Schuster cũng cho rằng Mourinho đang làm tổn hại đến lợi ích của Los Blancos:" Ông ta chỉ quan tâm đến những danh hiệu mà không chú trọng đến việc đào tạo các cầu thủ trẻ cho tương lai lâu dài. Mourinho chỉ quan tâm đến việc giành được những danh hiệu trong thời gian ngắn nhất".


jose mourinho
Jose Mourinho đang bị chỉ trích rất nhiều khi không trọng dụng các cầu thủ trẻ trưởng thành
từ lò đào tạo Castilla

* Sergi Roberto là tương lai của Barca: Trưởng thành từ lò đào tạo La Masia, Sergi Roberto ra mắt đội một Barcelona năm 2010 và đến nay đã ra sân 7 trận, ghi được hai bàn thắng. Tiền vệ 20 tuổi này đã để lại ấn tượng rất tốt trong chiến thắng của Barcelona tại cúp nhà vua Tây Ban Nha khi giúp đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng 3-0 trước Alaves. Sau trận đấu, HLV Tito Vilanova dành rất nhiều lời khen ngợi cho Sergi Roberto khi khẳng định tiền vệ này tương lai sẽ là một ngôi sao tại Barcelona. Bản hợp đồng của Sergi Roberto với Barca vẫn còn thời hạn cho đến năm 2016.


* "Atletico Madrid vẫn mạnh nếu không có Falcao":
Đó là lời khẳng định của HLV Diego Simeone, khi vị chiến lược gia này trả lời câu hỏi liệu Atletico Madrid có thành công như hiện tại nếu không có sự tỏa sáng của "mãnh hổ" Falcao. Với phong độ xuất thần trong mùa này, Falcao đã ghi được tổng cộng 13 bàn thắng trong 9 trận ra sân cho Atletico Madrid kể từ đầu mùa, giúp đội bóng thủ đô Madrid chia sẻ ngôi đầu La Liga với Barcelona. Hiện tại, Falcao đang có tên trong danh sách đề cử "Quả bóng vàng" cùng những tên tuổi lớn khác đang thi đấu tại La Liga như Messi, Cris Ronaldo, Casillas và Iniesta.

* Man City lên kế hoạch chuyển nhượng mới: Ngay sau khi nhậm chức giám đốc điều hành của Manchester City, Txiki Begiristain - cựu giám đốc kĩ thuật của Barcelona đã lên danh sách chuyển nhượng mùa đông cho đội chủ sân Etihad. Mục tiêu đầu tiên mà Begiristain nhắm đến là tiền vệ Benat Etxebarria của Real Betis. Năm nay 25 tuổi, Benat đang là cái tên mới nổi của Tây Ban Nha trong thời gian gần đây khi tiền vệ này đã được ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia 3 lần trong năm vừa rồi. Ngoài ra, Man City vẫn đang để mắt đến Javi Martinez khi sẵn sàng đưa ra lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ này trong tháng Một tới.

* Fabregas chia sẻ sự cạnh tranh trong đội hình Barca: Ai cũng biết Fabregas đã rời Arsenal sau tám năm gắn bó để trở lại thi đấu cho Barcelona nhằm chinh phục những danh hiệu. Mùa này, Fabregas đang dần chiếm được vị trí trong đội hình chính thức dưới thời HLV Tito Vilanova sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu thất vọng. Chia sẻ về việc cạnh tranh vị trí tại Barca, Fabregas cho biết nếu chỉ có tài năng không là chưa đủ để được ra sân thường xuyên, mà mỗi cầu thủ nếu muốn được thi đấu cho Barcelona đều phải thể hiện được khát vọng và tinh thần thi đấu.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X