Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 1/10): "Man Utd cần phải chấm dứt tình trạng bị dẫn bàn trước"

Thứ Hai 01/10/2012 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 1/10.

* Darren Fletcher trên đường trớ lại ĐTQG Scotland: Tiền vệ trung tâm 28 tuổi mới vừa tái xuất trở lại chưa được bao lâu trong màu áo Man Utd sau gần 1 năm điều trị căn bệnh nghiêm trọng liên quan đến đường tiêu hoá (thực ra, trước đó, trong một quãng thời gian dài, Fletcher cũng đã bị căn bệnh này hành hạ). Dù khả năng Fletcher có thể ra sân thường xuyên hay không trong tương lai vẫn còn đang bỏ ngỏ thì anh đã mơ tới chuyện trở lại ĐTQG. Theo Fletcher, với tư cách đội trưởng đương nhiệm, anh không muốn tiếp tục vắng mặt và chỉ hy vọng HLV trưởng Craig Levein ngó ngàng tới anh trong 2 trận vòng loại World Cup 2014 gặp xứ Wales và Bỉ sắp tới (diễn ra vào giữa tháng 10) bởi lúc nào, Fletcher cũng muốn cống hiến hết sức mình cho tổ quốc.


Mặc cho Carrick mở tỷ số từ rất sớm, Man Utd vẫn chẳng thể ghi thêm bàn trong khoảng thời gian còn lại
 

* "Man Utd cần phải chấm dứt tình trạng bị dẫn bàn trước": Tiền vệ Michael Carrick đã lên tiếng kêu gọi đồng đội như vậy sau thất bại cay đắng ngay trên sân nhà trước đối thủ ưa thích Tottenham. Có một thực tế khá đáng buồn là từ đầu giải đến giờ, Man Utd bị đối thủ dẫn trước 5/6 trận nhưng cũng may nhờ khả năng lội ngược dòng thành công siêu hạng mà Man Utd vẫn có được 3 chiến thắng. Song hôm vừa rồi, phẩm chất đó đã không được thể hiện. Theo Carrick, thắng ngược đâu phải là chuyện gì hay ho: "Man Utd đâu phải là đội dễ để cho kẻ khác chọc thủng lưới trước để rồi rơi cảnh rượt đuổi tỷ số nên đội bóng nhất thiết phải chấm dứt tình trạng hiện nay. Tất nhiên, thông qua những cuộc lội ngược dòng, đội bóng đã thể hiện được phẩm chất, cá tính của mình nhưng nói thật, chẳng có gì đáng để tự hào. Tự chúng tôi đã làm cho trận đấu trở nên khó khăn hơn bình thường và đã tới lúc, phải đưa mọi thứ trở về trật tự cần có".

* Toni Kroos mơ về danh hiệu vô địch Champions League: Mùa trước, "Hùm xám" xứ Bavaria đã gục ngã trong trận chung kết Champions League gặp Chelsea dù vô tình được chơi trên sân nhà và có vẻ toàn đội Bayern rất nóng lòng phục thù. Toni Kroos, tuyển thủ quốc gia Đức và đang là chủ lực nơi tuyến giữa Bayern bày tỏ: "Một khi bạn đã có mặt ở chung kết Champions League thì kiểu gì bạn cũng muốn xuất hiện ở đó thêm một lần nữa. Bayern đã có nhiều sự bổ sung sáng giá, giúp sức mạnh và chiều sâu đội bóng tăng lên đáng kể. Chúng tôi tự tin có thể cạnh tranh trong mọi giải đấu và toàn đội quyết tâm nỗ lực hết mình tại Champions League với mục tiêu cao nhất là chiếc cúp vô địch. Không hề dễ quên thất bại ở trận chung kết mùa trước nhưng đó là động lực để Bayern hoàn thiện hơn trong mùa này. Chúng tôi sẽ quyết nỗ lực để có mặt ở Wembley trong trận cuối cùng".

* "Man Utd xứng đáng thua Tottenham": Đó là nhận định vô cùng thẳng thắn của Patrice Evra, hậu vệ trái số 1 Man Utd trong nhiều năm qua. Theo Evra, thất bại của Man Utd là hoàn toàn dễ hiểu khi mà chỉ chơi hay trong một hiệp: "Trong bóng đá, làm gì có đội nào hạ gục được đối thủ nếu không chơi tốt từ đầu đến cuối. Chúng tôi thua vì bị đối thủ hoàn toàn áp đảo trong hiệp 1 và chỉ sau giờ nghỉ giải lao, đội mới tìm lại đúng hình ảnh đích thực. Để thủng lưới tới 3 bàn tại Old Trafford chẳng hề tốt chút nào. Vấn đề có lẽ nằm ở cái đầu.  Các cầu thủ chơi như thể đang nghỉ ngơi trong khách sạn. 45 phút dầu, đội chơi thiếu tập trung, nhịp độ chậm, thua trong nhiều cuộc tranh chấp tay đôi và thua mấy bàn rất ngớ ngẩn".

* "Barca bắt đầu phải tập trung cho Champions League": Tiền đạo David Villa đã nói như vậy trước thềm trận đấu thứ 2 tại vòng bảng Champions League trên sân của Benfica (Bồ Đào Nha). Chân sút người TBN cho hay: "Vẫn biết thắng lợi vừa qua trước Sevilla đem lại nhiều cảm xúc mãnh liệt (Barca bị dẫn trước 0-2 và lội ngược dòng 2-3) song đội bóng cần phải mau chóng quên ngay để hướng đến đấu trường Champions League. Benfica là đối thủ không mấy dễ chịu nên mọi cầu thủ không được phép nghỉ ngơi thư giãn bởi trận đấu sẽ rất khó khăn mà không nỗ lực tối đa, khó lòng giành được 3 điểm".

* Cựu "Quỷ đỏ" sắp dẫn dắt đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ: Roy Keane là một trong những tiền vệ trung tâm vĩ đại nhất của Man Utd triều đại Alex Ferguson. Sau khi giải nghệ, Keane đã theo đuổi sự nghiệp huấn luyện nhưng từ cách đây 2 năm, Keane đã rơi vào cảnh thất nghiệp và đành phải chuyển sang nghề bình luận viên trên truyền hình. Nhưng rất có thể, sắp tới đây, anh sẽ được quay lại với nghề. Chủ tịch Kasimpasa, một CLB đang chơi tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, cho hay họ đã đạt được thoả thuận với Keane và nếu không có gì bất ngờ, ngày mai, Keane sẽ có mặt ở TNK để hoàn tất nốt những khâu cuối cùng của bản hợp đồng. Hiện giờ, Kasimpasa đang xuất sắc đứng thứ tại giải VĐQG sau Galatasaray và ban lãnh đạo kỳ vọng Roy Keane sẽ duy trì được thành tích này.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X