Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 1/1): Sir Alex tối thiểu còn nắm quyền ở Man Ud thêm 3 năm nữa

Chủ Nhật 01/01/2012 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng ngày đầu tiên của năm 2012.

* Arsenal sẽ "buộc" phải nhắm tới Bridge sau chấn thương của Vermaelen: HLV Wenger từng kịch liệt phủ nhận chuyện để mắt tới "hàng thải" của Man City nhằm giải quyết tình trạng thiếu hụt hậu vệ cánh. Tuy nhiên, có lẽ "Giáo sư" người Pháp phải thay đổi quan điểm khi ông mất tiếp một sự lựa chọn cho vị trí này: Thomas Vermaelen. Vốn là một trung vệ chính hiệu nhưng mấy trận gần đây, cầu thủ người Bỉ đã phải dạt sang biên trái và thể hiện khá tốt. Thế nhưng, sau chiến thắng 1-0 trước QPR vào tối qua, Vermaelen đã được xác định dính phải chấn thương và không thể rời sân trong vòng 1-2 tuần tới (anh rời sân vào đầu hiệp 2, nhường chỗ cho một "nhân vật đóng thế bất đắc dĩ" khác: tiền vệ trẻ Coquelin). Trong hoàn cảnh này, rõ ràng Bridge là giải pháp tạm thời khá tối ưu vì anh dày dạn kinh nghiệm tại Premier League, lại không tốn nhiều chi phí bởi HLV Mancini đã tuyên bố Bridge được ra đi thoải mái.


Alex Ferguson mỉm cười thật tươi khi nhận lời hát chúc mừng sinh nhật từ người hâm mộ Man Utd

* Alex Ferguson còn lâu mới nghỉ hưu: Man Utd đã thất bại cay đắng đúng vào ngày sinh nhật thứ 70 của người thầy đáng kính, qua đó không thể kết thúc năm 2011 với ngôi đầu bảng. Song đội bóng thành Manchester đã được an ủi phần nào khi Alex Ferguson đã chính thức khẳng định ông sẽ còn dẫn dắt MU cho đến khi nào "kiệt sức" thì thôi mà với thể lực như hiện nay, dự kiến cũng tối thiểu 3 năm nữa, ông mới tính đến chuyện dưỡng già. Ngoài ra, ông cũng động viên các Manucians rằng trận thua vừa rồi quá "nhỏ bé" chứ chẳng có gì ghê gớm nếu đánh gia những gì đội bóng đã trình diễn nhiều năm qua. Xem ra, một khi Sir Alex còn tại vị và luôn tràn đầy đam mê, cứ đặt giả thuyết mùa này MU sẽ không bảo vệ được ngôi vô địch nước Anh thì hãy tin rằng, mùa sau, họ sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nữa.

* QPR sắp có được chữ ký của Federico Macheda: Do không có cơ hội thể hiện tại Old Trafford, tiền đạo người Italia lại phải chấp nhận cảnh "ra đi tạm thời" giống như mùa trước. Đó là cơ hội để Macheda tiếp thu kinh nghiệm cũng như khẳng định rằng anh xứng đáng khoác màu áo Đỏ. Dù nhận được nhiều lời mời nhưng Macheda chỉ muốn ở lại nước Anh và nhiều khả năng, QPR sẽ là bến đỗ của tiền đạo này cho đến cuối mùa. Thực ra, cái tên QPR chưa từng xuất hiện trong danh sách "hâm mộ" Macheda nhưng bằng động thái quyết liệt, họ đã thành công. Theo người đại diện của Macheda, thoả thuận cho mượn với QPR đã hoàn tất đến 95% và tất nhiên, vào cuối mùa giải, Macheda rất muốn được trở về Manchester.

* "Inter sẽ không bao giờ bán Sneijder": Đây là lời khẳng định của Claudio Ranieri, phản bác lại những gì báo chí đồn đại rằng Sneijer sẽ chia tay Nerazzurri. "Gã thợ hàn" cho hay: "Sneijder là viên ngọc quý giá của Inter. Lúc nào, anh ấy cũng cống hiến 120% năng lực cho đội bóng. Không chỉ là một thành viên bình thường mà Sneijder còn là thủ lĩnh của chúng tôi, người có đủ đẳng cấp để đưa Inter đến vinh quang. Nên đời nào, Inter chấp nhận mất đi linh hồn của mình".

* Tottenham gia hạn hợp đồng với Ledley King: Tài nghệ không tồi, lại còn đảm nhận băng thủ quân nhưng King không thể đóng góp nhiều cho Spurs bởi liên tiếp dính phải chấn thương. Mùa này, King mới ra sân có 11 trận và theo một vài nguồn tin, nếu King không đạt đủ 20 trận thì anh sẽ không được kéo dài hợp đồng kết thúc vào cuối mùa nhưng mới đây, HLV Harry Rednapp đã tuyên bố trung vệ 31 tuổi này chắc chắn sẽ được đề nghị ký hợp đồng mới, bất chấp việc anh thi đấu ra sao vì Spurs coi Ledley King chính là một biểu tượng của CLB.

* Andrea Pirlo không hối hận về quyết định gia nhập Juventus: Bị AC Milan đẩy ra đường không thương tiếc sau 10 năm gắn bó vì "hết thời" nhưng Pirlo đã "hồi xuân" ở Juventus như sự đền đáp lại sự tin tưởng của đội bóng khi đã giang tay chào đón anh. Theo Pirlo, lúc chấp nhận đề nghị của Bà đầm già, ban đầu anh chỉ coi đó là một sự thử thách mới vào những năm cuối của sự nghiệp chứ không dám đặt nhiều kỳ vọng. Song giờ đây, anh cảm thấy mình đã chọn hoàn toàn đúng vì tại Juve, anh được trao nhiều cơ hội khẳng định mình. Hiện Juve đang chia sẻ với ... AC Milan vị trí đầu bảng Serie A.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X