Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 10/6: "Man Utd nhất thiết phải giữ lại Rooney"

Thứ Hai 10/06/2013 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 10/6.

* Sao trẻ Hà Lan phấn khích khi được Chelsea để ý: Marco van Ginkel là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất Hà Lan hiện nay. Mùa vừa rồi, tiền vệ 20 tuổi này thể hiện phong độ ấn tượng, giúp CLB Vitesse cán đích ở vị trí thứ 4 giải VĐQG, đồng nghĩa sẽ được tham dự Europa League mùa sau. Hiện, Ginkel đang cùng U-21 Hà Lan thi đấu ở giải U-21 châu Âu. Sau thắng lợi đậm đà 5-1 trước U21 Nga, qua đó sớm giành quyền vào bán kết, cầu thủ trẻ này công khai thể hiện sự vui sướng và hạnh phúc khi được Chelsea quan tâm. Ginkel khẳng định chỉ cần The Blues gửi tới CLB chủ quản của anh đề nghị hợp lý thì anh sẽ chẳng có lý do gì mà không gật đầu.


wayne rooney
 

* "Man Utd nhất thiết phải giữ lại Rooney": Dwight Yorke, tiền đạo lừng danh một thời của "Quỷ đỏ" thành Manchester, thành viên của đội hình đã giành cú ăn ba ở mùa giải 1998-1999, đã nói như vậy. Rooney được cho đang ngày càng rời xa Old Trafford do những đòi hỏi cá nhân cộng thêm mùa vừa rồi không được vui vẻ dù Man Utd đã vô địch Premier League (Rooney nhiều trận phải ngồi dự bị rồi phải thi đấu trái sở trường). Thậm chí, hôm qua, có thông tin cho rằng, Rooney đã bí mật đàm phán với 2 CLB. Bàn về câu chuyện này, Yorke cho hay: "Đúng là mùa vừa rồi, Rooney không thể hiện phong độ đích thực song tôi tin chắc, anh ấy rồi sẽ trở lại là chính mình. Muốn thành công và tiếp tục đua tranh các danh hiệu lớn, Man Utd không được phép để các cầu thủ giỏi nhất ra đi. Hiển nhiên, Rooney nằm trong số đó. Sẽ là sự thất vọng cực lớn nếu Rooney rời khỏi Old Trafford nhưng tôi tin HLV David Moyes sẽ làm đủ mọi cách để giữ chân anh ấy".

* "ĐT Pháp cần phải thi đấu tốt hơn": Đó là nhận định của đương kim HLV trưởng Les Bleus, Didier Deschamps sau khi đội nhà thua trắng ĐT Brazil 0-3 trong trận giao hữu vào đêm qua. Cựu tiền vệ người Pháp lừng danh bày tỏ: "Chúng tôi đã quá thiếu năng lượng sau giờ nghỉ giải lao. Bàn thua thứ hai hoàn toàn do lỗi của chúng tôi. Sai lầm không thể tránh khỏi nhưng đội bóng nhất thiết phải giữ được sự tập trung. Thật sự, trong hai trận thua vừa qua (trận đầu trước Uruguay 0-1), chúng tôi chỉ tập trung trong khoảng thời gian nhất định chứ không phải cả trận đấu. Mục tiêu của Pháp là giành quyền tham dự VCK World Cup 2014 và sắp tới, chúng tôi sẽ phải cải thiện phong độ khi gặp những đội tuyển mạnh".

* Cựu danh thủ Ciro Ferrara ủng hộ Carlo Ancelotti làm HLV trưởng Real Madrid: Nhiều năm trước, Ferrara từng là một trung vệ hàng đầu Italia và phần lớn sự nghiệp của ông gắn bó với Juventus. Tại đây, Ferrara đã có thời gian làm việc cùng Carlo Ancelotti nên ông rất hiểu năng lực, trình độ huấn luyện của vị thuyền trưởng PSG, ứng cử viên sáng giá ngồi vào chiếc ghế nóng tại Real do Mourinho để lại. Người đàn ông 45 tuổi hiện dẫn dắt CLB Sampdoria bộc bạch: "Ancelotti là một nhà cầm quân đầy tài năng và trên hết, ông ấy vô cùng thân thiện, dễ mến. Real là một CLB mạnh, chưa bao giờ phải run sợ trước bất cứ đối thủ nào, thậm chí còn đe doạ mọi đội bóng. Bởi thế, không phải HLV nào cũng có thể dẫn dắt nổi và Carlos nằm trong số ít chiến lược gia đủ tầm cỡ cầm quân ở Los Blancos".

* Neymar cảm thấy sướng như ... Vua sau khi gia nhập Barca: Cuối cùng, Neymar, ngôi sao trẻ được kỳ vọng sẽ là "Pele mới" của bóng đá Brazil cũng đã rời khỏi quê hương để chấp nhận thử thách ở Barcelona, đội bóng "trong mơ" của anh. Do đó, dù đã chính thức ra mắt, Neymar vẫn cảm thấy lâng lâng: "Cho đến giờ, tôi vẫn như bay trên mây khi hoàn tất hợp đồng với Barca. Đó luôn là giấc mơ của tôi. Liệu còn gì tuyệt vời và sung sướng hơn khi được đầu quân cho CLB mà tôi rất hâm mộ và yêu mến. Tôi thấy mình như một vị vua vậy".

* Dortmund quyết không "nối giáo cho giặc": Với những gì đã trình diễn, Robert Lewandowski đang trở thành gương mặt cực hot trên TTCN châu Âu. Dẫu không muốn chia tay chân sút người Ba Lan, Dortmund cũng hiểu rằng sớm muộn họ sẽ phải bán Lewandowski, nhất là trong trường hợp tiền đạo này đòi ra đi. Suốt thời gian qua, ngoài Man Utd thì Bayern Munich được cho đang theo đuổi Lewandowski song hôm qua, đích thân giám đốc thể thao của Dortmund đã tuyên bố họ sẽ không bao giờ cho phép Lewandowski gia nhập Bayern trong mùa hè này. Dortmund cũng đã nêu rõ quan điểm kể trên trong cuộc liên lạc gần đây với Lewandowski và người đại diện. Như vậy, Lewandowski chỉ còn sự lựa chọn duy nhất nếu muốn tìm kiếm bến đỗ mới trước mùa giải: rời khỏi nước Đức.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X