Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 10/2: 200 triệu bảng may ra mới đủ vực dậy Man Utd

Thứ Hai 10/02/2014 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng nay.

* Thiago Silva mời chào Hazard đến PSG: Với phong độ xuất sắc thời gian gần đây, Hazard đang được xem là "động cơ chính" đưa Chelsea lên ngôi đầu bảng Premier League đồng thời được xem là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch. Bởi thế, "gã nhà giàu" thành Paris càng thêm nung nấu ý đồ đưa "Ronaldo nước Bỉ" trở lại Ligue 1 dù thừa hiểu khả năng thành công vô cùng nhỏ. Trong bài phỏng vấn gần đây trên tờ L'Equipe, trung vệ số 1 PSG Thiago Silva đã chia sẻ: "Ngài chủ tịch thường xuyên bàn luận với toàn đội về các mục tiêu mà đội bóng nhắm tới. Đó là một chuyện hết sức bình thường bởi ai chẳng thích CLB được bổ sung những gương mặt sáng giá, qua đó làm tăng sức mạnh của đội bóng. Tôi sẽ chào đón Hazard với vòng tay rộng mở, như tôi đã làm với tất cả các tân binh của CLB. Chúng tôi cần những cầu thủ như cậu ấy để hoàn thiện tham vọng bá chủ nước Pháp cũng như châu Âu. Cậu ấy có nhãn quan chiến thuật và kỹ thuật siêu hạng. Tất cả những cầu thủ lớn đều được chào đón ở Paris".


andy cole
 

* 200 triệu bảng may ra mới đủ vực dậy Man Utd: Đó là nhận định của Andy Cole, một trong những tay săn bàn vĩ đại trong lịch sử "Quỷ đỏ" thành Manchester mà chiến tích đáng nhớ nhất là cú ăn ba ở mùa giải 1998-1999. Cách đây vài ngày, ban lãnh đạo Man Utd được cho sẽ cấp cho David Moyes khoản ngân quỹ chuyển nhượng lên đến 100 triệu bảng vào mùa hè sắp tới để thay máu đội hình. Nhưng với kết quả thất vọng gần đây nhất (hoà đội cuối bảng Fulham 2-2), Andy Cole tin rằng chứng đó sẽ chẳng thể làm nên trò trống gì: "Hãy lưu ý rằng, Chelsea hay Man City đủ sức bỏ ra cả đống tiền để bổ sung lực lượng nên Man Utd mà không chịu chơi như vậy thì đừng mơ bắt kịp hai đối thủ này. Nhìn mà xem, Man Utd đã phải bỏ ra đến 37 triệu bảng chỉ cho một tiền vệ tấn công nhưng đội bóng cần phải tăng cường thêm nhiều ngôi sao như thế nữa để nâng cấp chất lượng đội hình, bằng không họ đừng mơ chạm tới ngôi vô địch không chỉ trong mùa tới mà cả mấy mùa sau đó nữa. Vì thế, theo tôi, ít nhất 200 triệu bảng mới đủ cho nhu cầu tăng cường lực lượng của đội bóng".

* Arsenal đã tìm ra gương mặt thay thế Sagna: Hợp đồng của hậu vệ phải người Pháp với "Pháo thủ" sẽ hết hạn vào cuối mùa này và quá trình gia hạn vẫn gặp phải nhiều khúc mắc. Arsenal không đáp ứng yêu cầu về mặt thu nhập cũng như thời hạn của bản hợp đồng (3 năm) mà Sagna đưa ra. Trong khi đó, không ít đại gia tại châu Âu lại ra sức lôi kéo Sagna bằng những đãi ngộ hấp dẫn. Bởi thế, ngay từ lúc này, Wenger đã phải chuẩn bị sẵn phương án thay thế. Trong số những mục tiêu được nhắm tới, có cái tên Calum Chambers. Hậu vệ trẻ này đã gây ấn tượng mạnh trong trận hòa 2-2 của Arsenal với Southampton tháng trước và hiện là trụ cột của đội U19 Anh. Trong quá khứ, Arsenal từng đôi lần "hút máu" thành công Southampton mà nổi bật nhất là bản hợp đồng của Theo Walcott, Alex Oxlade-Chamberlain nên việc tiếp tục câu được Chambers sẽ chẳng làm ai ngạc nhiên.

* Skrtel kêu gọi Liverpool tập trung vào trận kế tiếp: The Kop hẳn vẫn đang bay trên mây sau chiến thắng 5-1 khó tin trước Arsenal và trung vệ Skrtel chính là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất khi lập được cú đúp mở màn cho chiến công vang dội của đội nhà. Tuy vậy, theo tuyển thủ quốc gia Slovakia thì Liverpool cần phải mau chóng hạ cánh xuống mặt đất và chuẩn bị nghiêm túc cho trận gặp Fulham vào giữa tuần này: "Đó là một chiến thắng quá hoàn hảo của chúng tôi, đặc biệt khi đối thủ là Arsenal. Nào ai có thể ngờ, Liverpool có thể dẫn trước 4-0 chỉ sau 20 phút thi đấu. Chúng tôi quá hạnh phúc với những gì đã làm được. Song đã đến lúc, Liverpool phải bỏ lại chiến thắng đó sau lưng để tập trung tổng lực cho cuộc đối đầu với Fulham. Cần nhớ rằng, mục tiêu của Liverpool là một vị trí trong Top 4 chứ không phải giành những thắng lợi đẹp".

* Juventus cũng kết Toni Kroos: Vài ngày trước, khi tiền vệ tài năng người Đức được cho sẽ không còn gắn bó với Bayern vào cuối mùa do chán ngán với cảnh phải ngồi trên băng ghế dự bị thì Man Utd nổi lên như là đội bóng hâm mộ Kroos nhất. Tuy nhiên, chắc chắn nhiều đối thủ chẳng đời nào chịu ngồi yên cho Man Utd thâu tóm Kroos khi cầu thủ sinh năm 1990 nhận được sự đánh giá rất cao từ giới chuyên môn và đủ trình độ khoác áo bất cứ ông lớn nào. Theo thông tin từ tờ TuttoSport thì hiện đội bóng thống trị Serie A cũng hết sức quan tâm tới Kroos và đưa anh vào danh sách theo dõi từ giờ đến cuối mùa. Mức giá của Kroos dự kiến rơi vào khoảng từ 18 đến 20 triệu bảng.

* Mourinho lo sợ về mối "quan hệ tình cảm" giữa Cole và Henry: Dù đã không ngừng đầy ải hậu vệ trái kỳ cựu người Anh trên băng ghế dự bị mùa này nhưng Mourinho vẫn muốn giữ chân cậu học trò bằng một bản hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại của Cole sẽ hết hiệu lực sau mùa này và đến nay quá trình đàm phán vẫn chưa cho ra kết quả. Do đó, Mourinho đang hết sức e ngại rằng Cole sẽ quyết dứt áo ra đi vào cuối mùa, nhất là khi New York Red Bulls, đội bóng đang sở hữu chân sút huyền thoại Thierry Henry, đã công khai hé lộ ý định lôi kéo A.Cole. Ai cũng rõ, Henry từng là đồng đội của Cole tại Arsenal. Hai người luôn giữ quan hệ bạn bè cực kỳ thân thiết. Dù chơi bóng ở 2 nơi khác nhau nhưng họ vẫn thường xuyên liên lạc, nói chuyện, rủ nhau đi “cà phê cà pháo” mỗi dịp rảnh rỗi. Mourinho mới khẳng định: "Chúng tôi có kế hoạch giữ Ashley Cole ở lại. Nhưng tôi biết Thierry Henry không muốn như vậy. Quyết định giờ thuộc hoàn toàn về phía Ashley".

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X