Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 10/12): Mancini quyết không chịu nhận thua trước MU

Thứ Hai 10/12/2012 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 10/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* Barca sẽ mất Fabregas trong một tháng: Được tung vào sân trong trận gặp Betis để chứng kiến người đồng đội Messi phá kỉ lục ghi bàn trong một năm của tiền bối Gerd Muller, thế nhưng Fabregas lại không gặp may khi dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 này của Barca. Trang chủ của Barcelona vừa xác nhận việc Fabregas sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tuần (khoảng một tháng) do chấn thương đùi trái. Chiến thắng này của Barca giúp đội bóng xứ Catalan tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng La Liga với 40/42 điểm tối đa.

* "Manchester City không đáng thua trận": Đó là phát biểu của HLV Roberto Mancini trong buổi họp báo sau trận thua 2-3 của Manchester City ngay trên sân nhà trước "người anh em" cùng thành phố Manchester United. Rooney đã lập cú đúp để đưa MU dẫn trước 2-0 trước khi Yaya Toure và Zabaleta gỡ hòa cho Man City. Kịch tính của trận đấu nằm ở phút cuối khi Van Persie ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho MU ở phút 90+3 từ chấm đá phạt trực tiếp. Sự hài lòng của HLV Mancini thể hiện bằng việc ông khẳng định đội bóng vùng Eastlands không xứng đáng với kết quả này:" Đúng là bóng đá, chúng tôi đã không gặp may ở những giây cuối cùng. Chúng tôi đã chơi tốt hơn và không xứng đáng phải nhận kết quả thua trận".

Rooney
HLV Roberto Mancini cho rằng Man City không đáng thua trước MU

* Torres lấy lại sự tự tin khi tái hợp thầy cũ Benitez:
Bị đánh giá là thảm họa chuyển nhượng của Chelsea nhưng gần đây, Torres đã phần nào lấy lại được phong độ khi ghi đến bốn bàn thắng trong hai trận gần nhất gặp Nordsjaelland (tại Champions League) và Sunderland (Premier League). Điều đáng nói là cả hai trận này Torres đều lập cú đúp. Việc lấy lại được cảm giác làm bàn khiến Torres tự tin hơn rất nhiều và cảm thấy chính sự thay đổi về chiến thuật dưới thời Benitez đã giúp tiền đạo này bắt đầu tìm lại được phong độ:" Khi Benitez dẫn dắt, chúng tôi không còn thi đấu với lối chơi chuyền nhiều như hồi còn Di Matteo nữa. Thay vào đó, chúng tôi tìm cách nhanh chóng tiếp cận khung thành đối phương rồi tôi hoặc Moses, Mata sẽ trực tiếp dứt điểm".

* Stramaccioni khiêm tốn nhận mình là "người bình thường": Từ sau sự ra đi của "người đặc biệt" Jose Mourinho, phải mất một thời gian khá lâu Inter Milan mới tìm được sự ổn định nhờ công dìu dắt của HLV trẻ tuổi Stramaccioni. Mùa này, Inter Milan vẫn đang nổi lên là kẻ thách thức đối với Juventus trên con đường tới ngôi vương Serie A. Trong trận đấu với Napoli nhằm phân định đội nào sẽ xứng đáng là đối trọng lớn nhất của Juventus, Inter Milan đã giành chiến thắng 2-1 để tiếp tục bám đuổi đội bóng thành Turin trên bảng xếp hạng với bốn điểm ít hơn. Sau trận đấu, HLV Stramaccioni rất khiêm tốn khi cho rằng nếu HLV Antonio Conte của Juventus được mệnh danh là "người đặc biệt" thì với những gì đang làm được, ông chỉ xứng là "người bình thường" mà thôi.

* "Giáo sư" Wenger bác bỏ khả năng rời Arsenal: Những ngày gần đây, xứ sở sương mù đang rộ lên tin cho rằng HLV Arsene Wenger có thể sẽ từ chức và rời Arsenal vào cuối mùa. Sở dĩ có thông tin trên là bởi các cổ động viên của Arsenal đang bắt đầu mất kiên nhẫn sau chuỗi thành tích không tốt của "pháo thủ" trong thời gian gần đây, cũng như những mùa giải trắng tay liên tiếp. Đồng thời, Paris Saint Germain cũng đang có ý định mời HLV Wenger hoặc Jose Mourinho tới thay thế Ancelotti. Tuy nhiên, vị "giáo sư" người Pháp khẳng định ông không hề nhận được lời đề nghị nào từ phía PSG. Bản hợp đồng hiện tại của HLV Wenger với Arsenal sẽ hết hạn vào năm 2014.

* AC Milan nhận tin dữ về De Jong: Kể từ ngày gia nhập AC Milan từ Manchester City với mức giá 4,5 triệu euro trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, De Jong đã trở thành một cầu thủ quan trọng của Rossoneri khi ra sân 15 trận kể từ đầu mùa, ghi được một bàn thắng. Thế nhưng tiền vệ người Hà Lan nhiều khả năng sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa do chấn thương. Trong trận thắng 4-2 trước Torino, De Jong đã phải rời sân với chấn thương khá nghiêm trọng. Theo thông báo từ phía AC Milan, De Jong dính chấn thương Achilles và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng sáu tháng (nghĩa là trong mùa này tiền vệ người Hà Lan nhiều khả năng sẽ không thể ra sân thêm trận nào cho AC Milan).

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X