Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 10/12: "Hàng hot" Everton Ribeiro tự tiến cử với Man Utd

Thứ Ba 10/12/2013 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng nay.

* Guardiola muốn Bayern toàn thắng ở vòng bảng Champions League: Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã kêu gọi các học trò quyết tâm đánh bại Manchester City trong trận đấu vào đêm nay để có được trọn vẹn 18 điểm tuyệt đối. Ông bày tỏ: "Tôi rất tin tưởng vào đội hình hiện tại. Tuy nhiên, Man City hứa hẹn sẽ mang lại nhiều mối đe dọa khi sở hữu những cầu thủ siêu việt. Tôi hy vọng Bayern sẽ kết thúc trận đấu với ba điểm và hoàn tất chiến dịch vòng bảng bằng cả sáu chiến thắng. Nếu các cầu thủ có thể chơi như những gì thể hiện trong buổi tập vừa rồi thì chúng tôi sẽ có cơ hội lớn để giành chiến thắng. Chúng tôi muốn lần đầu tiên trong lịch sử đạt thành tích 18 điểm tại vòng bảng Champions League".


Ribeiro trong màu áo Cruzeiro
Ribeiro trong màu áo Cruzeiro

* "Hàng hot" Everton Ribeiro tự tiến cử với Man Utd: Dạo gần đây, liên tục xuất hiện thông tin cho rằng nhà ĐKVĐ Premier League đang "ngắm nghía" vị nhạc trưởng tài ba của Cruzeiro và sẵn sàng chi ra khoảng 7 triệu bảng để đón anh về Old Trafford nhằm bổ sung cho tuyến giữa "ốm yếu". Mặc dù vậy, nhà tân vô đich Brazil có vẻ không muốn bán cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của mình dưới mức giá 15 triệu bảng. Song dường như Man Utd đang nhận được tín hiệu tốt từ Ribeiro. Mới đây, trên kênh ESPN của Brazil, anh đã thổ lộ: "Tôi thường xuyên theo dõi Premier League. Các CLB thi đấu ở đó đều là những đội bóng lớn và là giấc mơ của mọi cầu thủ. Tôi cảm thấy mình đã đủ sẵn sàng để toả sáng nơi đâu. Còn về Man Utd, tôi biết họ có nhiều ngôi sao lớn như Kagawa, Rooney, De Gea. Khi chơi trò bóng đá điện tử, tôi rất hay lựa chọn họ bởi đơn giản đó là một CLB vĩ đại. Tôi có thể chơi ở mọi vị trí nơi hàng tiền vệ nhưng sở trường nhất là vai trò hộ công. Tôi sẽ để người đại diện của mình và Cruzeiro đàm phán về tương lai song đương nhiên tôi sẽ là người đưa ra quyết định cuối cùng. Dù sao, hiện tại tôi vẫn thuộc biên chế của Cruzeiro và trong bóng đá, những tin đồn là không tránh khỏi nếu một cầu thủ toả sáng".

* HLV Mancini từng muốn chiêu mộ Pogba: Tiền vệ người Pháp đã từng nằm trong danh sách mua sắm của nhà cầm quân người Italia trong thời gian ông nắm quyền tại Man City nhưng rốt cục, ông đã bỏ qua cơ hội để rồi Pogba gia nhập Juventus, nhà ĐKVĐ Serie A và là đối thủ sắp tới của Galatasaray, đội bóng hiện tại của Man City, trong trận cầu mang tính quyết định cho tấm vé vượt qua vòng bảng Champions League. Ông chia sẻ: "Tôi thực sự thích Pogba. Hai năm trước, tôi đã có thể đưa cậu ấy đến Manchester City theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, tôi không nhớ lý do tại sao mà mình lại không thể thực hiện được thương vụ này".

* Từ chối Juventus, Nainggolan ngày càng gần Inter: Với mục tiêu giành được một suất ở đội tuyển Bỉ tham dự World Cup 2014 diễn ra tại Brazil vào năm sau, chuyện Radja Nainggolan rời Cagliari vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới là điều gần như không thể tránh khỏi. Hiện có rất nhiều đội bóng đánh tiền muốn có tiền vệ này, tuy nhiên có lẽ ông lớn Juventus là đội ít có khả năng giành được chữ ký của Nainggolan, khi vừa qua chính anh đã cho biết: "Tôi không hề có ý định tìm nhà tại Turin." Theo giới thạo tin cho biết, lý do mà Nainggolan không quan tâm đến lời mời của Juventus một phần vì hàng tiền vệ của đội bóng này đang thuộc loại khủng nhất Italia nên khả năng ra sân của anh phần nào bị hạn chế. Được biết đội bóng mà Nainggolan để tâm nhất vào thời điểm này chính là Inter, đội bóng vừa được tỷ phú Erick Thohir mua lại cách đây không lâu, và bản thân ông này là một người Indonesia, quê gốc của Nainggolan.

* Kevin de Bruyne không còn thiết tha gì Jose Mourinho: Theo thông tin mới đây, "Người đặc biệ" đã bất ngờ muốn níu kéo tiền vệ trẻ người Bỉ ở lại Chelsea, dù cho chính ông chẳng hề trọng dụng Bruyne (mới chỉ được ra sân có 4 lần ra sân từ đầu mùa). Tuy nhiên có vẻ Bruyne đã nhất quyết ra đi để cứu vãn sự nghiệp cũng như bảo vệ vị trí của mình trong ĐTQG Bỉ. Bởi vậy, ban lãnh đạo Chelsea cần có suy nghĩ nghiêm túc về trường hợp của De Bruyne. Thay vì bán đứt thì Chelsea có thể tính tới khả năng thuyết phục De Bruyne về tương lai tươi sáng ở đội bóng và trước mắt, họ sẵn sàng để anh chuyển sang đội bóng khác một thời gian theo diện cho mượn. Bài học về Nemanja Matić vẫn còn đó khi ngôi sao người Serbia đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Benfica sau cuộc chia tay  Stamford Bridge. Mặc dù được rất nhiều đội bóng quan tâm, nhưng Wolfburg (Bundesliga) hiện là một bến đỗ tiềm năng nhất cho Kevin de Bruyne vào tháng 1 tới.

* Song kêu gọi Barca đứng lên sau thất bại: "Gã khổng lồ" xứ Catalan đã phải chịu "lời ra tiếng vào" sau hai trận thua liên tiếp trong vòng có 5 ngày. Đầu tiên là thất bại 1-2 trước Ajax tại Champions League và tiếp đó là trận thua 0-1 trong chuyến làm khách đến Athletic Bilbao. Mới đây, tiền vệ Alex Song đã lên tiếng khích lệ tinh thần toàn đội: "Không phủ nhận Barca vẫn là đội bóng xuất sắc nhất thế giới nhưng tất cả các cầu thủ không vì thế tự mãn mà phải luôn không ngừng cải thiện Các đối thủ sẽ biết cách đúc rút kinh nghiệm, rút ra những bài học cũng như cố gắng đánh bại bạn bằng mọi giá để lấy số mà. Nên Barca cần phải chứng mịnh lại tư cách đội bóng xuất sắc nhất thế giới bằng việc lấy lại cảm giác chiến thắng trong những trận sắp tới".

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X